– Ninh Dương Lan Ngọc vừa hát vừa đọc rap với chất giọng ‘thảm họa’ kèm theo những hành động, phát ngôn hóm hỉnh hoàn toàn khác lạ với hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh từ trước đến nay.

Trịnh Thăng Bình lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Trấn Thành

Trấn Thành, Trường Giang hả hê khi Ngô Kiến Huy bị thánh livestream 'chửi'

Trấn Thành: Lâm Vỹ Dạ dù ở bên chồng nhưng vẫn cô đơn, lạnh lẽo!

Tập 13 chương trình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng vào tối 28/10 với sự góp mặt của 2 khách mời Ninh Dương Lan Ngọc, Xuân Nghị cùng ca sĩ chính gồm có S.T và Jang Mi.

Ninh Dương Lan Ngọc đã có màn chào sân với màn trình diễn vừa hát vừa đọc rap ca khúc Trễ hẹn nữa rồi của Lương Bích Hữu. Chính giọng hát thảm họa, biểu cảm nũng nịu và những hành động hài hước, lầy lội của Lan Ngọc đã khiến MC Đại Nghĩa phải lên tiếng: “Ngọc ơi Ngọc, em bị vậy lâu chưa? Trước giờ trong mắt anh Lan Ngọc mong manh, ngọc nữ lắm, anh không biết nó ‘khùng’ dữ vậy luôn á!”.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc chào sân vô cùng lầy lội trong tập 13 Giọng ải giọng ai.

Mặc dù liên tục bị MC lẫn 2 chủ nhà lên tiếng ‘vùi dập’ nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn thể hiện đam mê ca hát bằng cách đòi thay ca sĩ chính hát với thí sinh ở vòng cuối cùng. Suy nghĩ táo bạo này đã bị MC Đại Nghĩa sớm dập tắt bằng lời khuyên: “Thôi bớt hát, bớt trao tay nha, có cái gì mình cũng giấu hết cho một mình mình biết thôi, em giữ cho mình em biết, đừng cho ai biết hết, thế giới sẽ suy sụp vì em!”.

Sau vòng 1 Hóa thân, cả hai đội đều chọn đúng giọng ca thảm họa gồm cô gái sửa ống khói với phong thái diva nhưng giọng ca lạc nhịp và chàng trai sửa chìa khóa phá nát hit Ngắm hoa lệ rơi.

Sang vòng Siêu diễn, Jang Mi tiếp tục giữ phong độ khi chọn đúng thí sinh bán chuối nếp nướng với giọng ca ‘banh nóc’. Trong khi đó, S.T đã sai lầm khi chọn nhầm cô gái bán bún đậu mắm tôm cover cực hay hit Gửi cho anh của Khởi My.

Đến vòng cuối cùng, giọng ca số 1 – anh chàng chăn nuôi heo là thí sinh không được 2 ca sĩ chính lựa chọn đã thể hiện ca khúc Búp bê con trai vô cùng thảm họa. Trong khi S.T đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý với thí sinh Anh Tuấn trong ca khúc Vì anh luôn ở đây.

{keywords}
S.T có màn kết hợp ăn ý với thí sinh Anh Tuấn.

Jang Mi đã có màn song ca hài hòa về phần nghe lẫn phần nhìn với thí sinh đến từ Hàn Quốc tên Young Ju. Bất ngờ hơn khi đây chính là nữ chính xinh đẹp sắm vai bạn gái của Noo Phước Thịnh trong MV Những kẻ mộng mơ vừa ra mắt cách đây không lâu.

{keywords}
Young Ju – bạn gái trong MV mới của Noo Phước Thịnh song ca ngọt ngào với Jang Mi.

Cô thực tập sinh 23 tuổi với vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu nhưng khá sõi tiếng Việt dù chỉ mới được học 5 tháng khiến Trấn Thành, Trường Giang lẫn khán giả vô cùng thích thú.

Bảo Bảo

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh cười tươi sau scandal kiện tụng ầm ĩ

Noo Phước Thịnh tự tin khoe ngoại hình mới sau khi ra mắt sản phẩm mới và trải qua scandal khá lớn trong sự nghiệp khi vướng vào kiện tụng với số tiền bồi thường bị đòi lên tới gần 1 tỷ đồng.

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

Noo Phước Thịnh hủy lịch diễn sau khi bị kiện đòi bồi thường 850 triệu

Quản lý của Noo Phước Thịnh cho biết nam ca sĩ sẽ tạm dừng tất cả hoạt động từ ngày 5/10 cho đến ít nhất ngày 17/10. Sản phẩm âm nhạc mới của anh cũng thay đổi lịch phát hành.

Noo Phước Thịnh bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng

Noo Phước Thịnh bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng

Nhạc sĩ Zack Hemsey đã có đơn khởi kiện yêu cầu ca sĩ Noo Phước Thịnh bồi thường vì vi phạm bản quyền ở MV "Chạm khẽ tim anh một chút" thôi với tổng số tiền là 850 triệu đồng.