Lynk Lee hóa thân thành ca sĩ Quang Linh:

 

{keywords}

Chương trình 'Gương mặt thân quen' năm nay với sự dẫn dắt của MC Duy Khánh cùng dàn giám khảo chính là ca sĩ Mỹ Linh, MC Đại Nghĩa.
{keywords}
Diva Mỹ Linh chia sẻ rằng bản thân đứng cạnh giám khảo Đại Nghĩa đã bị “khớp” nên phải “né xa ra”. Nhưng đối với Đại Nghĩa, được ngồi cạnh người từng chấm điểm cho mình khiến anh thấy tự hào kèm hồi hộp khi lần đầu ngồi ghế nóng giám khảo. Tập mở màn càng thú vị hơn khi có sự xuất hiện của giám khảo khách mời - nhạc sĩ Anh Quân.
{keywords}
Bên cạnh đó, ca sĩ khách mời Vũ Cát Tường đã "đốt nóng" sân khấu với ca khúc sôi động - “Gió”. Màn trình diễn của nữ ca sĩ cuốn hút trong từng nhịp điệu khiến khán giả đứng ngồi không yên.
{keywords}
Màn hóa thân đầu tiên của Phạm Lịch khiến bộ ba giám khảo ngạc nhiên vì dù là một vũ công nhưng giọng hát của cô không hề kém cạnh các thí sinh khác.
{keywords}
Phạm Lịch chia sẻ việc hóa thân thành ca sĩ Như Quỳnh là một điều rất khó khăn, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và vốn am hiểu về nhạc xưa từ trước nên tiết mục “Xuân đẹp làm sao” đã để lại ấn tượng sâu sắc cho ban giám khảo và toàn bộ khán giả.
{keywords}
Tiếp đến là hình ảnh tái hiện nam ca sĩ Hà Anh Tuấn của Hải Đăng Doo qua ca khúc "Xin lỗi". Chàng hotboy Hà Thành đã khẳng định tài năng của mình trên sân khấu Gương mặt thân quen với giọng hát trầm ấm, da diết và ngoại hình điển trai.
{keywords}
Với chất giọng đặc trưng riêng của Hà Anh Tuấn, việc hóa thân giống hoàn toàn là một điều vô cùng khó khăn, đặc biệt là với một nghệ sĩ trẻ như Hải Đăng Doo. Tuy nhiên, anh cũng đã cố gắng đem đến một phần trình diễn trọn vẹn cùng sự hỗ trợ của ca sĩ đã song ca với Hà Anh Tuấn trong bản gốc - Nguyên Hà.
{keywords}
Sau Hải Đăng Doo, phần thi của Long Chun khi "vào vai" ca sĩ Tuấn Hưng đã làm bầu không khí trong tập mở màn trở nên sôi động hơn. Khán giả rất bất ngờ khi Long Chun cất lên những nốt đầu tiên trong ca khúc đình đám một thời “Cầu vồng khuyết”. Tuy xuất thân là diễn viên, nhưng giọng hát và phong thái biểu diễn của anh lại được đánh giá cao trong phần thi này.
{keywords}
Giám khảo Mỹ Linh nhận xét: “Long Chun có thể nói là một chín một mười với anh Tuấn Hưng, nhưng Long Chun là mười!”.
{keywords}
Tiết mục đưa khán giả trở về tuổi thơ chính là liên khúc “Biết yêu khi nào" và "Tuổi mộng xứ đông” của ca sĩ Cẩm Ly do CARA hóa thân thành.
{keywords}
Với giọng hát trẻ trung và phong cách hiện đại, CARA đã đem lại một tiết mục đầy sắc màu, chỉn chu và được nhận xét rằng khá giống với phiên bản gốc.
{keywords}
Nối tiếp liên khúc trẻ trung là phiên bản ca sĩ Quang Linh của Lynk Lee trong ca khúc “Tóc em đuôi gà”. Được biết đến với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, Lynk Lee đã thể hiện trọn vẹn ca khúc của giọng ca nam xứ Huế.
{keywords}
Trước khi trình diễn, nữ ca sĩ đã phải mất rất nhiều thời gian trong khâu chuẩn bị từ trang phục, làm tóc, trang điểm và phải dán thêm mí mắt, gây khó khăn trong lúc biểu diễn. Vì vậy, ban giám khảo đánh giá cao sự đầu tư chỉn chu và tập luyện nghiêm túc của Lynk Lee trong tập mở màn.
{keywords}
Màn trình diễn “bốc lửa” không kém phải kể đến tiết mục hóa thân thành Micheal Jackson của beatboxer Thái Sơn. Được biết để hóa trang giống “ông hoàng nhạc pop”, Thái Sơn dành nhiều thời gian để trang điểm cho làn da của mình tối màu hơn.
{keywords}
Thái Sơn còn bật mí Micheal Jackson chính là thần tượng của mình từ rất lâu nên hầu như phong cách, đặc điểm của ông đã được Thái Sơn hiểu rõ. Đúng như vậy, giám khảo Mỹ Linh khẳng định: “Từ trước đến giờ có rất nhiều người hóa thân thành nhân vật Micheal Jackson, nhưng đối với chị, em là người giống nhất cả về giọng hát lẫn vũ đạo".
{keywords}
Tiết mục kết thúc tập mở màn của Phạm Việt Thắng đã khiến giám khảo và khán giả bùng nổ hơn nữa. Không phô diễn về vũ đạo hay các khả năng khác, Phạm Việt Thắng cất giọng thể hiện tuyệt phẩm “Everything I do” của Bryan Adam một cách nhẹ nhàng sâu lắng.
{keywords}
Với chất giọng trầm ấm, khàn tự nhiên, Phạm Việt Thắng chinh phục được ba vị giám khảo và trở thành thí sinh có số điểm cao nhất, rinh về chiếc cúp tuần đầu tiên của chương trình.
{keywords}
Tập mở màn của chương trình Gương Mặt Thân Quen 2020 phiên bản thế hệ mới đã khép lại, hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục ấn tượng và đặc sắc hơn nữa đến từ dàn thí sinh tài năng trong những tuần kế tiếp.

Bách Văn

Mỹ Linh, Đại Nghĩa làm giám khảo, Lynk Lee là thí sinh Gương mặt thân quen 2020

Mỹ Linh, Đại Nghĩa làm giám khảo, Lynk Lee là thí sinh Gương mặt thân quen 2020

Gương mặt thân quen mùa 8 chính thức quay trở lại với Mỹ Linh và MC Đại Nghĩa là 2 giám khảo chính.