–  Xuất hiện trong tập 4 Giọng hát Việt, Nguyễn Kiều Oanh khiến hai HLV Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên tranh cãi gay gắt về chuyên môn.

Màn tranh cãi căng thẳng giữa Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh

Là thí sinh dự thi cuối cùng, Nguyễn Kiều Oanh, giảng viên thanh nhạc 23 tuổi đến từ Đồng Tháp trở thành người sở hữu tiết mục ấn tượng nhất trong đêm thi.

Kiều Oanh lựa chọn thể hiện ca khúc "Đừng yêu", một bản hit của nữ ca sĩ Thu Minh với độ phức tạp về tiết tấu để chinh phục các HLV. Bằng chất giọng linh hoạt cùng tư duy xử lí văn minh, Kiều Oanh đã hoàn toàn thuyết phục 4 HLV bấm nút chọn.

{keywords}
Kiều Oanh ghi tên mình vào danh sách ứng viên nặng kí cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt năm nay.

HLV Tóc Tiên chia sẻ nữ thí sinh đã vận dụng tất cả những gì mình có để tạo nên bài hát hoàn hảo và giúp cô đẩy cảm xúc lên tới đỉnh điểm.

Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ quan điểm nếu Noo Phước Thịnh khuyên thí sinh nên tiết chế thì việc này đôi khi lại quá an toàn. Tóc Tiên cho rằng nếu về với mình cô sẽ giúp Kiều Oanh vượt quá ngưỡng an toàn và thật sự bứt phá.

Trước câu nói của Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh đã phản ứng mạnh. "Nếu người nào cứ dạy em tiết chế là an toàn thì người đó sẽ đưa em đi thật xa không quay về bờ được".

{keywords}
Sau 3 tập đầu khá ôn hòa, HLV Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh đã bắt đầu “khai chiến” khi liên tục đưa ra những nhận định chuyên môn trái chiều.

Ngay sau phản hồi của Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên tiếp tục tỏ ý không đồng tình. Nữ ca sĩ cho biết cô không nói mình dạy cách tiết chế cho an toàn mà chỉ đẩy thí sinh lên những ngưỡng cao hơn. Noo Phước Thịnh "nóng mặt" tranh luận, đã lên được những nốt đó rồi thì đi xa đến cỡ nào nữa và với anh thì khó ai lên được những nốt như Kiều Oanh. Lúc này Tóc Tiên chốt lại màn tranh luận bằng lời khẳng định "chị lên được" và khuyên thí sinh hãy về với đội mình.

Đứng trước phần tranh cãi của hai HLV trẻ tuổi, Lam Trường và Thu Phương đều im lặng. Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi đã gây bất ngờ quyết định về với đội HLV nói ít nhất là Lam Trường.

{keywords}
Huỳnh Thanh Thảo - thành viên nhóm nhạc Dolphins đến với The Voice cùng ca khúc nổi tiếng "Hello". Ngay từ câu hát đầu tiên, Thanh Thảo đã nhanh chóng chinh phục được cả bốn HLV. Noo Phước Thịnh ra sức chiêu dụ khi hát một đoạn trong ca khúc của anh và tin rằng cô gái của cuộc đời mình chính là Thanh Thảo. Thu Phương cho biết cô không tranh giành và cho rằng cả hai có quá nhiều điểm hợp nhau. Và kết quả, Thanh Thảo chọn về đội Thu Phương.

 

{keywords}
Tuổi đời còn khá trẻ song nữ thí sinh Gia Nghi nhanh chóng gây ấn tượng cho người nghe bởi chất giọng vang sáng, cách xử lý có chiều sâu của mình. Thu Phương rất bất ngờ vì Gia Nghi mang đến cho cô rất nhiều nỗi buồn. Sau giây phút đắn đo, cô gái cá tính đã quyết định về với đội của Noo Phước Thịnh trước sự tiếc nuối của ba HLV còn lại.

 

{keywords}
Từng 3 lần tham gia The Voice nhưng đều bị rớt ngay những vòng đầu tiên, Huỳnh Phương Duy quyết tâm trở lại chương trình với niềm hy vọng tìm kiếm vận may cho mình một lần nữa. Phương Duy đã lựa chọn về đội của Lam Trường vì nhận thấy sự tương đồng giữa mình và anh Hai. 

 

{keywords}
Nguyễn Minh Tân mang đến không khí sôi động cho khán phòng cùng sáng tác "Don't you go" của Vũ Cát Tường. Ngay sau tiết mục của mình, nam thí sinh còn khiến khán giả bất ngờ với khả năng giả giọng hát của Noo Phước Thịnh một cách chỉn chu. Lam Trường là HLV duy nhất bấm chọn tin rằng mình sẽ làm nhiều điều mới mẻ cho giọng hát này. 

Tuấn Chiêu

Tóc Tiên đáp trả sâu cay khi bị chê mặc không khác gì 'gái'

Tóc Tiên đáp trả sâu cay khi bị chê mặc không khác gì 'gái'

Trước lời bình luận trên trang cá nhân của mình: "Mặc đồ thấy ghê quá, không khác gì là gái", Tóc Tiên đã thẳng thắn đáp trả 'vị khách' khiếm nhã này.

Đường cong nóng bỏng 'đốt mắt' người xem của Tóc Tiên

Đường cong nóng bỏng 'đốt mắt' người xem của Tóc Tiên

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Tóc Tiên đã không ít lần khiến nhiều người phải "bỏng mắt" khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng táo bạo khoe đường cong trời phú.

Tóc Tiên khoe hình thể sexy 'bỏng mắt' trong MV mới

Tóc Tiên khoe hình thể sexy 'bỏng mắt' trong MV mới

Tóc Tiên "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi khoe triệt để 3 vòng nóng bỏng trong MV "Phút giây tuyệt vời" vừa được ra mắt của cô.