Thái Sơn giành chiến thắng khi hóa thân Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh:

{keywords}
Gương mặt thân quen 2020 đã đi được hơn nửa chặng đường với những màn hóa thân được đầu tư kỹ lưỡng và công phu. Diễn viên Hồng Ánh là giám khảo khách mời tập 7.
{keywords}
Mở màn đêm thi, Cara Phương với hình tượng danh hài Thúy Nga đã khiến giám khảo thích thú trước tạo hình hài hước, đáng yêu khá giống bản gốc cùng phong cách trình diễn duyên dáng. Cô được đánh giá cao vì sự nghiên cứu kỹ lưỡng nhân vật cùng phong độ ổn định qua từng tuần.
{keywords}
Tiếp đến là màn trình diễn của Phạm Việt Thắng khi hóa thân thành ban nhạc Rock ‘n roll xuất sắc nhất của Mỹ - Aerosmith. Với ca khúc bất hủ “I don't want to miss a thing”, giọng ca đến từ Hải Dương đã chiếm trọn trái tim khán giả vì giọng ca trầm ấm, đặc biệt.
{keywords}
Phạm Lịch là thí sinh có sự tiến bộ theo từng tuần. Lựa chọn hai ca khúc “Hoang mang” và “Căn phòng mưa rơi” làm nên thương hiệu của Hồ Quỳnh Hương, Phạm Lịch khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: “Quá ngạc nhiên! Chị không nghĩ Phạm Lịch có thể hát hay như vậy, có lẽ em đã có một vũ khí bí mật”.
{keywords}
Sau màn trình diễn đầy cảm xúc của Phạm Lịch, khán giả lại được giải trí bởi Mỹ Linh “phiên bản cơ bắp”của Hải Đăng Doo. Giám khảo Mỹ Linh thấy phiên bản này giống chính mình. “Hải Đăng Doo đúng thật trở lại và lợi hại hơn xưa. Mỹ Linh xưa giờ ra sân khấu nổi tiếng vụng về, không phải là một người biết nhảy, có lẽ Hải Đăng Doo nắm bắt được những đặc điểm này và bắt chước cả hình thể lẫn khẩu hình rất giống”, Mỹ Linh chia sẻ.
{keywords}
Thái Sơn nhận giải nhất tuần với màn hóa thân bộ đôi ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Phạm Quỳnh Anh. Màn giả giọng cả hai ca sĩ này khiến ban giám khảo và khán giả không khỏi ngỡ ngàng.
{keywords}
Thái Sơn xúc động chia sẻ: “Tôi luôn hạnh phúc kể cả khi về nhì, vì khi ở vị trí này tôi luôn có động lực để tự cải thiện bản thân, phát triển hơn để cố gắng nhất tuần”.
{keywords}
Kết thúc đêm thi chủ đề “Nhạc bất hủ năm 2000” là tiết mục hoành tráng của Lynk Lee hóa thân thành NSƯT Hoài Linh. Ban giám khảo nhận xét giọng hát của Lynk Lee có chất giống với nghệ sĩ Hoài Linh, cùng với sự nghiên cứu cách nhả chữ, nhấn nhá, Lynk Lee đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình. Bên cạnh đó khán giả còn mãn nhãn với sự chỉn chu trong khâu dàn dựng sân khấu giống hệt bản gốc của màn trình diễn “Ngày xuân vui cưới” .

Bách Văn

Hải Đăng Doo nhất tuần khi lột xác ấn tượng thành Adam Levine

Hải Đăng Doo nhất tuần khi lột xác ấn tượng thành Adam Levine

Tập 6 của Gương mặt thân quen 2020 chứng kiến sự lột xác của Hải Đăng Doo khi hóa thân vào Adam Levine (nhóm Maroon 5) và lần đầu giành giải nhất tuần.