Clip La Thành tỏ tình với Miu Lê:

{keywords}
Tối 5/7, tập 2 chương trình Giọng ải giọng ai mùa 5 lên sóng với sự xuất hiện của dàn khách mời gồm nghệ sĩ La Thành, Sam, Lou Hoàng, Miu Lê. Trong khi La Thành, Lou Hoàng lần đầu đến chương trình, Sam, Miu Lê đã là những khách mời thân thuộc. La Thành tiết lộ anh tham gia tập 2 vì có người mình mến mộ. Xuất hiện với thân hình thon gọn, Miu Lê chia sẻ quá trình tập luyện để có vóc dáng như mong muốn.
{keywords}
Sau màn chào sân như thường lệ, khách mời được chọn về với các đội trưởng. Nếu đội Trường Giang gồm 3 chàng trai mạnh mẽ thì đội Trấn Thành sở hữu 2 cô gái đáng yêu. Trấn Thành hài hước đùa: “Số tôi rất hút phụ nữ nên thường được các cô chọn nhiều” khiến cả trường quay bật cười.
{keywords}
Trong vòng 1, khi đang tranh cãi về giọng hát của thí sinh, La Thành đã mạnh dạn đổi chỗ, trực tiếp sang tỏ tình với Miu Lê. Nam diễn viên thổ lộ: “Ngay từ đầu, tôi đã nói mình đến đây vì ngưỡng mộ một người”, sau đó anh tặng hoa cho Miu Lê ngay tại sân khấu. La Thành tâm sự mình thích Miu Lê về giọng hát lẫn lối diễn xuất.
{keywords}
Bất ngờ được đồng nghiệp tỏ tình, Miu Lê hài hước nhận hoa và nói: “Tính em hay đùa, nhưng những điều như này em vô cùng trân quý, cảm ơn anh”. Nữ ca sĩ ngọt ngào ôm La Thành đáp trả tình cảm của anh.
{keywords}
Trong vòng đầu tiên, sau khi xem thông tin của các thí sinh, đội Trấn Thành loại đúng thí sinh hát dở ở vị trí số 1 (trên). Trái ngược với đội bạn, Trường Giang, Lou Hoàng, La Thành loại nhầm thí sinh hát hay ở vị trí số 3 (dưới). Theo luật mới của chương trình, đội Trường Giang phải bỏ ra 2 triệu gửi tặng cho thí sinh bị loại.
{keywords}
Đến vòng Siêu diễn, qua nhận xét, phán đoán, cả hai đội đều đồng lòng loại thí sinh ở vị trí số 5 (dưới). Tuy nhiên, đội Trường Giang được chọn trước nên Trấn Thành buộc phải đổi sang thí sinh số 7 (trên). Ở vòng này, 2 đội đều loại đúng thí sinh hát dở, không bị mất tiền bồi thường.
{keywords}
Ở vòng cuối cùng, sau khi phỏng vấn, đội Trường Giang quyết định chọn thí sinh số 4, còn đội Trấn Thành chọn thí sinh số 2. Chàng trai ở vị trí số 6 bị loại.
{keywords}
Chọn ca khúc “Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao” để trình bày trong vòng đặc biệt, Lou Hoàng chọn trúng thí sinh hát không hay. Học trò OnlyC cố “gồng”, dìu dắt chàng trai hát chênh phô đi đến cuối bài. Sau phần hát, nam ca sĩ hài hước: “Hôm nay em tới đây mục đích là để cam chịu mà” khiến nhiều người bật cười.
{keywords}
Thể hiện lại bản hit “Mình yêu từ bao giờ” cùng thí sinh ở vị trí số 2, Miu Lê vỡ òa vì chàng sinh viên Nhạc viện TP.HCM có chất giọng ấm áp, phù hợp với bài hát và phong cách biểu diễn của mình. Chung cuộc, chọn đúng thí sinh hát hay, Miu Lê ẵm trọn 50 triệu đồng. Khác với đội bạn, Lou Hoàng ngậm ngùi ra về vì phải bỏ tiền túi khi loại sai thí sinh trong vòng đầu tiên.

Minh Tuyền

Khách mời phải ‘bỏ tiền túi’ nếu loại sai thí sinh tại ‘Giọng ải giọng ai’

Khách mời phải ‘bỏ tiền túi’ nếu loại sai thí sinh tại ‘Giọng ải giọng ai’

Theo luật mới của Giọng ải giọng ai mùa 5, khi loại trúng thí sinh hát hay trong chương trình, khách mời phải có trách nhiệm chi 2 triệu tiền túi gửi lại thí sinh đó.