{keywords}
Cuộc hẹn của Ly Na và 

Ly Na là một trong 3 cô gái tham gia chương trình hẹn hò Lựa chọn của trái tim lên sóng tuần này. Ở tuổi 40, đến giờ cô vẫn lẻ bóng. Ly La ôm một mối tình với người yêu Việt kiều Mỹ trong vô vọng suốt nhiều năm. "Quen nhau được 2 năm, anh cũng hay về nước, anh nói hè năm 1998 anh sẽ về cưới, mình cứ chờ nhưng từ  đó đến giờ không thấy anh về nữa" - Ly Na chia sẻ. Sau 21 năm, cô quyết định lên truyền hình tìm một nửa của mình.

Tuy nhiên mẫu người đàn ông lý tưởng của Ly Na có vẻ cũng thoáng bóng tình cũ: "Sống cho gia đình, không gia trưởng chung thủy với vợ, thành công trên con đường làm ăn".

Cùng tham gia chương trình với Ly Na là hai cô gái kém cô tới 20 tuổi. Bảo Yến (20 tuổi, phục vụ nhà hàng tại TP.HCM) và Kiều Loan (20 tuổi, chuyên viên thẩm mỹ đến từ Sóc Trăng). Cả ba được sắp xếp hẹn hò với Harry Đoàn, anh chàng 35 tuổi sở hữu chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc tại TP.HCM.

Tập trung phát triển sự nghiệp riêng, ở tuổi 35, Harry Đoàn đã có sự nghiệp vững chắc cùng nhà lầu xe hơi nhưng vẫn chưa hoàn thành kế hoạch "1 vợ 2 con". Trải qua 3 mối tình, Harry Đoàn chỉ ấn tượng với mối tình đầu có được sau 12 năm yêu đơn phương. Tuy nhiên sau đó hai người đã chia tay sau 4 năm gắn bó. Anh quyết định tham gia show hẹn hò giấu mặt với hy vọng tìm được người phụ nữ lý tưởng "giống mẹ mình, vừa hiện đại vừa truyền thống" và đặc biệt là "không nói dối". 

Liệu Ly Na có chiếm được trái tim anh chàng kém mình 5 tuổi và thoát kiếp FA? Hay một trong 2 cô gái còn lại sẽ có cơ hội? Câu trả lời sẽ có trong Lựa chọn của trái tim tập 22 phát sóng tối 19/6 trên VTV3.

Mai Linh

Người mẫu 25 tuổi chọn trai Tây có quan điểm cực thoáng về tình dục

Người mẫu 25 tuổi chọn trai Tây có quan điểm cực thoáng về tình dục

Sau 3 lần bị "cắm sừng", người mẫu Châu Nguyễn quyết định tham gia chương trình hẹn hò giấu mặt và chọn được chàng trai người Mỹ gốc Việt có quan điểm thoáng về chuyện tình dục.