Sáng 27/11, showbiz Trung đón nhận một tin buồn khi nam diễn viên Cao Dĩ Tường qua đời ở tuổi 35. Theo QQ, nam diễn viên Cao Dĩ Tường đã đột quỵ và bất tỉnh trong quá trình quay hình chương trình Đuổi theo tôi đi. Nguồn tin có mặt ở hiện trường cho hay Cao Dĩ Tường quay hình với thể trạng sức khỏe không đảm bảo, mệt mỏi. Nam diễn viên vừa chạy vừa liên tục nói câu: "Tôi sắp không thở được nữa rồi" và sau đó ngã gục. 

{keywords}
Các nghệ sĩ tham gia chắp tay cầu nguyện khi thấy Cao Dĩ Tường đột quỵ khi đang quay hình.

Đuổi theo tôi đi là một gameshow thực tế mới của Đài Truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc. Đây được coi là chương trình anh em của Running Man phiên bản Trung Quốc - Chạy đi nào anh em. 2 chương trình nói trên đều cùng một ekip sản xuất. 

Dàn thành viên chính của chương trình là những nghệ sĩ lớn nổi danh ở Cbiz như Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy và MC Hoa Thiếu. 

Show truyền hình này chia hai đội thi đấu, mỗi đội sẽ gồm có thành viên cố định và khách mời. Đây là chương trình vận động mạnh, có cường độ cao và thi đấu theo hình thức đối kháng hay thời gian. Chương trình từ khi phát sóng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi các thành viên và khách mời luôn phải quay hình từ lúc nửa đêm đến 5-6h sáng.

{keywords}
 Nhiều khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và kiệt sức với các thử thách của chương trình.

Đây không phải lần đầu tiên chương trình này gặp phải những tai nạn không hay. Trước đó, nhiều khách mời lẫn thành viên chính thức xảy ra chấn thương và kiệt sức với các thử thách của chương trình. Một số người chơi còn trẻ tuổi như Phạm Thừa Thừa, Tất Văn Quân đã từng bị choáng váng, thậm chí nôn mửa trong quá trình ghi hình, trường hợp khác là Lý Chấn Ninh phải ngừng quay để lên xe cứu thương thở bình dưỡng khí. Mặc dù vậy nhưng ekip chương trình vẫn không hề suy xét đến việc thay đổi hình thức và giờ giấc ghi hình.

Thành viên nhóm NCT - Lucas cũng gặp phải chấn thương khi quay hình cho chương trình này. Do điều kiện thời tiết xấu khiến mặt đường trơn trượt, Lucas bị ngã và gặp chấn thương nghiêm trọng. Nam thần tượng phải nhờ người dìu đi và được các nhân viên y tế kiểm tra ngay lập tức.

Khách mời Tiêu Kính Đằng từng tham gia chương trình cũng đã nói về mức độ nguy hiểm của các thử thách: “Vạn lần đừng xảy ra sơ suất gì, nếu có sơ suất gì chắc chắn là bye bye luôn".

{keywords}
Lucas từng gặp chấn thương khi tham gia show.

Hiện tại, Đài truyền hình Chiết Giang đơn vị sản xuất chương trình nhanh chóng trở thành đối tượng chỉ trích của cộng động mạng xứ Trung. Có nhiều nghệ sĩ từng tham gia show truyền hình của đài này đã bị thương. 

Cách đây một năm, Trương Kiệt đã bị ngất xỉu khi đang quay hình Vương bài đối vương bài, một chương trình khác do đài truyền hình này chỉ đạo sản xuất.

Trong quá trình thực hiện thử thách dùng ống thuỷ tinh thổi bong bóng, Trương Kiệt không may gặp sự cố khiến nam ca sĩ không thể hô hấp dẫn đến bất tỉnh. Sau khi được cấp cứu, toàn bộ khuôn mặt của Trương Kiệt đều bị tụ máu bầm. Thậm chí, mảnh vỡ thủy tinh còn gây ra vết thương trên mặt nam ca sĩ. 

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh từng suýt chết đuối vì ekip sản xuất bỏ rơi tại Running Brothers, hay Đặng Siêu còn từng gặp chấn thương rạn nứt xương khi thực hiện nhiệm vụ. 

{keywords}
Đặng Siêu gặp chấn thương tay khi quay hình lúc trời mưa.

Thậm chí cách đây 7 năm, trợ lý của Thích Tiểu Long cũng qua đời khi tham gia show của đài Chiết Giang. Cụ thể khi trợ lý của Thích Tiểu Long tập nhảy cầu ở độ cao 3m trong lúc tham gia ghi hình cho chương trình đã chết đuối do không được bảo đảm an toàn về trang thiết bị.

Hiện tại, đài Chiết Giang khiến cộng đồng mạng xứ Trung phản ứng gay gắt khi đã bất chấp sự an toàn của nghệ sĩ tham gia chương trình.

Mời quý vị xem clip tại đây:

T.K

Vợ sắp cưới đau đớn đến nhận thi thể Cao Dĩ Tường để lo hậu sự

Vợ sắp cưới đau đớn đến nhận thi thể Cao Dĩ Tường để lo hậu sự

Tài tử Cao Dĩ Tường đột tử ngay khi đang ghi hình show truyền hình thực tế. Thông tin anh qua đời đột ngột khiến cả khán giả cùng giới showbiz Trung Quốc chấn động.