Hải Đăng Doo “đốt cháy” sân khấu với màn lột xác Adam Levine: 

{keywords}
Tập 6 của Gương mặt thân quen 2020 gây chú ý với khán giả bằng những màn hóa thân đầu tư và đặc sắc. MC Trác Thúy Miêu xuất hiện tại ghế nóng khách mời của chương trình.
{keywords}
Ở phần mở màn, Lynk Lee được ba vị giám khảo khen ngợi hết lời với màn hóa thân nam ca sĩ Erik. Với sự nghiên cứu kỹ lưỡng, Lynk Lee thể hiện đúng màu sắc giọng của Erik qua cách luyến láy, nhả chữ. Hóa trang khớp với ngoại hình của nhân vật không hề dễ dàng nhưng Lynk Lee đã cố gắng hoàn thành tiết mục.
{keywords}
Hải Đăng Doo lột xác thành giọng ca chính của nhóm Maroon 5 - Adam Levine. Trong phần hóa thân này, Hải Đăng Doo trình diễn liên khúc Sugar và Move likes jagger cùng với band nhạc sống. Hai giám khảo Mỹ Linh - Đại Nghĩa hết lời khen ngợi màn trình diễn ấn tượng của Hải Đăng, khẳng định đây là tiết mục hoàn hảo nhất của anh từ đầu chương trình.
{keywords}
Sau cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, Hải Đăng Doo đã ghi chiến thắng nhất tuần, xứng đáng với sự đầu tư và nỗ lực kiên trì của chàng trai 20 tuổi.
{keywords}
Nếu ở những tuần trước, khán giả quen với hình tượng soái ca hay những “mỹ nhân tập tạ”, Phạm Việt Thắng đã thay đổi hình ảnh hoàn toàn mới trong tập 6. Chọn vào NSƯT Kim Tử Long, Phạm Việt Thắng lo lắng vì cả nhân vật lẫn thể loại đều rất khó cho nam ca sĩ.
{keywords}
Với sự cố gắng, Phạm Việt Thắng đã thể hiện tốt tiết mục “Bến phà kỷ niệm” cùng sự phối hợp ăn ý của người bạn diễn Khánh Tâm.
{keywords}
Sau chiến thắng tuần 5, Cara Phương tiếp tục hóa thân thành nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Hóa thân thành những nam nghệ sĩ là điều không hề dễ dàng về cả vũ đạo và giọng hát, Cara Phương vẫn thể hiện rõ nét thần thái và phong cách biểu diễn đặc trưng của "chàng Bắp" trong ca khúc “Truyền thái y”.
{keywords}
Đêm thi kết thúc bằng tiết mục nhạc kịch mới lạ từ biên đạo Phạm Lịch. Giữ phong độ với sự chỉn chu, đầu tư tập luyện, Phạm Lịch ngày càng từng bước chinh phục khán giả với những tiết mục chất lượng.
{keywords}
Biểu tượng sắc đẹp Marilyn Monroe rất khó bắt chước vì gồm rất nhiều yếu tố: diễn xuất, ca hát và cả thần thái biểu diễn, Phạm Lịch thể hiện khá tròn vai và được giám khảo Mỹ Linh đánh giá cao sự rèn luyện, tiến bộ vượt bậc trong giọng hát.

Bách Văn

Mỹ Linh hết lời khen ngợi Cara Phương ở Gương mặt thân quen

Mỹ Linh hết lời khen ngợi Cara Phương ở Gương mặt thân quen

Tập 5 Gương mặt thân quen 2020 đánh dấu sự trở lại đặc biệt của Hải Đăng Doo cùng màn hóa thân Donna Summer ấn tượng đem về chiến thắng thứ 2 cho Cara Phương.