- Trong tập 12 của Giai điệu chung đôi, bộ đôi Trấn Minh – Y Phụng gây bất ngờ khi làm mới ca khúc với đoạn rap bắt tai nhưng đã gặp sự cố về đạo cụ và phối hợp sân khấu. Y Phụng đã ngã khi bay lượn trên không.

Jin Ju- Jsol thể hiện ca khúc Tân thời:

{keywords}
Luôn biết cách thay đổi và làm mới phong cách âm nhạc, cặp đôi Jin Ju – Jsol tiếp tục khiến khán giả lẫn ban cố vấn “đứng ngồi không yên” khi mang lên sân khấu Giai điệu chung đôi ca khúc 'Tân thời' mang âm hưởng retro cùng nội dung thể hiện đúng tinh thần của bộ phim 'Cô ba Sài Gòn'. 

 

{keywords}
Không chỉ ghi điểm khi kết hợp giữa hát và nhảy, cả hai còn rất thông minh trong cách dàn dựng lẫn xử lý bài hát. Chính điều này đã khiến khán giả có mặt tại trường quay phát cuồng với màn trình diễn của cả hai. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, Jin Ju – Jsol là cặp đôi đầu tiên dành được tấm vé bước vào chung kết khi giành được điểm số 70.

 

{keywords}
Đấu loại trực tiếp với Jin Ju- Jsol là cặp Như Thùy- Phương Duy. Phương Duy – Như Thùy chọn đối đầu bằng một ca khúc nhạc ngoại lời Việt I miss you với giai điệu nhẹ nhàng, lãng mạn. Tuy vậy, cặp đôi có phần xuống phong độ hơn so với những vòng trước. Như Thùy – Phương Duy đành ngậm ngùi nói lời chia tay chương trình.

 

{keywords}
 Chọn Ngày mới bắt đầu – ca khúc trong bộ phim Nụ hôn thần chết 2 do chính Minh Hằng vào vai chính. Bộ đôi Trấn Minh – Y Phụng gây bất ngờ khi làm mới ca khúc với đoạn rap bắt tai. Cặp đôi còn mạo hiểm dàn dựng tiết mục mô phỏng giống hệt hình ảnh kết tuyệt đẹp của bộ phim: Cả cô gái và thần chết đều bay lơ lửng trên không. 

 Y Phụng ngã nhào trên sân khấu vì sự cố:

{keywords}
Tuy nhiên, gặp sự cố về đạo cụ và phối hợp sân khấu, Y Phụng đã ngã khi chuẩn bị thực hiện màn bay lượn trên không. Tuy cú ngã nguy hiểm nhưng Y Phụng vẫn nén cơn đau để tiếp tục trình diễn trọn vẹn phần thi của mình.

 

{keywords}
Minh Hằng nhận xét: “Tim chị thực sự nhói đau khi thấy Y Phụng gặp sự cố. Đây là cặp đôi có sự đầu tư rất kỹ lưỡng, bản phối rất hay, hiện đại, và có lẽ mọi thứ sẽ còn tuyệt vời hơn nếu được thể hiện một cách trọn vẹn”. Những cố gắng của couple “gà bông” đã không uổng công khi nhận về số điểm rất cao (84 điểm) và trở thành cặp đôi thứ 2 nhận được tấm vé bước vào chung kết cuộc thi. 

 

{keywords}
Cặp đôi Minh Tú – Mỹ Linh cũng không nằm ngoại lệ, cả hai gây ngạc nhiên khi mang bản phối khác lạ Em là bà nội của anh lên sân khấu. Dù đã có những tiến bộ hơn so với những vòng thi trước, tuy nhiên Mỹ Linh – Minh Tú vẫn phải nói lời tạm biệt chương trình khi tổng điểm nhận kém cặp đôi Trấn Minh – Y Phụng 2 điểm.

 

{keywords}
Sở hữu giọng hát tốt, có kỹ thuật, cặp đôi Duy Ngọc – Thu Thủy được đánh giá là một trong những đối thủ mạnh.Ở đêm thi Nhạc phim cặp đôi tiếp tục khuấy đảo sân khấu với tiết mục Don’t forget. Để tạo điểm nhấn cho phần thi, cả hai còn “chơi chiêu” khi mang lên sân khấu “bản sao” của chính đôi mình hỗ trợ cho phần vũ đạo. Thu Thủy – Duy Ngọc tiếp tục bước vào vòng chung kết của cuộc thi với tổng điểm chung cuộc là 86.

 

{keywords}
Thêm một tình huống đáng chú ý trong tập 12 Giai điệu chung đôi chính là sự trở lại bất ngờ của cặp đôi Minh Tú – Hải Yến. Điều này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, cả hai đã từng bị loại ở vòng thi Chuyện hẹn hò.

 

{keywords}
Vốn được biết đến là cặp đôi có nhiều chiêu trò, Hải Yến – Minh Tú, với sự trở lại lần này, cặp đôi dường như dồn khá nhiều tâm huyết cho phần thi khi chọn ca khúc đình đám My heart will go on. Dù được đánh giá cao cho tiết mục biểu diễn của mình, Minh Tú – Hải Yến lại một lần nữa phải nói lời chia tay chương trình khi nhận về số điểm bình chọn 83 - thấp hơn so với đối thủ Duy Ngọc – Thu Thủy 3 điểm. 

 

{keywords}
Là cặp đôi có cá tính âm nhạc, luôn mang đến cho khán giả những bất ngờ trong mỗi phần thi, cặp đôi Ngọc Việt – Thanh Huyền chọn ca khúc See you again cho phần thi đối đầu với cặp đôi “nặng kí” Jaykii – Ngọc Duyên. See you again mang giai điệu sôi động, phù hợp với cá tính của cả hai. Nhờ đó, giúp cặp đôi Ngọc Việt – Thanh Huyền có “đất” phô diễn được giọng hát khỏe và đầy nội lực.

 

{keywords}
Rũ bỏ lớp vỏ mờ nhạt, trong đêm thi Nhạc phim Jaykii – Ngọc Duyên khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên khi hoàn toàn lột xác với Em chưa 18. Có sự tiến bộ vượt bật cùng sự ủng hộ lớn từ phía khán giả, tấm vé bước vào vòng chung kết cuối cùng đã gọi tên Jaykii – Ngọc Duyên, cả hai đã có cú lội ngược dòng khi trở thành cặp đôi có số điểm cao nhất đêm thi với 88 điểm- chiến thắng đối thủ Ngọc Việt- Thanh Huyền đầy ngoạn mục.

Mai Hương

Minh Hằng thất vọng vì Minh Tú làm Yến Tatoo buồn

Minh Hằng thất vọng vì Minh Tú làm Yến Tatoo buồn

Hải Yến nghi ngờ Minh Tú “thả thính” trong chuyến dã ngoại vì anh chàng có những hành động thân thiết với một bạn nữ khác, dù chỉ mang tính bạn bè thôi nhưng đã khiến Hải Yến không vui.

Trịnh Thăng Bình mắng Minh Hằng ác như ‘phù thủy’

Trịnh Thăng Bình mắng Minh Hằng ác như ‘phù thủy’

Minh Hằng tiếp tục trở thành tâm điểm Tập 2 Giai điệu chung đôi khi luôn là người nhấn nút “se duyên” cuối cùng hoặc không nhấn nút khiến cả thí sinh lẫn khán giả đều nuối tiếc.

Cặp đôi khiến Minh Hằng suýt lao lên sân khấu vì ‘phát cuồng’

Cặp đôi khiến Minh Hằng suýt lao lên sân khấu vì ‘phát cuồng’

Ngay tập đầu lên sóng, Giai điệu chung đôi đã tìm được cặp đôi khiến gần một nửa khán giả bình chọn và bộ 3 giám khảo phải “đứng ngồi không yên” vì hát hay và qua đẹp đôi.

Minh Hằng nói gì khi không học qua trường lớp vẫn làm giáo khảo?

Minh Hằng nói gì khi không học qua trường lớp vẫn làm giáo khảo?

Scandal “giám khảo hụt” của The Face vừa nguôi, Minh Hằng lại khiến khán giả bất ngờ khi có thông tin cô chính thức ngồi ghế giám khảo Giai điệu chung đôi - một cuộc thi âm nhạc kết hợp hẹn hò trên VTV3.