Đôi bạn thân Tiết Cương, Cát Tường nói về cơ duyên lần đầu gặp gỡ:

Cát Tường được mệnh danh là bà mối trong các chương trình hẹn hò, cô được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, MC. Để có được hình ảnh mạnh mẽ như hiện nay, nữ diễn trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, luôn đồng hành cùng cô là người bạn thân nhiều năm - diễn viên Tiết Cương. Cả hai xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ để chia sẻ về cuộc sống và mối quan hệ thân thiết với nhau.

Mở đầu chương trình, khi Cát Tường được hỏi động lực khiến bản thân trở nên thanh xuân, Tiết Cương nói đùa: “Cát Tường ốm để xứng với tui á”. nữ MC nhanh chóng đáp: “Tự tin quá, tui là tui ghét ai để râu như ông, không có ưa”.

Nói về lần đầu gặp gỡ và chơi chung với nhau, Cát Tường cho biết vì cả hai học chung khóa, chung trường, lớp gần nhau, ngày nào cũng gặp, về sau cùng nhau đi diễn, đóng phim, đóng kịch và cùng làm nghề nên dần trở nên thân thiết.

{keywords}

 Cả hai nói về cơ duyên lần đầu gặp gỡ và mối quan hệ thân thiết.

MC Khả Như lại tiếp tục thắc mắc về bí quyết “sát gái” của diễn viên Tiết Cương thì cô bạn nghệ sĩ của anh đã phanh phui rằng anh dùng chiêu “bánh mì”. Cô hài hước kể sau mỗi lần nhóm hài Tiết Cương diễn xong sẽ có một cô gái xuất hiện đi chung với anh và trên tay luôn mang theo một ổ bánh mì.

“Càng về già tôi đi đâu ai cũng kêu tôi lấy Tiết Cương. Bữa giờ hai đứa rất có duyên, rất nhiều chương trình với nhau, anh ấy cũng xuất hiện trên Youtube của tôi, ai cũng nói ‘Cặp này xứng đôi quá’, ‘Lấy nhau đi, đây là một cái kết rất đẹp’... mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới câu chuyện đó”, nữ MC chia sẻ thêm.

Ngược lại, khi nói về Cát Tường, Tiết Cương cho biết cô rất đa tình nhưng anh khá bất ngờ khi cô vừa ra trường là lấy chồng, bỏ công việc. “Cũng cảm ơn chồng Cát Tường đã làm cho cô ấy khổ, cô ấy mới bỏ chồng để quay lại nghề, đó là động lực để quay lại”, nam diễn viên chia sẻ.

{keywords}
Tiết Cương tiết lộ Cát Tường đa tình. 

Ở phần Góc soi mói, MC Cát Tường tiết lộ từng hứa hẹn với Tiết Cương rằng: “Nếu như 5 năm nữa, chị không ai hốt, ảnh không ai lấy thì tụi mình lấy nhau”.

Mặc dù liên tục trêu chọc nhau ngay từ đầu chương trình nhưng khi bước sang phần Cảm ơn và xin lỗi, cả hai vị khách mời đã thật sự trải lòng mình. Cát Tường xin lỗi vì dù biết nhau đã lâu nhưng cả hai chưa bao giờ nói chuyện nghiêm túc, cô xin lỗi vì những lần giỡn nhây đã ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Trước khi bước đến ôm nhau, Cát Tường hỏi câu cuối rằng: “Cuối đời anh có lấy em không?”, Tiết Cương chỉ nhẹ nhàng đáp “Không hứa. Vạn sự tuỳ duyên”.

{keywords}
 Cát Tường - Tiết Cương trao nhau cái ôm minh chứng cho tình bạn lâu năm.

Nhi Hoàng

Cát Tường 42 tuổi vẫn bị mẹ ‘kìm kẹp’, thức đến 4 giờ sáng đợi cửa

Cát Tường 42 tuổi vẫn bị mẹ ‘kìm kẹp’, thức đến 4 giờ sáng đợi cửa

 - Ở tuổi 42, Cát Tường vẫn được mẹ trông nom, kìm kẹp, thậm chí là thức đến 4 giờ sáng để chờ cô về.