Tập 5 của chương trình Giọng ải giọng ai có sự tham gia của Hoa hậu Khánh Vân, ca sĩ Dương Triệu Vũ và cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên. Lần đầu tham gia, Thủy Tiên và Công Vinh không về chung đội mà quyết tâm đối đầu. Không những thế, Công Vinh còn sẵn sàng mời vợ về đội Trường Giang khiến Thủy Tiên bất ngờ.

{keywords}
Công Vinh và Thủy Tiên lựa chọn 2 đội riêng thay vì chung đội và tạo nhiều tình huống hài hước trong chương trình.

Sau khi về 2 đội, Thủy Tiên - Công Vinh liên tục đối đầu trong các phần nhận xét, loại thí sinh. Khi Trường Giang bày tỏ sự đồng cảm khi cũng phải “cam chịu” bà xã ở nhà, Công Vinh gật gù đồng ý, Thủy Tiên liền phản pháo: “Gật đầu cái gì, không có gật đầu nha”. Công Vinh liền quay sang nịnh vợ khiến khán giả và trường quay cười lớn. 

{keywords}
Trấn Thành cười sung sướng vì có đồng đội hài hước như Công Vinh.

Trong chương trình, Công Vinh thể hiện rõ anh cũng là một người khá hài hước, khác với sự nghiêm túc vốn có quen thuộc của anh. Anh liên tục tung hỏa mù cho Trường Giang mỗi loại sai ở các vòng đầu: "Mình hơn nhau ở cái cuối" để chống chế. Trấn Thành khoái chí vì có một đồng đội hài hước trong đội của mình.

Nếu như Thủy Tiên thường đưa ra lựa chọn chính xác, Công Vinh lại liên tiếp loại nhầm những giọng ca hay của chương trình. Ở vòng Hóa thân, cựu danh thủ cho rằng chàng trai vị trí số 2 hát không hay và khẳng định: "Em là người hát không hay nên em biết là bạn hát không hay".  Nhưng chàng trai thể hiện ca khúc Đường đêm của Nguyễn Hoàng Dũng được Thủy Tiên không ngớt lời khen bởi kỹ thuật và màu giọng đẹp, và khuyên bỏ nghề biên tập để đi hát.

{keywords}
 Thủy Tiên hiếm khi tham gia các gameshow nhưng qua chương trình, cô cho thấy mình có sức ảnh hưởng để 'trị' chồng kể cả ở nhà lẫn bên ngoài.

Về quan hệ vợ chồng, Thủy Tiên và Công Vinh thường xuyên đăng tải những chia sẻ về cuộc sống gia đình một cách hài hước và thu hút sự quan tâm của khán giả. Công Vinh từng nói lấy phải người vợ như Thủy Tiên rất đau đầu khi cô chủ động rất nhiều việc trong gia đình và cả sức khỏe, thậm chí đi khám bệnh mà không cần anh phải đi theo chăm sóc. Còn Thủy Tiên thường 'cà khịa' Công Vinh trên mạng những việc trong gia đình, và khoe những khoảnh khắc đáng yêu và hành động hài hước của con gái Bánh Gạo.

Thanh Uyên

Siu Black ngồi bệt xuống sân khấu vì bất lực với thí sinh hát dở

Siu Black ngồi bệt xuống sân khấu vì bất lực với thí sinh hát dở

Nghe lời đồng đội Trấn Thành, Siu Black chọn nhầm cô gái hát dở. Chị đành ngồi bệt xuống sân khấu khi phải song ca cùng thí sinh trong Giọng ải giọng ai mùa 5 tập 3.