Bảo Anh ‘ngó lơ’ khi Trấn Thành, Trường Giang nhắc đến Hồ Quang Hiếu:

Giọng ải giọng ai tập 12 lên sóng với sự tham gia của siêu mẫu Minh Triệu, Diệp Lâm Anh và hai ca sĩ khách mời: Bảo Anh, Trung Quân.

Vừa xuất hiện, Bảo Anh đã khiến dàn khách mời xuýt xoa vì nhan sắc ngày một thăng hạng. Để chiêu mộ nữ ca sĩ vào đội mình, Trấn Thành liền “thả thính”: “Cuộc đời anh khó lắm mới thấy em xấu”. Trong khi đó, Trường Giang lại “cà khịa” đàn em bằng cách nhắc đến bản hit của Hồ Quang Hiếu: “Mỗi lần chú gặp con, chỉ có 3 chữ để nói về con thôi: Không cảm xúc”.

Các khách mời cười nghiêng ngả trước phát ngôn của Trường Giang. Riêng Bảo Anh lại xua tay, đi một mạch về đội của Trấn Thành. Sau đó, Trấn Thành cũng hùa theo Trường Giang khi nhắc lại những ca từ quen thuộc trong ca khúc Không cảm xúc của Hồ Quang Hiếu: “Bao nhiêu lâu ta không gặp nhau, bao nhiêu lâu ta không thấy nhau”.

Bảo Anh giả lơ, cười trừ trước lời trêu ghẹo của đàn anh. Sau đó cô đánh trống lảng bằng cách mời Trường Giang nêu nhận xét để tiếp tục chương trình.

{keywords}
Bảo Anh ‘ngó lơ’ khi nghe Trấn Thành tái hiện bản hit của Hồ Quang Hiếu.

Cũng trong tập phát sóng này, đội Trấn Thành, Bảo Anh và Diệp Lâm Anh liên tục mắc phải sai lầm khi loại toàn thí sinh hát hay. Ở vòng thi đầu tiên, nghe theo lời đồng đội, Bảo Anh đã loại nhầm cô gái số 1 sở hữu chất giọng khỏe và giàu cảm xúc.

Sau thất bại này, nữ ca sĩ tuyên bố: “Anh Thành chọn gì, em sẽ chọn ngược lại”. Tuy nhiên, đến vòng thứ 2, vì quan điểm này mà giọng ca “Lười yêu” đã loại đi chàng trai số 2 có giọng hát ấm áp. Thua 2 vòng liên tiếp, Bảo Anh phải chi 4 triệu đồng gửi tặng các thí sinh. Đội Trường Giang, Trung Quân cũng được dịp hùa theo, trêu chọc tài phán đoán của nữ ca sĩ.

{keywords}
Bảo Anh song ca hài hước cùng cô gái ở vị trí số 7.

Đến vòng cuối cùng, Bảo Anh liều mình chọn song ca cùng thí sinh số 7 dù trước đó các khách mời đều nhận xét đây là giọng hát dở. Không nằm ngoài dự đoán, nữ ca sĩ đã có màn song ca hài hước cùng cô gái. Dù liên tục lệch tông, sai nhịp nhưng Bảo Anh vẫn hết mình hỗ trợ nữ thí sinh hát hết ca khúc Ai cần ai.

{keywords}
“Thánh mưa” Trung Quân song ca ngọt ngào cùng chàng trai số 4.

Khác với đồng nghiệp, Trung Quân liên tục giành phần thắng ở các vòng thi. Nam ca sĩ cũng nhanh chóng chọn được thí sinh song ca cùng mình ngay từ vòng đầu tiên. Cuối cùng, giọng ca Trót yêu đã có màn hòa giọng ăn ý cùng chàng trai số 4. Chất giọng nội lực của anh chàng đã khiến các khách mời phải nổi da gà.

Trung Quân chiến thắng thuyết phục và giành được 50 triệu đồng tiền thưởng, Bảo Anh lại trở thành nghệ sĩ tiếp theo ghi tên mình vào danh sách khách mời thua 3 vòng liên tiếp của chương trình.

Thanh Uyên

Bảo Anh, Chi Pu đẹp ma mị, gợi cảm

Bảo Anh, Chi Pu đẹp ma mị, gợi cảm

Bảo Anh đẹp ma mị với lối makeup sậm màu cùng thiết kế bay bổng, Chi Pu nổi bật diện váy vàng gợi cảm.