Quang Trung, PuKa, Thành Trung thích thú trước khách mời lồng tiếng hơn 10 nhân vật khác nhau:

{keywords}
Ngày 29/3, Giác quan thứ 6 tập 11 lên sóng với sự tham gia của khách mời là người mẫu Mâu Thủy cùng ban bình luận Quang TrungPuKa. Mâu Thủy khiến mọi người thích thú với lời hứa trên 10 triệu đồng tiền thưởng sẽ đãi phim trường đi ăn.
{keywords}
Trang phục của PuKa và Quang Trung khiến người hâm mộ bật cười khi được ví như chiếc bánh kem và trứng ốp la.

 

{keywords}
Trong tập này, người chơi sẽ phải đoán nghề nghiệp hay tài năng của các khách mời bí ẩn gồm chuyên viên trang điểm cho búp bê, kỹ thuật viên gây mê, nghệ sĩ thổi sáo trúc, diễn viên lồng tiếng, người có giọng hát giống nghệ sĩ Mỹ Châu và nhà thiết kế thời trang đã từng làm cộng tác với hoa hậu H’Hen Niê?
{keywords}
Ở vòng thi đầu tiên, Mâu Thủy khá bối rối khi phải tìm ra công việc mới mẻ là chuyên viên trang điểm cho búp bê. Bằng giác quan của mình cũng như lời khuyên từ ban bình luận, người đẹp sinh năm 1992 xuất sắc chọn đúng và mang về 5 triệu đồng tiền thưởng.

 

{keywords}
Tiếp theo, bằng phán đoán của mình, Mâu Thủy chọn đúng nhà thiết kế từng thời trang chuyên nghiệp Võ Thành Can - người từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ như Hương Giang Idol, Hòa Minzy... Cô thừa nhận: “Thực ra ngay từ vòng đầu là nghi nghi anh này đã từng gặp ở đâu rồi. Mãi đến vòng thứ hai có đề bài nhà thiết kế thời trang mới nhận ra anh. Tại tính Thuỷ cũng hay quên lắm. Tiếc là chưa có cơ hội được mặc đồ của Can nhưng H’Hen Niê đã từng mặc rất nhiều rồi, vì vậy Thuỷ mới ngờ ngợ đoán ra”.
{keywords}
Mâu Thủy tiếp tục vượt qua vòng 3 khi tìm ra chàng trai có giọng hát giống nghệ sĩ Mỹ Châu.

 

{keywords}
Tuy nhiên, ở vòng tiếp theo, người chơi có sự lựa chọn sai lầm khi chọn sai diễn viên lồng tiếng. Khách mời bí ẩn Ngọc Thiện khiến cả trường quay ngạc nhiên khi liên tục giả được hơn 10 giọng nói từ người già đến trẻ em, từ nam đến nữ chỉ trong một cảnh phim. Phần diễn gây ấn tượng với mọi người, MC Thành Trung khen ngợi tài năng của Ngọc Thiện: “Em thật sự rất là xuất sắc, anh sẽ cho em điểm tuyệt đối với phần trình diễn vừa rồi”. Puka tiếp lời: “Quả thực bạn rất tài năng, nhắm mắt nghe bạn đọc thoại thôi mà Puka tưởng tượng ra được hình dáng, khuôn mặt, tính cách của nhân vật ấy luôn đó.”
{keywords}
Mâu Thủy một lần nữa cho thấy giác quan nhạy bén của mình khi liên tiếp thắng hai vòng cuối cùng, chọn đúng khách mời bí ẩn là kỹ thuật viên gây mê và nghệ sĩ thổi sáo trúc.

 

{keywords}
Ở phần quyết định, người chơi Mâu Thủy phải dùng trực giác và chọn một trong ba nút giữ nguyên, nhân đôi hay chia đôi số tiền. Kết quả, người mẫu Mâu Thủy chọn nút giữ nguyên giải thưởng, mang về 36 triệu đồng cùng lời hứa dẫn mọi người đi ăn.

Nhi Hoàng

Phùng Ngọc Huy không về nhìn mặt Mai Phương lần cuối: 'Ông trời thử thách tôi'

Phùng Ngọc Huy không về nhìn mặt Mai Phương lần cuối: 'Ông trời thử thách tôi'

Phùng Ngọc Huy không thể về nước tiễn biệt Mai Phương. Đây cũng là điều có thể dự đoán trước.