- Sân chơi mới dành cho các hiện tượng mạng triệu view bước ra thực tế mang tên “Giải mã kỳ tài” sẽ lên sóng vào đầu tháng 11 năm nay.

Sau loạt chương trình ăn khách như: Gia đình tài tử, Bạn muốn hẹn hò?MC Quyền Linh tiếp tục trở thành "host" quyền lực trong chương trình mới mang tên “Giải mã kỳ tài”.

Trong gameshow này, anh sẽ rũ bỏ hình tượng ông mai của “Bạn muốn hẹn hò?” để trở thành người giải mã, khám phá những bí mật của các kỳ tài đến từ khắp nơi trên đất nước.

{keywords}
MC Quyền Linh tiếp tục làm chủ sân chơi "Giải mã kỳ tài"

Khách mời của chương trình có thể còn xa lạ với khán giả truyền hình nhưng lại rất quen với cư dân mạng. Họ là chủ nhân của các video clip triệu view, sở hữu nhiều tài năng đặc biệt. Tại đây, trên sân khấu, các hiện tượng mạng sẽ một lần nữa khẳng định tài năng của mình.

Đồng hành cùng MC Quyền Linh là MC Quang Bảo, MC Lê Lộc cùng các thành viên trong nhóm nhạc teen toàn năng đông nhất Việt Nam - P336.

{keywords}
Các thành viên trong nhóm nhạc teen P336


Tập 1 “Giải mã kỳ tài” sẽ lên sóng ngày 6/11 trên HTV7, với khách mời là anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ – Quốc Nghiệp. Đây là 2 nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên mang về kỉ lục Guinness thế giới với màn diễn chồng đầu đi 90 bậc thang tại Tây Ban Nha cuối năm 2016. 

{keywords}
Hai anh em nghệ sĩ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Một vài hình ảnh ghi trước của gameshow:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Vân Sam