Cát Tường - Lê Giang bàn chuyện 'nhường trai đẹp' cho nhau:

Tập 17 của chương trình "Giác quan thứ 6" có sự tham gia của nghệ sĩ Cát TườngLê Giang. Trong chương trình cả hai đã chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong suốt 15 năm quen nhau.

Theo chia sẻ của Cát Tường, cô và Lê Giang là bạn thân của nhau, vì vậy, đã từng có lần nữ diễn viên nhường "trai đẹp" cho bạn mình.

Cô kể lại: “Lúc đó tôi và chị Giang đang đi chơi thì nhìn xa xa thấy một anh chàng rất đẹp trai. Hai chị em cùng nhau xuýt xoa khen đẹp rồi nhận ra cả hai đều mê tít anh chàng kia. Thế là tôi và chị Giang kéo nhau vào nhà vệ sinh để bàn bạc. Chị Lê Giang nói: ‘Giờ chị cũng thích anh đó quá. Em còn trẻ còn nhiều cơ hội mà, nhường cho chị đi’. Thế nên là tôi nhường luôn”.

Thế nhưng, nữ diễn viên, MC giải thích: “Chuyện nhường trai thì chỉ có một lần đó thôi. Cũng không phải là dạng khắc cốt ghi tâm nên lâu lâu nhường chị Giang chút cũng không sao. Vì nếu đó là người mình yêu khắc cốt ghi tâm thì có là bạn mình sẽ không nhường”.

Nữ MC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" còn thể hiện độ 'lầy lội' khi đòi Lê Giang nhường hết trai đẹp trong gameshow cho mình, đổi lại cô có thể nhường cho chị giải thưởng chung cuộc.

{keywords}
Cát Tường khiến hai MC và khán giả sửng sốt khi kể chuyện 'nhường trai đẹp' cho Lê Giang.

Dù đôi khi 'giành trai đẹp' với Cát Tường nhưng Lê Giang lại là người hay lo lắng về đường tình duyên lận đận của cô em thân thiết.

Cát Tường tiết lộ: “Bình thường ít ai la mắng được tôi lắm. Chỉ có chị Lê Giang mỗi lần gặp nhau là luôn rầy la tôi về tính cách hoặc góp ý về chuyện tình cảm: ‘Mày bớt khó tính đi Tường ơi’. Chị ấy hay phân tích ra rồi la rầy lắm nhưng mà tôi hiểu người ta có quan tâm, có thương mình thì mới nói như vậy”.

Chia sẻ về tình bạn 15 năm với Lê Giang, Cát Tường cho biết hai nữ nghệ sĩ biết nhau từ lâu nhưng chỉ bắt đầu chơi thân kể từ khi làm việc trong một bộ phim vào năm 2008. Cặp diễn viên "Cô gái xấu xí" còn lập hẳn một nhóm tên '6 bà tám' gồm cả Quỳnh Trang, Minh Khuê, Phi Phụng, Thuý Uyên.

Cát Tường cho biết mình và người chị hơn 4 tuổi có nhiều điểm tương đồng, trong đó có 'máu nghĩa hiệp' khi thấy chuyện bất bình và sự thẳng thắn, nóng tính như nhau. Cũng bởi tính cách này mà nhiều người thắc mắc chuyện đôi bạn thân làm cách nào để giữ được tình bạn lâu dài như vậy mà không có xung đột. May thay, Cát Tường thừa nhận mình chính là người mềm mỏng, luôn nhường nhịn Lê Giang nên họ ít xảy ra xích mích.

Cát Tường khẳng định: “Hai chị em như vậy mới chơi chung với nhau được, điểm này bù điểm kia. Với lại tôi biết cái tâm ai cũng tốt, nhiều khi bực mình to tiếng với nhau vậy thôi, là chửi yêu chửi thương chứ không có ý chì chiết, nhục mạ gì cả. Người ngoài nghe nhiều khi không hiểu, tưởng đâu hai người gây lộn nhưng thật ra không có. Từ đó tới giờ, tôi và chị Giang chơi chung hơn 10 năm chưa từng bất hoà”.

{keywords}
Hai chị em kết nghĩa Cát Tường - Lê Giang luôn biết quan tâm, chia sẻ lẫn nhau để giữ tình bạn lâu dài.

Hai nghệ sĩ cũng từng cùng nhau trải qua nhiều biến cố, vui buồn trong cuộc sống, cả khi Lê Giang đối mặt với dư luận về việc thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ hay khi Cát Tường nhiều lần tan vỡ hạnh phúc. Về công việc, Cát Tường là hay tư vấn cho chị cách ăn nói, trả lời báo chí, còn Lê Giang sẽ là 'quân sư' cho cô em trong chuyện tình yêu.

Kết thúc chương trình "Giác quan thứ 6", Cát Tường đã có được phần thưởng 10 triệu đồng. Lê Giang thua cuộc nhưng vẫn có được ngôi sao may mắn làm kỷ niệm. Tuy nhiên, phần thưởng ý nghĩa với họ chính là dịp gặp gỡ và ôn lại kỷ niệm xưa.

Công Nguyễn

BB Trần khiến Jun Phạm phẫn uất vì liên tục 'chơi bẩn' tại Running Man

BB Trần khiến Jun Phạm phẫn uất vì liên tục 'chơi bẩn' tại Running Man

 - Dùng mọi cách để chiến thắng, bất chấp việc trở mặt, phản bội mọi người, BB Trần bị các thành viên trong Running Man bản Việt đòi đặt tên phụ cho chương trình là: "Tiêu diệt BB Trần".