Trường Giang lo lắng cho Công Vinh vì cưới phải Thủy Tiên: 

{keywords}
Tập 22 của Giọng ải giọng ai có sự xuất hiện của ca sĩ Thủy Tiên, nhạc sĩ Vương Anh Tú và đặc biệt là “cặp đôi đam mỹ” bước ra từ MV “Tự Tâm” – Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng. Đây là lần đầu cả hai tham gia game show, riêng Denis Đặng lại tỏ ra lo lắng, sợ bản thân không đọ nỗi sự hoạt ngôn của Trấn Thành và Trường Giang.
{keywords}
Đây cũng là lần hiếm hoi mà Thủy Tiên nhận lời tham gia chương trình giải trí. Nữ ca sĩ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ Trấn Thành và Trường Giang. Đến phần chọn đội, Thủy Tiên khiến khán giả bật cười khi so sánh rằng Trường Giang thường mua dép tổ ong tặng vợ, trong khi Trấn Thành luôn mua hàng hiệu cho Hari Won và cả bạn bè, người thân. Vì vậy, nữ ca sĩ quyết định về đội của Trấn Thành với hy vọng được tặng quà đắt tiền.
{keywords}
Bước vào vòng thi Hóa Thân, các khách mời tỏ ra bất ngờ sau khi chứng kiến những phát ngôn “lạ đời” của Thủy Tiên khi phán đoán về giọng hát của các thí sinh. Vì ấn tượng với mà giới thiệu hài hước của chàng trai số 1, Thủy Tiên đã khẳng định chắc nịch đây là thí sinh hát hay. Nữ ca sĩ không quên lý giải rằng: “Thường mấy người hát hay hay bị khùng lắm”.
{keywords}
Giọng ca “Ngôi nhà hạnh phúc” còn phát hiện thí sinh có xương hàm to và cho rằng những người có xương hàm to như vậy sẽ hát rất hay. Trước những lập luận không căn cứ của Thủy Tiên, Trường Giang tỏ ra hoang mang và lo lắng cho chồng của nữ ca sĩ là Công Vinh: “Sao tôi thấy số phận cả Công Vinh mong manh quá, không biết rồi sẽ đi về đâu”. Trấn Thành cũng đồng tình với suy nghĩ này của Trường Giang.
{keywords}
Sau đó, Trường Giang thậm chí còn gặng hỏi Thủy Tiên về cuộc sống hiện tại của cô và Công Vinh: “Anh hỏi chân thành nè, cuộc sống gia đình mình có gì áp lực không?”, khiến nữ ca sĩ “cười ngất”.
{keywords}
Cũng trong vòng thi này, cả hai đội đều loại đúng những giọng ca thảm họa. Anh chàng thí sinh số 1 mà Thủy Tiên một mực cho là hát hay lại hát trật nhịp, nuốt chữ và quên lời khi trình diễn ca khúc “Thu cuối”. Sau đó, nữ thí sinh số 6 tiếp mang đến một màn biểu diễn hài hước khi chọn ngay ca khúc khó “Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang”.
{keywords}
Đến vòng thi thứ hai, cả hai đội lại loại đi những thí sinh hát hay. Nữ thí sinh ở vị trí số 5 đã mang đến một phần trình diễn cải lương trọn vẹn qua ca khúc “Lá trầu xanh”. Sau tiết mục, cô tiết lộ rằng mình là người thuyết minh phim tài liệu cho đài truyền hình. Các khách mời đều ấn tượng trước giọng hát và giọng nói ngọt ngào, truyền cảm của nữ thí sinh.
{keywords}
Nam thí sinh số 2 cũng gây bất ngờ với chất giọng nội lực qua phần thể hiện ca khúc “Theo anh”. Anh còn mời ca sĩ Thủy Tiên lên sân khấu hỗ trợ phần biểu diễn của mình.
{keywords}
Ở vòng thi song ca cuối cùng, thí sinh số 5 sở hữu chất giọng nội lực cũng bị loại đi trong sự tiếc nuối của các khách mời. Cô nàng đã mang đến màn trình diễn sôi động với ca khúc “I want you now”.
{keywords}
Vì đã loại đi hết những thí sinh hát hay, hai ca sĩ khách mời Thủy Tiên và Nguyễn Trần Trung Quân phải “ngậm ngùi” song ca cùng những giọng hát thảm họa. Thủy Tiên như “chết lặng” khi bị nữ thí sinh số 7 “phá nát” ca khúc “Từng có người yêu tôi như sinh mệnh” do chính cô sáng tác.
{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân cũng chịu chung số phận với đàn chị. Nam ca sĩ “gục ngã” ngay trên sân khấu khi giọng hát của thí sinh số 3 cất lên. Với bản hit “Tự tâm”, Nguyễn Trần Trung Quân hát hay, da diết đến đâu thì anh chàng số 3 lỗi nhịp đến đó. Sau màn song ca, Denis Đặng hài hước nói rằng: “Em đứng ngồi không yên. Sợ Hoàng thượng bị thích khách ám sát”. Nam diễn viên còn lên tận sân khấu “hộ tống” Trung Quân về chỗ ngồi.


Thanh Uyên

Trấn Thành bịt miệng thí sinh 'Thách thức danh hài' tới mức giãy giụa

Trấn Thành bịt miệng thí sinh 'Thách thức danh hài' tới mức giãy giụa

 - Trấn Thành đích thân thị phạm, thẳng tay 'bạo hành' thí sinh 'Thách thức danh hài' được cho là bản sao của Minh Dự.