- Đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt, HLV đã hoàn thành đội hình của mình khi chọn được các giọng hát phù hợp trong đội hình của mình để bước vào các vòng tiếp theo của cuộc thi. 

Vợ 3 Tú Dưa: ‘Tôi chưa từng mong con riêng của chồng gọi mình là mẹ’

Danh ca Phương Dung: Dương Triệu Vũ hỗn hào và vu khống tôi!

Trường Giang đòi bỏ show vì Kiều Minh Tuấn ở Nhanh như chớp

Tiết mục Mình cùng nhau đóng băng - Phương Trúc:

 

 

{keywords}

Tối 20/10, tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng với các tiết mục hấp dẫn của dàn "thiên thần nhí". Nổi bật nhất phải kể đến tiết mục của Nguyễn Trần Phương Trúc. Thể hiện bản hit Mình cùng nhau đóng băng của nữ ca sĩ Thuỳ Chi, cô bé mang tới cho khán giả một bầu không khí lắng đọng, giàu cảm xúc. HLV Hồ Hoài Anh phải kêu lên rằng: "Con ơi, con vừa hát hai chữ đầu tiên là chú đã bấm chọn con, chú nghe giọng của con thì biết đây là giọng hát mà chú đang đi tìm để xây dựng cho team của mình năm nay".  HLV Soobin Hoàng Sơn bày tỏ sự yêu mến, anh cho rằng đây là giọng hát văn minh và thể hiện được rất nhiều dòng nhạc. Kết quả, Phương Trúc lựa chọn về đội của team Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

 

{keywords}
Một điều đặc biệt xảy ra ở sân khấu The Voice Kids 2018 khi đã hết thí sinh mà team Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn chưa đủ thành viên. Rất đông các bé dưới hàng ghế khán giả giơ tay để có cơ hội được lên sân khấu chinh phục các HLV. Cuối cùng, bé Nguyễn Minh Chiến, 11 tuổi đã được lựa chọn và thể hiện ca khúc Nơi ấy con tìm về và hoàn thiện đội hình team Bảo Anh - Khắc Hưng.

 

{keywords}
Cô bé Vũ Hà Trang, 8 tuổi đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc Đừng để con một mình nhạc phẩm đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe vì thông điệp rất ý nghĩa. Kết quả, cô bé đã chọn về đội của team Bảo Anh - Khắc Hưng.

 

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu, Hà My gây ấn tượng khi diện chiếc áo dài màu đỏ sao vàng, thể hiện ca khúc Lá cờ. Giọng hát trong trẻo, ngọt ngào của cô bé đã khiến cả trường quay vô cùng thích thú và chinh phục được HLV Sơn - Tường.

 

{keywords}
Nguyễn Thị Bảo Anh thể hiện ca khúc dân ca Câu hò bên bến Hiền Lương. Tuy còn nhỏ nhưng Bảo Anh lại có một giọng hát ngọt mùi, từng câu hát như khiến người nghe say đắm. Các HLV đều chăm chú lắng nghe phần trình diễn của cô bé và team Anh -Hưng đã bấm nút chọn.

 

{keywords}

 

Lê Uyên Nhi, 12 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Cảm ơn cha để dành tặng cho bố với hy vọng bố sẽ ủng hộ con đường ca hát của mình. Xuất hiện trên sân khấu, Uyên Nhi đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người nghe và chinh phục được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

 

{keywords}
Bé Nguyễn Phan Quỳnh Anh, 10 tuổi, thể hiện ca khúc Lon ton à lon ton ơi. HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là team duy nhất bấm chọn và có được thiên thần xinh đẹp mà không phải tranh giành và là đội đầu tiên về đích khi đủ 15 thí sinh.

 

{keywords}
Cậu bé làm nông Trần Viết Học thể hiện ca khúc Hà Nội 12 mùa hoa. 12 tuổi nhưng cậu bé hát bình tĩnh, điềm đạm, có tính nghệ sĩ. Cậu bé về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

 

{keywords}
Thiên Thanh khép lại đội hình team Giang - Hồ với ca khúc Quê nhà.

 

{keywords}

Bùi Yến Nhi thể hiện ca khúc tiếng Anh One moment in time và chinh phục được HLV Bảo Anh - Khắc Hưng.

 

{keywords}
Lê Nguyễn Yến Nhi thể hiện ca khúc Non nước hữu tình.

 

{keywords}
Lê Ngọc Thảo Lam thể hiện ca khúc Và tôi hát.

 

{keywords}
Dương Việt Cường thể hiện ca khúc Chuông gió. Tuy nhiên cậu bé phải dừng chân sớm vì chưa chinh phục được HLV nào bấm chọn. Tập 6 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 cùng là tập đầu tiên của vòng Giấu mặt sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 27/10.


Huy Vũ

Cậu bé 12 tuổi khiến 6 HLV The Voice Kids ‘chặt chém’ nhau

Cậu bé 12 tuổi khiến 6 HLV The Voice Kids ‘chặt chém’ nhau

Cậu bé 12 tuổi Phạm Lê Quốc Hưng đến từ Gia Lai đã khiến 6 HLV The Voice Kids “chặt chém” nhau không thương tiếc để mời cậu về đội của mình. 

Khắc Hưng loét dạ dày, viêm ruột phải ngừng quay The Voice Kids

Khắc Hưng loét dạ dày, viêm ruột phải ngừng quay The Voice Kids

Theo chia sẻ của Khắc Hưng, vì bị loét dạ dày, viêm một đoạn ruột... nên anh phải uống nhiều loại thuốc vào người, dẫn đến việc bị dị ứng thuốc, không thể có mặt tại buổi ghi hình của "Giọng hát Việt nhí" ngày 18/9.

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Cô bé dân ca 14 tuổi khoe giọng 'ngọt như mía lùi' ở The Voice Kids

Đêm thi đầu tiên của Giọng Hát Việt Nhí 2018 đã mang tới cho khán giả tiết mục đặc sắc từ những tài năng âm nhạc giàu triển vọng. Đáng nhớ nhất phải kể đến phần dự thi thuyết phục của cô bé dân ca Hà Quỳnh Như.