Gia Bảo thừa nhận người hiểu mình nhất là vợ cũ:

Gia Bảo và Thanh Hiền nên duyên với nhau từ sân khấu kịch Thế giới trẻ. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân và có một cô con gái chung. Đến tháng 11/2017, nam diễn viên thừa nhận đã ly hôn với Thanh Hiền dù tin đồn hôn nhân rạn nứt đã dấy lên trước đó.

Trong khoảng thời gian trước khi ly hôn, Gia Bảo còn liên tục vướng phải những tin đồn như không quan tâm, chăm sóc vợ con, thậm chí còn bạo hành khiến Thanh Hiền phải ôm con về nhà mẹ đẻ.

Tái ngộ trong chương trình "Giải mã tri kỷ" phát sóng tối 19/3, Gia Bảo và Thanh Hiền lần đầu thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của cặp đôi khi còn là vợ chồng cho đến khi ly hôn và nguyên nhân đổ vỡ.

{keywords}
Gia Bảo và Thanh Hiền tái ngộ trong chương trình Giải mã tri kỷ.

Tại chương trình Gia Bảo phủ nhận tin đồn anh không nhìn mặt và làm việc chung với vợ cũ sau khi ly hôn. “Anh cũng có nghe nhiều người bàn tán rằng anh và Thanh Hiền không muốn đụng mặt nhau sau ly hôn nhưng không phải như vậy. Anh rất bình thường, khi tham gia chương trình này hỏi ai là tri kỷ, thân và hiểu anh nhất từ cuộc sống cho đến nghệ thuật thì chỉ có Thanh Hiền thôi. Và anh rất bất ngờ khi mà Thanh Hiền đến đây”, nam diễn viên nói.

Thanh Hiền cũng cho biết: “Bất cứ mối quan hệ nào tôi cũng muốn mọi thứ nhẹ nhàng, không có hận thù, ganh ghét nhau. Dù không đồng hành cùng nhau với tư cách là vợ chồng nhưng vẫn có thể là những người bạn đồng hành, anh có thể coi em là ruột thịt".

Trong chương trình, không ít lần cặp đôi rớt nước mắt khi nói về cuộc hôn nhân không trọn vẹn và nguyên nhân tan vỡ. Gia Bảo thừa nhận mình không giữ được được hạnh phúc gia đình chỉ vì sự nông nỗi, vô tâm của bản thân.

Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cho hay anh cảm thấy không thoải mái khi Thanh Hiền hay lèm bèm và hỏi khi mình đi chơi với bạn bè. Tuy nhiên, khi không còn sự quan tâm của vợ cũ, nam diễn viên nhận ra Thanh Hiền mới là người thực sự thương mình.

“Thanh Hiền có tính hay lèm bèm, hay hỏi. Mãi sau này khi mà không còn ai gọi điện nữa, sao mình thấy nó buồn quá. Giữa nhà hình cưới to đùng, đồ vợ đồ con vẫn còn đó mà mình cứ tự hỏi là đây có phải là giấc mơ", Gia Bảo xúc động nói.

{keywords}
Gia Bảo thừa nhận mình vô tâm với Thanh Hiền và từng đạp thẳng vợ cũ trước mặt mọi người.

Nhận xét về chồng cũ sau hơn 4 năm sống chung, Thanh Hiền tiết lộ có những cuộc vui, Gia Bảo quên luôn cả vợ mình. "Có thể trên sân khấu Gia Bảo hài hước nhưng ngoài đời anh ấy khá lạnh lùng, không quan tâm vợ và những người xung quanh. Sau này, Gia Bảo có thể thay đổi thì tôi thấy mừng", cô nói.

Nói về nguyên nhân tổ ấm đổ vỡ, Gia Bảo cho biết anh quá tệ chỉ vì không chỉ sửa đổi những thói quen của bản thân. Anh kể lại trong một lần diễn, Thanh Hiền mang giày sai cho Gia Bảo và anh đạp thẳng vợ ra để mang giày cho kịp thời gian lên sân khấu. Rất nhiều người chứng kiến câu chuyện đó và đó là giọt nước tràn ly khiến Thanh Hiền quyết định chia tay vì sự thờ ơ, vô tâm của Gia Bảo.

Sau khi nhìn nhận lại những sai lầm của mình trong quá khứ, Gia Bảo đã gửi lời xin lỗi với vợ cũ mình vì cách sống bản năng khiến Thanh Hiền không thể kiềm được nước mắt. Đáp lại, nữ diễn viên cũng xin lỗi vì đã để chồng cũ lại một mình, không giữ được một gia đình trọn vẹn.

Gia Bảo và Thanh Hiền khẳng định mối quan hệ hiện tại của cả hai đã tốt đẹp và hai nghệ sĩ coi nhau là những người bạn, những người tri kỷ với nhau đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống, cùng chăm sóc con gái.

Lưu Hằng

Chi Pu mặc bikini khoe dáng nóng bỏng trước biển

Chi Pu mặc bikini khoe dáng nóng bỏng trước biển

 - Sao Việt 20/3: Chi Pu khoe dáng nóng bỏng với bikini, Lưu Đê Ly khoe hình ảnh cuối năm lấy chồng... là những tin sao Việt hôm nay.