- Hóa thân thành nữ ca sĩ nhóm nhạc Hàn Quốc - SNSD, giám khảo Đức Huy thẳng thắn nhận xét Quốc Thiên có đùi đẹp nhưng hai cánh tay hơi thô kèm theo nhan sắc bị lu mờ khi đứng cùng các bạn diễn Minh Xù, Đại Nhân trên sân khấu.

Màn hóa thân nữ ca sĩ Taeyeon - nhóm SNSD của Quốc Thiên:​
 

Trong đêm thi thứ 7 của chương trình Gương mặt thân quen, lần đầu tiên nam ca sĩ Quốc Thiên phải hóa thân thành nữ ca sĩ trong nhóm nhạc được giới trẻ yêu mến SNSD. Tham gia trợ diễn cho Quốc Thiên trong đêm thi này là hai người bạn thân -  ca sĩ Minh Xù và Đại Nhân khi thể hiện ca khúc Lion heart.

{keywords}
Ban giám khảo - Mỹ Linh, Hoài Linh và Đức Huy.

Dù đã hóa thân thành các nhân vật nữ ở các đêm thi trước thế nhưng Quốc Thiên vẫn gặp khó khăn với vai diễn lần này. Để có phần trình diễn cho giống phiên bản gốc, anh đã phải chăm chỉ luyện tập vũ đạo hàng ngày. Quốc Thiên tiết lộ, anh bị đau hết người vì phải tập nhảy theo phong cách nũng nịu của nhóm nhạc. Bên cạnh đó, anh cũng lo lắng vì phần nhảy chưa thực sự nhuần nhuyễn, mềm mại như phiên bản gốc.

Xuất hiện trên sân khấu với trang phục váy hồng nữ tính và đi giày cao gót, Quốc Thiên cùng những người bạn của mình làm cho khán phòng sôi động hơn với màn trình diễn hát kết hợp nhảy. Với tiết mục này, khán giả không ngừng lắc lư, chăm chú theo dõi từ đầu cho đến cuối tiết mục.

{keywords}
Quốc Thiên gây ấn tượng với ca khúc Lion heart.

Sau khi phần thi kết thúc, giám khảo Đức Huy thẳng thắn nhận xét: “Giống thì tôi thấy giống đấy nhưng nói Quốc Thiên đừng buồn vì đùi thì đẹp nhưng hai cánh tay hơi thô. Và nói thật nhan sắc của em kém nhất trong 8 cô. Nếu mà 7 cô kia không hát không cười thì có thể em còn có cửa. Thế nhưng người ta hát, nhảy đẹp quá nên em bị lu mờ”.

Ngay sau đó, Quốc Thiên tự tin trả lời: “Em là chị cả nên nhường cho các em ạ. Anh thấy em hát nhiều lắm đấy”. Bên cạnh đó, nhạc sỹ Đức Huy cũng đánh giá cao những tiết mục mà Quốc Thiên mang đến cho khán giả trong Gương mặt thân quen mùa 5. Anh cho biết, nhìn chung tiết mục trong đêm thi thứ 7 cũng rất tuyệt vời và thú vị. Quốc Thiên luôn khiến khán giả bất ngờ bằng những tiết mục đáng nhớ và ghi nhận sự đóng góp của nam ca sĩ.

Đối với Mỹ Linh, cô khen ngợi Quốc Thiên đã có một tiết mục trình diễn hay, dễ thương và duyên dáng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay, tôi nghĩ phải cảm ơn hai bạn diễn rất nhiều bởi vì các bạn quá đỗi dễ thương. Riêng về Quốc Thiên tôi nghĩ là càng về cuối phải càng bớt gây ngạc nhiên nhưng vẫn ngạc nhiên bình thường. Khi nghe những tràng vỗ tay của khán giả thì biết là giải trí như thế nào. Chúc mừng Quốc Thiên với tiết mục rất duyên dáng”.

{keywords}
Minh Xù và Đại Nhân nữ tính hóa thân thành nhóm nhạc SNSD trong phần trình diễn của Quốc Thiên.

Đồng quan điểm với Mỹ Linh, Hoài Linh cho rằng phần trình diễn của Quốc Thiên rất thu hút, đặc biệt có sự giúp đỡ trợ diễn của Minh Xù và Đại Nhân. Anh cho rằng ca khúc này mang đến giá trị giải trí lớn cho khán giả. 

Nam danh hài dí dỏm chia sẻ: “Cảm ơn Quốc Thiên. Hôm nay phải cảm ơn Minh Xù và Đại Nhân đã mang đến một tiết mục rất giải trí. Còn đối với lứa tuổi tụi tôi thì làm sao thích kiểu này được, người ta cười chết luôn đó. Nhưng chúng tôi vẫn nghiên cứu để đưa ra những góp ý cho các bạn. Tiết mục hôm nay rất dễ thương, sau bài chòi thì tôi lại được xem một tiết mục Lotto nữa”.

Khép lại đêm thi thứ 7, Tố Ny dẫn đầu với số điểm cao nhất là 35 điểm. Tiếp theo là Kỳ Phương 34, Quốc Thiên và Hoàng Yến Chibi 27 điểm, Phượng Vũ 26 điểm và Jun Phạm 22 điểm.

Đêm thi thứ 8 sẽ chính thức lên sóng vào tối ngày 1/7. Đây là đêm thi đối đầu, 2 thí sinh sẽ cùng hóa thân thành một nhân vật. Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Tài Linh. Phượng Vũ và Quốc Thiên hóa thân thành ca sĩ trẻ Lệ Quyên. Kỳ Phương và Tố Ny hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc Psy.  

Vân Anh