- Chiều 4/6 tại TP.HCM, Gương mặt thân quen mùa 2018 đã chính thức giới thiệu dàn sao Việt góp mặt trong mùa thi mới.

{keywords}
6 thí sinh tham gia Gương mặt thân quen 2018 bao gồm Anh Tú, Hà Thu, Hùng Thuận, Duy Khánh, Đỗ Phú Quí và Kim Thành. Dàn thí sinh năm nay là những diễn viên, ca sĩ trẻ với thế mạnh khác nhau sẽ tạo sự đa dạng về màu sắc riêng biệt. Hứa hẹn một chương trình thú vị và vô cùng hấp dẫn.

 

{keywords}

Để tạo sự khác biệt, thành phần ban giám khảo trong chương trình năm nay đến từ các vùng miền khác nhau của đất nước: Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng và Kim Oanh. Ngoài ra, thí sinh có quyền mời chính nhân vật mà mình hóa thân để cùng trình diễn để đạt hiểu quả tốt nhất. Trong vòng thi đối đầu, 2 thí sinh sẽ hóa thân vào cùng nhân vật để tranh tài.

 

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng là cái tên quen thuộc và từng là giám khảo của các cuộc thi lớn. Cách nói chuyện hài hước, dí dỏm và có bề dày kinh nghiệm, Mr. Đàm hứa hẹn sẽ là "cây hài" trong Gương mặt thân quen mùa 2018

 

{keywords}

Quang Linh là cặp bài trùng trong showbiz Việt với Mr.Đàm. Cả 2 từng lỡ hẹn với nhau khi không ngồi chung vị trí giám khảo các chương trình âm nhạc trước đó. Lần này với sự trở lại giọng ca Bạn tôi sẽ đem đến những kinh nghiệm chuyên môn cũng như bài học về thanh nhạc cho các thí sinh.

 

{keywords}
Yếu tố tạo sự mới mẻ cho chương trình - Kim Oanh là nữ giám khảo năm nay được nhiều người mong đợi nhất. Xuất thân là diễn viên với những vai phản diện, chua ngoa, nữ diễn viên 'Ma làng' cho biết, cô sẽ vào vai "hoa hậu thân thiện" khi nhận xét công tâm, thẳng thắn với các thí sinh. Ngoài ra, cô sẽ mang đến nhiều kinh nghiệm quý báu dành cho dàn thí sinh năm nay.

 

{keywords}

Sau thời gian dài vắng bóng, cậu bé An - Đất Phương Nam nhận lời mời tham gia Gương mặt thân quen 2018. Với lợi thế diễn xuất tốt và cựu thành viên trong nhóm nhạc MBK, Hùng Thuận được cho là thí sinh nặng ký trong chương trình năm nay.

 

{keywords}
Đỗ Phú Quí được biết đến là một anh chàng điển trai với những bản tình ca ballad nhẹ nhàng. "Thánh cover" sở hữu giọng ca lay động khán giả, anh hứa hẹn sẽ là một trong đối thủ đáng gờm trong Gương mặt thân quen 2018.

 

{keywords}
Từng đoạt nhiều giải thưởng trong cuộc thi nhan sắc, người đẹp Hà Thu còn nổi trội trong lĩnh vực ca hát khi đoạt giải quán quân Tình Bolero 2017. Đến với chương trình năm nay, cô muốn thoát khỏi quy củ để "quậy' hết mình cùng chương trình.

 

{keywords}

Kim Thành với thế mạnh về ngoại hình quyến rũ cũng như vũ đạo và có thể hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau. Đến với Gương mặt thân quen lần này, "tắc kè hoa" chuyên tâm luyện tập dốc hết sức mình để đạt kết quả tốt nhất.

 

{keywords}

Duy Khánh ấn tượng với khán giả nhờ những vai diễn giả gái và lối diễn xuất hài tự nhiên. Ngoài ra, anh còn có tài về diễn xuất. Tuy lỡ hẹn với mùa giải trước, lần này Duy Khánh là một trong những đối thủ mạnh. 

 

{keywords}
Anh Tú - Á quân The Voice 2017. Hot boy sinh năm 1992 với chất giọng ấm áp đầy cảm xúc hứa hẹn là một trong các thí sinh tiềm năng trong chương trình Gương mặt thân quen 2018.

 

{keywords}
Người dẫn chương trình Gương mặt thân quen 2018 là MC Quang Bảo. Với chất hài tự nhiên trong anh sẽ hứa hẹn một mùa giải đầy ắp tiếng cười.


Ngọc Huỳnh

Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo

Lại Văn Sâm: 100% trang Facebook mang tên tôi đều là giả mạo

Nhà báo Lại Văn Sâm một lần nữa khẳng định anh không có bất cứ trang Facebook cá nhân nào. Tất cả đều là giả mạo.

Cô gái bán đồ nội thất khiến Vũ Hà bái phục

Cô gái bán đồ nội thất khiến Vũ Hà bái phục

Nữ diễn viên “lắm chiêu” Diệu Nhi phải đứng hình trước ngôn ngữ “sắc bén” của siêu mẫu Xuân Lan, trong khi đó ca sỹ không tuổi Vũ Hà “lụi tim” trước chất giọng ngọt như mía lùi của thí sinh Mỹ Huyền

​Bảo Kun bị phạt chạy đến ngất xỉu vì phát ngôn thiếu cẩn trọng trong quân ngũ

​Bảo Kun bị phạt chạy đến ngất xỉu vì phát ngôn thiếu cẩn trọng trong quân ngũ

Do có những phát ngôn thiếu kiểm soát, Bảo Kun đã bị chỉ huy chấn chỉnh phạt chạy bộ đến mức nôn ngất ngay trên thao trường.

Học trò Minh Tuyết, Quang Dũng đồng giải quán quân 'Ai sẽ thành sao'

Học trò Minh Tuyết, Quang Dũng đồng giải quán quân 'Ai sẽ thành sao'

Phù Vạn Nam Hương và Phượng Vũ xuất sắc giành ngôi vị đồng quán quân trong vòng chung kết của chương trình "Ai sẽ thành sao 2018" được phát sóng vào tối 3/6.

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Sau khi hết mình gợi ý cho Hoa Vinh để đưa ra được đáp án đúng, Trường Giang khiến trường quay bật cười vì màn quỳ lạy để "nói chuyện với thần linh".