Trấn Thành ‘muối mặt’ khi bị Trương Quỳnh Anh phát hiện rách quần:

 

{keywords}
Vũ Cát Tường và Văn Mai Hương là hai ca sĩ khách mời tiếp theo góp mặt tại Giọng ải giọng ai. Cùng với đó là sự xuất hiện lần đầu của hai cố vấn Hứa Minh Đạt và Trương Quỳnh Anh. Tại chương trình, Văn Mai Hương và Vũ Cát Tường đã có màn hòa giọng ngọt ngào đoạn điệp khúc “Yêu xa” khiến Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi.

 

{keywords}
Trong số 7 thí sinh tuần này xuất hiện một thí sinh đặc biệt với bộ trang phục gấu bông che kín người. Ở vòng Siêu Diễn, anh chàng đã thể hiện điệu nhảy vui nhộn trên nền nhạc “Gummy Bear” khiến các khách mời phấn khích. Trấn Thành cho rằng nam thí sinh là người hát không hay vì nhảy không đúng nhịp. Nam diễn viên còn đứng lên thị phạm những động tác uốn lượn hài hước.

 

{keywords}
Trấn Thành vừa nhảy vài động tác, Trương Quỳnh Anh liền ngăn cản: “Anh ơi đừng có nhảy nữa, nó rách chỉ ra luôn rồi nè”. Trước màn “bốc phốt” bất ngờ này, ông xã Hari Won chỉ biết câm nín. Trường Giang còn phân tích là do Trấn Thành tăng cân đến mức “tràn mỡ” làm rách quần.

 

{keywords}
Không dừng lại ở đó, Vũ Cát Tường cũng hùa theo: “Anh ơi, em còn phát hiện thêm một lỗ nữa” khiến trường quay cười không ngớt. Trấn Thành “muối mặt”, chỉ biết dặn đàn em giấu luôn và đánh trống lảng cho Đại Nghĩa tiếp tục chương trình. Nam nghệ sĩ cũng không quên trách Trương Quỳnh Anh: “Nhỏ này nhạy cảm, nghe cái rẹt là tố liền”.

 

{keywords}
Ở vòng thi thứ nhất, thí sinh bị loại đầu tiên vì có giọng hát thảm họa là chàng trai số 4. Trình diễn ca khúc đình đám một thời – “Mambo Italiano” đầy sôi động, kết hợp nhuần nhuyễn cùng vũ đoàn, anh chàng đã thể hiện giọng hát không thể hài hước hơn. Sau tiết mục, nam thí sinh tiết lộ mình là học viên tại Sân khấu Kịch Minh Nhí. Vì quá đam mê sân khấu, anh chàng còn tặng thêm cho chương trình một đoạn nhạc Bolero lệch tông, sai nhịp.

 

{keywords}
Cũng trong vòng thi này, thí sinh ở vị trí số 5 do đội Trường Giang lựa chọn lại khiến mọi người ngỡ ngàng vì giọng hát cao và giàu cảm xúc qua phần trình diễn ca khúc “Đâu cần một bài ca tình yêu”.

 

{keywords}
Đến vòng 2, các khách mời tiếp tục loại đi hai giọng ca thảm họa. Chàng trai số 2 mang đến ca khúc “Xin lỗi tình yêu” với cách thể hiện độc lạ, “lời đi trước, nhạc theo sau”. Tiếp đó, anh chàng gấu bông cũng phô bày giọng hát dở qua bài hát “Ok mình chia tay”. Trấn Thành phải lên tận sân khấu, cởi bỏ trang phục của anh chàng để anh lộ diện. Tuy nhiên, nam thí sinh vẫn nhất quyết giấu mặt và hứa hẹn sẽ xuất hiện tiếp ở những tập sau.

 

{keywords}
Đến phần song ca, Văn Mai Hương dứt khoát chọn anh chàng số 6, Vũ Cát Tường thì hy vọng cô có được màn song ca đặc biệt cùng thí sinh số 7. Với sự lựa chọn này, cả hai đã bỏ lỡ giọng ca nội lực của cô gái số 1. Nữ thí sinh đã mang đến một tiết mục giàu cảm xúc với bài hát “Dù chẳng phải anh” khiến Vũ Cát Tường vô cùng tiết nuối.

 

{keywords}
Sau 2 lần tham gia “Giọng ải giọng ai”, cuối cùng Văn Mai Hương cũng có được màn song ca trọn vẹn cũng anh chàng mũm mĩm số 6. Cả hai hòa giọng ngọt ngào trong bản hit “Cầu hôn” và có những biểu cảm “tình bể bình” khiến cả trường quay liên tục hò reo. Sau phần trình diễn, anh chàng đã hát tặng khán giả ca khúc “Billie Jean” của Micheal Jackson với phong cách Acoustic và thể hiện rõ chất giọng trầm ấm.

 

{keywords}
Về phần mình, Vũ Cát Tường tự tin khoe giọng hát nội lực qua bài hát “Yêu xa” nhưng nữ ca sĩ lập tức gục ngã trên sân khấu vì chất giọng thô, lệch nhịp của cô gái số 7. Trấn Thành không ngừng tiếc nuối: “Trời ơi, con bé đẹp động trời, phải chi nó hát hay”.

 

{keywords}
Với lựa chọn đúng đắn, Văn Mai Hương xuất sắc ẵm trọn 50 triệu đồng. Riêng Vũ Cát Tường thì đây là lần đầu tiên cô ra về trắng tay tại chương trình.

 Thanh Uyên

NSND Kim Cương nhập viện cấp cứu vì nhồi máu cơ tim

NSND Kim Cương nhập viện cấp cứu vì nhồi máu cơ tim

NSND Kim Cương được người nhà đưa vào nhập viện trong tình trạng khó thở. Bà được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh nhồi máu cơ tim.