{keywords}
Tối 28/9, tập 11 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi thứ hai của vòng Mini Show với các tiết mục của team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Top 4 gồm Minh Hằng, Linh Đan, Thanh Tâm, Đức Khôi cùng hai bé Diệp Nhi, Hồng Thúy đã mang đến một đêm thi màu sắc với Nhạc kịch "Nàng tiên cá phiên bản The Voice Kids 2019".

 

{keywords}
Đêm thi cũng truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường mà team "Chiến binh cầu vồng" muốn gửi gắm đến người xem. Trong đó, có một ca khúc mới của Dương Khắc Linh sáng tác về việc chung tay bảo vệ môi trường đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

 

{keywords}
Mở màn đêm Giọng hát Việt Nhí 2019 Tập 11 là phần trình diễn của bé Linh Đan với ca khúc A million dreams. Linh Đan mang đến một không gian âm nhạc nhẹ nhàng, du dương, hình ảnh đại dương mênh mông, bao la hiện lên trong màn đêm đầy huyền bí, khiến khán giả không thể rời mắt.

 

{keywords}
Linh Đan khoe chất giọng ngọt ngào cùng khả năng hát tiếng Anh chuẩn hiếm có, các HLV liên tục lắc lư và cuốn theo phần trình diễn của học trò cũ Hương Giang.

 

{keywords}
Các bé Linh Đan - Thanh Tâm - Quỳnh Anh và hai bé hỗ trợ Hồng Thúy - Diệp Nhi cùng hòa giọng trong ca khúc "Under the sea" và mang đến một không gian âm nhạc sôi động.

 

{keywords}
Tiết mục tăng thêm phần hấp dẫn bởi cách diễn hài hước, đáng yêu của các bé. Bất ngờ, ca khúc Chạy ngay đi của Sơn Tùng MTP được Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh đưa vào phần dàn dựng cho học trò nhí. Phần nhấn đáng yêu, vừa hát vừa đối thoại của các giọng ca nhí khiến khán giả không khỏi thích thú.

 

{keywords}

The Voice Kids Vietnam 2019 Tập 11 gặp lại cô bé 7 tuổi gây tranh cãi – Minh Hằng. Cô bé thể hiện ca khúc "Ngôi sao bạch tuộc" (Prince ali), bằng chất giọng nội lực vượt tuổi, Minh Hằng thể hiện sự khao khát với âm nhạc và muốn tỏa sáng trở thành một ngôi sao.

 

{keywords}
Để hỗ trợ cho học trò của mình, cặp đôi HLV đã không ngại hóa thân thành các nhân vật cổ tích hài hước là nàng san hô Phạm Quỳnh Anh cùng cụ rùa Dương Khắc Linh với tạo hình là con gái.

 

{keywords}

Đây là lần hiếm hoi Dương Khắc Linh xuất hiện với tạo hình giả gái, điều này không khỏi làm khán giả bất ngờ. Hương Giang, Lưu Thiên Hương cũng ôm mặt cười ngặt nghẽo trước tạo hình vừa đáng yêu vừa hài hước của Dương Khắc Linh. 

 

{keywords}
HLV Lưu Thiên Hương chia sẻ, làm được Mini Show này không hề đơn giản, các bài tiếng Anh dịch sang Việt rất hay, phần lời xuất sắc và các con hát rất tuyệt vời.


 

{keywords}
Giọng hát Việt nhí Tập 11 còn đón nhận màn trình diễn thú vị của cô bé xinh xắn Thanh Tâm và cậu bé Đức Khôi. Các bé cùng hòa giọng trong ca khúc We are the future sáng tác của HLV Dương Khắc Linh dành cho các học trò của mình, ca khúc còn có góp giọng HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tạo nên một tiết mục ý nghĩa cùng thông điểm bảo vệ môi trường.

 

{keywords}
Kết quả, Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh quyết định lựa chọn Minh Hằng, Linh Đan, Quỳnh Anh, Đức Khôi đi tiếp vào vòng trong. Chương trình đi nói lời chia tay với bé Thanh Tâm cũng là học trò cũ của Hương Giang. HLV Phạm Quỳnh Anh rớt nước mắt khi chia tay cô bé học trò đáng yêu của mình.


Mai Hương

Quán quân The Voice Kids Quang Anh công khai bạn gái ở tuổi 18

Quán quân The Voice Kids Quang Anh công khai bạn gái ở tuổi 18

– Quang Anh đăng tải hình ảnh công khai hẹn hò nhưng từ chối tiết lộ danh tính bạn gái.