Lâm Vinh Hải - Linh Chi không mấy ấn tượng ở lần đầu gặp gỡ:

Lâm Vinh Hải là một vũ công, biên đạo của vũ đoàn MTE, anh được nhiều người biết đến hơn sau khi trở thành quán quân mùa đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Vợ anh - Linh Chi là Á hậu Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012, cô cũng xuất hiện với vai trò là người mẫu, diễn viên.

Lâm Vinh Hải - Linh Chi quen nhau sau khi hợp tác trong bộ phim Găng tay đỏ. Thời điểm đó mối quan hệ của cả hai vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng khi nam vũ công vừa mới ly hôn vợ cũ sau 11 năm chung sống. Trong chương trình Giải mã tri kỷ tập 87, cả hai đã ngồi lại chia sẻ về khoảng thời gian 4 năm yêu nhau đầy sóng gió của mình.

Nói về ấn tượng lần đầu tiên gặp gỡ, cả hai đều thấy không tốt về nhau. Trong khi Linh Chi cho rằng Lâm Vinh Hải khá trẻ con, ăn mặc luộm thuộm thì nam vũ công lại chia sẻ ngày đầu tiên gặp mặt khi tham gia đóng phim cô tới trễ, bị sưng môi nên đeo khẩu trang cả buổi mà không giải thích, đeo kính đen trông rất lạnh lùng, không thiện cảm. Nhưng sau này, trong quá trình làm việc, anh thấy tính Linh Chi dễ thương, hòa đồng, không lạnh lùng như lúc ban đầu.

{keywords}

Lâm Vinh Hải - Linh Chi không mấy ấn tượng vào lần đầu gặp gỡ.

Bên cạnh đó, Linh Chi chia sẻ trong quá trình yêu nhau, đôi khi có xảy ra mâu thuẫn nhưng chính Lâm Vinh Hải đã kìm cái tính nóng giận của cô lại vì anh thường chọn cách im lặng để giải quyết mọi việc. “Tôi nhịn được mọi chuyện vì đã quen rồi, nên tập được tính nhẫn nhịn”, nam vũ công nói thêm.

Cả hai còn tiết lộ về lần cãi vã lớn đến mức cô đập đồ trong nhà dù sau đó cũng sợ, còn Lâm Vinh Hải nghĩ cô sẽ nhảy lầu tự tử.

Linh Chi kể thêm về lần cả hai tạm xa nhau, nam vũ công nói với cô: “Nếu bây giờ anh không vực dậy được, anh sẽ không quen em nữa, anh không muốn làm khổ em”. Sau đó, anh về nhà mẹ đẻ, không ăn không uống, đi cạo đầu và chỉ ở trong phòng. Gia đình Lâm Vinh Hải nhờ cô giúp anh vực dậy tinh thần, mẹ anh rất mừng khi cả hai làm lành với nhau.

Trải qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn chọn cách ở bên nhau, quán quân mùa đầu tiên Thử thách cùng bước nhảy cho biết: “Lúc đỉnh điểm, mọi việc không thể kiểm soát, cả hai đã vài lần nghĩ đến chuyện chấm dứt mối quan hệ, thực sự cứ nghĩ sẽ bỏ nhau nhưng hai ba bữa lại quay về với nhau. Một thời gian sau, mọi việc quay trở lại và tác động mạnh hơn, đến lần cuối là lúc tôi bỏ về nhà, cả hai quyết định sẽ bước tiếp cùng nhau, như là không thể sống thiếu nhau được”.

{keywords}

Linh Chi đã từng có một mối tình 7 năm với bạn trai cũ trước khi đến với Lâm Vinh Hải.

Linh Chi thẳng thắn chia sẻ cô đã từng có một mối tình 7 năm với bạn trai cũ nhưng không được tự do, không cảm nhận được hạnh phúc thực sự. “Khi tôi tìm hiểu Lâm Vinh Hải, tôi thấy anh ấy là người tôi đang cần, tôi chỉ muốn ở bên một người luôn hiểu tôi, thương tôi và cả gia đình tôi”, cô cho biết.

Hiện tại, nữ diễn viên muốn bản thân sống thật tốt để mọi người thấy rằng cô không như người ta nghĩ, cô muốn hai vợ chồng không có thêm sóng gió nào nữa, chỉ muốn được yên bình vì cả hai đã mất rất nhiều thứ.

Nói về kế hoạch sắp tới, Linh Chi mỉm cười nói: “Việc đầu tiên trong đầu tôi là sang năm cả hai sẽ có em bé, khi con lớn khoảng 2,3 tuổi sẽ tổ chức đám cưới vì bây giờ cả hai chỉ mới đăng ký kết hôn, tôi muốn con sẽ dự đám cưới của ba mẹ”.

{keywords}

 Lâm Vinh Hải và Linh Chi luôn đã đồng hành qua những sóng gió.

Ở phần cuối của chương trình, cặp đôi không kìm được xúc động khi nói ra hết những lời trong lòng mình. Linh Chi bật khóc: “Cảm ơn anh đã ở bên em, cùng em trải qua nhiều sóng gió. Em nghĩ mình chọn đúng người, sau này em sẽ bớt nóng tính, bớt khó chịu và sẽ cố gắng tập thể dục để sang năm có em bé”.

Lâm Vinh Hải cũng không kìm được nước mắt: “Thời gian qua có rất nhiều khó khăn, nhưng anh nghĩ nó rất đặc biệt vì anh có em, anh cảm ơn em vì đã bên anh đến thời điểm hiện tại. Anh cũng xin lỗi vì không biết có thể làm cho cuộc sống của cả hai sau này tốt đẹp được hay không, xin lỗi vì em đã chịu đánh đổi nhiều thứ để bên anh”.

Nhi Hoàng

Dương Ngọc Thái trân trọng sự hy sinh và xin lỗi vợ kém 12 tuổi

Dương Ngọc Thái trân trọng sự hy sinh và xin lỗi vợ kém 12 tuổi

Xuất hiện trong chương trình 'Giải mã tri kỷ', đôi vợ chồng ca sĩ Dương Ngọc Thái - Triệu Ái Vy đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.