Ngày 27/11, theo The Guardian, show truyền hình Detto Fatto của Italy bỗng trở nên viral toàn cầu sau khi đoạn video khách mời hướng dẫn phụ nữ tỏ ra quyến rũ lúc đi mua sắm được chia sẻ lên mạng.

Trong chương trình, vũ công múa cột Emily Angelillo mặc váy da bó sát, mang giày cao gót và áo crop-top để lộ vòng eo gợi cảm. Cô nhảy múa khi vừa xuất hiện, sau đó tư vấn người xem, đặc biệt là phụ nữ cách tối ưu hóa sử dụng giày cao gót.

Angelillo đưa ra lời khuyên "phụ nữ lúc nào cũng phải trông thật quyến rũ, dù là khi mua hàng trong siêu thị". Nữ vũ công uốn éo khi đẩy xe, gợi cảm một cách không cần thiết khi lấy đồ trên giá hay giơ cao chân một cách đầy ẩn ý...

game show bi chi trichinosis anh 1

Màn dạy phụ nữ uốn éo trong siêu thị bị chỉ trích. Ảnh: Rai 2.

Sau khi chương trình phát sóng, người dân Italy tỏ ra phẫn nộ. "Lúc đầu, họ cho rằng đây là tiểu phẩm hài châm biếm. Sau khi biết đây là chương trình mẹo vặt, nhiều người sốc không nói nên lời", theo BBC.

Cơ quan chức năng Italy cũng chính thức lên tiếng sau vụ việc. "Đến bao giờ phụ nữ mới hết chịu phụ thuộc vào khuôn mẫu giày gót nhọn, bước đi gợi cảm và phải luôn thật hoàn hảo?", Teresa Bellanova, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Italy bày tỏ quan điểm.

The Guardian cho biết cơ quan chức năng yêu cầu đài truyền hình giải trình lý do để chương trình phản cảm, xem thường phụ nữ xuất hiện trên sóng.

Đài Rai 2 chính thức gỡ bỏ phần hướng dẫn gợi cảm khi đi mua sắm của vũ công múa cột khỏi các nền tảng. Fabrizio Salini, giám đốc điều hành chương trình nhận lỗi và yêu cầu biên tập giải trình.

MC chương trình là Bianca Guaccero cũng công khai xin lỗi khán giả vì sự hời hợt dẫn đến hiểu lầm xem thường phụ nữ.

(Theo Zing)

Thủy Tiên nóng bỏng với MV 'Ngải tình' đóng cùng Hồ Vĩnh Anh

Thủy Tiên nóng bỏng với MV 'Ngải tình' đóng cùng Hồ Vĩnh Anh

Ngày 28/11, Thủy Tiên ra mắt MV mang tên Ngải tình và có màn khoe thân nóng bỏng cùng diễn viên Hồ Vĩnh Anh đáng chú ý trong hồ nước.