Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân nói về cơ duyên gặp nhau:

Jay Quân và Chúng Huyền Thanh được biết đến là đôi vợ chồng trẻ, là những gương mặt nổi bật trong làng mẫu Việt Nam. Sau hơn 6 năm quen biết, cả hai đã kết hôn cuối năm 2017 và đang hạnh phúc với con trai đầu lòng. Trong chương trình Giải mã tri kỷ, cả hai đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình.

Chúng Huyền Thanh cho biết cô gặp Jay Quân lúc tuổi còn nhỏ và chưa có cảm tình gì nhiều, ấn tượng duy nhất với cô lúc đó chỉ là sự đẹp trai của Jay Quân mà thôi.

Đối với nam diễn viên, anh cho biết đã cảm mến vợ mình từ khi cô chỉ mới 13 tuổi, lúc cùng tham gia vào câu lạc bộ người mẫu. Ấn tượng của anh về Chúng Huyền Thanh là một cô gái ngoan ngoãn, lễ phép và được mẹ chăm sóc rất kỹ nhưng lúc đó cả hai chưa có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

Sau 6 năm, cả hai gặp lại nhau tại Sài Gòn và chính anh cũng là người chăm sóc cho cô trong giai đoạn Huyền Thanh tham gia cuộc thi The Face 2016. Thời điểm cả hai công khai là sau khi kết thúc cuộc thi, đây cũng là lúc đưa ra quyết định đám cưới khiến cho khán giả vô cùng bất ngờ về sự đột ngột này.

{keywords}
Vợ chồng Chúng Huyền Thanh - Jay Quân nói về cơ duyên lần đầu gặp gỡ.

Liệu quyết định cưới có quá vội?, trước câu hỏi này, Huyền Thanh cho biết: “Em thấy sự nghiệp hiện tại của mình tốt hơn rất nhiều so với trước lúc lấy chồng. Mình được ưu ái rất nhiều trong công việc còn trước đây tần suất công việc không đều, ổn định như bây giờ”.

Cũng như vợ mình, Jay Quân cho biết trước đây anh gặp rất nhiều khó khăn, thất bại trong con đường hoạt động nghệ thuật nhưng sự nghiệp hiện tại tốt hơn trước rất nhiều.

Chúng Huyền Thanh cho biết cuộc sống sau hôn nhân thay đổi lên rất nhiều, cô có cảm giác mình trưởng thành cùng con, suy nghĩ về gia đình nhiều hơn, không còn vô lo vô nghĩ như lúc trước.

Việc lấy chồng sớm khiến Chúng Huyền Thanh không khỏi lo sợ khi bước đến quyết định có con. Đôi vợ chồng trẻ cũng từng trải qua rất nhiều khó khăn ở thời điểm sau kết hôn như việc bấp bênh về tài chính. Lý do là vì cả hai còn trẻ, làm được bao nhiêu sẽ xài bấy nhiêu và mãi cho tới khi sinh em bé rồi mới đặt ra những kế hoạch chi tiêu cho cả gia đình.

{keywords}
Công việc của cả hai tốt lên rất nhiều sau khi kết hôn, tuy nhiên cũng có lúc bấp bênh về tài chính.

Nói về tật xấu của nhau, Jay Quân cho biết vợ mình là rất trẻ con không chỉ ở nhà mà ở mọi lúc mọi nơi, thích ngủ nướng, làm biếng ‘ham ăn ham ngủ’ như cô gái mới lớn. Còn Chúng Huyền Thanh cho rằng ông xã ở nhà cũng vô cùng lười biếng, có lúc còn giành ăn với vợ.

Jay Quân cho biết Chúng Huyền Thanh rất hay ghen, và mỗi lần ghen thường không nói, mặc dù rất dễ đoán nhưng anh vẫn cố dỗ cho vợ vui. Cả hai thừa nhận đều nóng tính mỗi khi cãi nhau, nhưng Jay Quân sẽ luôn là người nhường nhịn để mọi chuyện trở nên hòa bình trở lại.

Trong phần "Cảm ơn và Xin lỗi", cặp đôi đã có dịp được bày tỏ những suy nghĩ chân thực về đối phương. Chúng Huyền Thanh nói với chồng những lời cảm động: “Nếu không có anh Quân thì Thanh không đủ nghị lực để tiếp tục công việc của mình”.

Nhi Hoàng

Đại Nhân thay đổi sau biến cố đột quỵ, Băng Di từng bị trầm cảm

Đại Nhân thay đổi sau biến cố đột quỵ, Băng Di từng bị trầm cảm

 - Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, đôi bạn Đạt Nhân - Băng Di đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như trong khoảng thời gian 10 năm làm bạn.