Ali Hoàng Dương “tố” Trấn Thành mở nhà hàng quá đắt đỏ:

{keywords}
Tập 17 của chương trình Giọng ải giọng ai có sự xuất hiện của diễn viên Midu và Tường Vi. Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Midu đã bị Trấn Thành chọc ghẹo về màn cá cược của cô và Trường Giang ở tập trước. Các khách mời không nhịn được cười khi Midu chia sẻ: “Sau số Giọng Ải Giọng Ai lần trước phát sóng, em bị mọi người gọi là cô gái vàng trong làng cá độ. Bây giờ em lo lắng quá đến bạc tóc rồi nè”.
{keywords}
Chương trình tuần này còn có sự góp mặt của hai giọng ca trẻ là Ali Hoàng Dương và Jaykii. Trong phần giao lưu với chương trình, Ali Hoàng Dương tình cờ nhắc đến nhà hàng mang phong cách Hong Kong của gia đình Trấn Thành. Nam ca sĩ không ngần ngại chia sẻ rằng mỗi lần đến đây ăn, anh phải trả tiền bằng cả một show diễn.
{keywords}
Nghe vậy, Trấn Thành liền “nổi đóa”, xua đuổi Ali Hoàng Dương về đội Trường Giang. Anh cũng không quên biện minh bằng cách hỏi ngược lại: “Không lẽ em hát một show có 1 triệu”. Ali Hoàng Dương liền đáp lại rằng: “Lúc nào cũng trên một triệu hết anh”. Cả trường quay còn được dịp cười nghiêng ngả khi nam ca sĩ kể ra giá tiền của một số món ăn khiến Trấn Thành “nóng mặt”, phải đứng lên cãi tay đôi với anh chàng.
{keywords}
Ở vòng thi thứ nhất, đội Trường Giang xuất sắc loại đúng giọng ca thảm họa ở vị trí số 1. Trong khi đó, Trấn Thành lại loại nhầm thí sinh số 7 sở hữu giọng hát đầy nội lực và cảm xúc qua bài hát “Có điều gì sao không nói cùng anh”.
{keywords}
Đến vòng 2, thí sinh tiếp theo bị loại là giọng ca thảm họa ở vị trí số 6. Giai điệu trầm buồn của ca khúc “Vô cùng” trở nên hài hước qua phần trình diễn của anh chàng.
{keywords}
Đội Trấn Thành cũng may mắn loại đi thí sinh số 2 có giọng hát ngang phè. Tuy không hát hay nhưng anh chàng lại được nhiều người chú ý vì ngoại hình lực lưỡng và gương mặt trẻ trung dù đã bước sang tuổi 30. Giao lưu cùng thí sinh điển trai, Midu không ngừng “thả thính”, thậm chí là chủ động kết bạn Facebook với anh chàng.
{keywords}
Ở vòng Lộ Diện, cô gái ở vị trí số 3 phải tạm biệt chương trình vì không được Ai Hoàng Dương và Jaykii chọn song ca cùng. Với ca khúc “Có em chờ”, cô nàng bộc lộ rõ chất giọng ngọt ngào và cảm xúc khiến các khách mời không khỏi nuối tiếc.
{keywords}
Ali Hoàng Dương chọn song ca cùng chàng trai số 5. Với chất giọng nội lực, nam thí sinh đã hòa giọng ngọt ngào cùng Ali Hoàng Dương trong ca khúc “Anh ấy sẽ không yêu em như anh”. Kết thúc phần thi, giọng ca “Theo anh” còn đề nghị nam thí sinh cùng mình thực hiện MV cover.
{keywords}
Nếu như Ali Hoàng Dương may mắn chọn được thí sinh hát hay thì JayKii lại chọn nhầm cô gái số 4 sở hữu giọng ca thảm họa. Vừa cất giọng hát cô nàng đã khiến khán giả “gục ngã” bởi giọng hát lệch tông. Tuy vậy, Jaykii vẫn bình tĩnh dìu dắt nữ thí sinh hoàn thành ca khúc.
{keywords}
Với sự lựa chọn đúng đắn của mình, Ali Hoàng Dương đã một mình “ẵm” trọn 50 triệu đồng ở lần đầu tham gia chương trình.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trường Giang bị bóc mẽ ở Thách thức danh hài

Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Trường Giang bị bóc mẽ ở Thách thức danh hài

 - Ba gương mặt đình đám Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh của Thách thức danh hài lấy làm chủ đề trêu chọc trong các tiểu phẩm ở Thách thức danh hài tập 6.