Nhật Thủy xuất sắc khi hóa thân thành Mỹ Linh - Minh Tuyết - Cẩm Ly - Hồ Ngọc Hà:

{keywords}

Giám khảo của đêm chung kết Gương mặt thân quen ngoài Quang Linh, Hồ Ngọc Hà còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời là đạo diễn Lê Hoàng.

 
{keywords}

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn của Kim Thành với ca khúc ‘Ai nói em là hoa có chủ’.

 

{keywords}

Bị loại từ tập trước, lần này Phan Ngọc Luân xuất hiện với vai trò khách mời. Anh hóa thân thành nam ca sĩ Tuấn Hưng biểu diễn ca khúc ‘Tìm lại bầu trời - nắm lấy tay anh’. Phần biểu diễn lần này của Phan Ngọc Luân được giám khảo đánh giá cao. Quang Linh cho đây là tiết mục hay nhất từ trước đến giờ của anh. Hồ Ngọc Hà đưa ra nhận xét là hóa thân rất giống với Tuấn Hưng thời kỳ sau.

{keywords}

Cũng tham gia với vai trò khách mời trong đêm chung kết, Emma Nhất Khanh thể hiện ca khúc ‘Đi đu đưa đi’ khi hóa thân thành Bích Phương. Lê Hoàng cho rằng phần biểu diễn của Emma hơi bị một màu, không có sự dễ thương, quậy phá như bản gốc.

 

{keywords}

Thí sinh thi đầu tiên để tranh quán quân là Võ Tấn Phát, anh hóa thân thành Will Smith thể hiện một nhạc phẩm trong Aladdin. Giám khảo Lê Hoàng khen ngợi Võ Tấn Phát khá liều và đầu tư khi thể hiện ca khúc này. Tuy nhiên, ban giám khảo cũng cho rằng anh hơi một màu trên biểu cảm.

{keywords}


Tuần này, MiA có màn hóa thân thành công với trích đoạn tuồng cổ ‘Hồ Nguyệt Cô hóa cáo’ của nghệ sĩ Trinh Trinh. Dù giọng hát vẫn chưa được mịn, thế nhưng Lê Hoàng vẫn kinh ngạc với giọng hát và diễn xuất của MiA. Anh cho rằng đây là một tiết mục rất xuất sắc. Thông qua màn hóa thân của MiA, Hồ Ngọc Hà được tìm hiểu và trân trọng bộ môn cải lương, cô nhận xét MiA tài năng và thông minh trong cách xử lý tình huống và truyền tải câu chuyện.

 

{keywords}
Trần Tùng Anh thể hiện ca khúc ‘Queen of the Night aria’ của nữ ca sĩ Diana Damrau trong vở nhạc kịch ‘Cây sáo thần’ nổi tiếng. Quang Linh có lời khen ngợi cho phần biểu diễn này. Lê Hoàng cho rằng tiết mục này khá tốt, đến mức anh còn thắc mắc thí sinh là nam hay nữ mà có giọng hát cao và tốt đến vậy.
{keywords}

Được đánh giá cao từ đầu chương trình đến giờ với nhiều lần nhất tuần, Nhật Thủy một lần nữa khiến mọi người bất ngờ khi hóa thân thành cả 4 nhân vật Mỹ Linh - Minh Tuyết - Cẩm Ly - Hồ Ngọc Hà với liên khúc ‘Hương ngọc lan - Người về cuối phố - Em vẫn muốn yêu anh - Hãy thứ tha cho em’.

 

{keywords}
Giám khảo Lê Hoàng cho rằng những nét mặt, cử chỉ của cô khi hóa thân thành 4 nhân vật là rất tuyệt vời. Trong một thời gian ngắn vừa phải thay trang phục vừa phải giữ được giọng hát ổn định, Quang Linh nhận xét cô rất tài năng khi làm mọi thứ ổn thỏa. Hồ Ngọc Hà rất thích thú trước màn biểu diễn này, nhất là sự tập trung của Nhật Thủy khi hóa thân các nhân vật. Cuối tiết mục, Nhật Thủy còn giả giọng Mỹ Tâm khiến người hâm mộ bất ngờ.
{keywords}

Kết thúc 12 tuần thi với nhiều màn hóa thân khác nhau, Nhật Thủy xuất sắc giành quán quân trong đêm chung kết Gương mặt thân quen. Giải ba thuộc về hai thí sinh Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát. MiA trở thành Á quân của chương trình.


Nhi Hoàng

Tuấn Phi thắng đối thủ Nhật ở đề thi 'quá giới hạn bộ não con người' tại Siêu trí tuệ

Tuấn Phi thắng đối thủ Nhật ở đề thi 'quá giới hạn bộ não con người' tại Siêu trí tuệ

 - Chiến thắng của Tuấn Phi trong tập cuối Siêu trí tuệ Việt Nam đã khiến giám khảo Vương Phong cũng phải ngỡ ngàng.