Đông Nhi bản lĩnh, thay Jun Phạm chịu phạt:

{keywords}
Chạy đi chờ chi tập 14 mở đầu bằng nhiệm vụ 7 thành viên bất ngờ di chuyển đến Nha Trang để chuẩn bị cho cuộc đua tuần này. Với sự xuất hiện của 2 khách mời đặc biệt là Đông Nhi và Song Luân, các thành viên chia ngẫu nhiên thành 3 đội gồm: Trương Thế Vinh - Đông Nhi - Jun Phạm, Trấn Thành - BB Trần - Ngô Kiến Huy, Lan Ngọc - Liên Bỉnh Phát - Song Luân.

 

{keywords}
Với chủ đề tìm lại siêu năng lực đã biến mất, 3 đội nhận được 3 thẻ bài gió - lửa - nước và phải chia đều cho 3 thành viên của đội mình. Bước vào nhiệm vụ gió là sự đối đầu của Đông Nhi, BB Trần và Liên Bỉnh Phát. Các thành viên của mỗi đội sẽ bước lên tàu lộn ngược và phải nhìn những dòng chữ được sắp đặt sẵn dưới mặt đất và ghi nhớ càng nhiều càng tốt. Sau khi kết thúc trò chơi, thành viên đó sẽ đọc lại cho hai thành viên còn lại của đội mình để ghi đáp án lên bảng. Đội nào có nhiều đáp án chính xác hơn sẽ nhận được thêm thẻ bài có lợi cho những thử thách sau.

 

{keywords}
Nếu như Đông Nhi vô cùng phấn khích với trò chơi cảm giác mạnh này thì 2 thành viên nam của 2 đội đối thủ lại vật lộn với trò chơi và liên tục la hét. Dù tự nhận mình chơi rất dở và không nhớ được nhiều từ nhưng BB Trần đã xuất sắc giành chiến thắng đầu tiên về cho đội tím của mình.

 

{keywords}
Đến với nhiệm vụ lửa, mỗi thành viên giữ thẻ bài lửa sẽ được trang bị một chiếc nón đặc biệt, bên trên có gắn một chiếc ca chứa đầy nước. Người chơi phải ngồi trên xe trượt núi với tốc độ cao và giữ cho lượng nước còn lại nhiều nhất để dập tắt hết nến. Trấn Thành, Trương Thế Vinh và Lan Ngọc là 3 đại diện bước vào đường đua cam go này.

 

{keywords}
Dù mang về khá nhiều nước, nhưng chưa có kinh nghiệm trong việc dập tắt lửa, Trấn Thành chỉ kiếm được 15 điểm. Trương Thế Vinh thận trọng hơn theo lời nhắc nhở của đồng đội cũng chỉ làm tắt được 16 cây nến. Trong khi đó, Lan Ngọc mặc kệ lời khuyên của đồng đội rằng hãy nhẹ nhàng vẩy nước, cô quyết đoán hắt nước một lần và giành chiến thắng với 19 cây nến bị tắt.

 

{keywords}
Ở nhiệm vụ nước, các thành viên mang chức năng “nước” sẽ phải lên cầu trượt để chuẩn bị “chịu phạt”, hai thành viên còn lại sẽ được mang chân vịt đứng ở trên bờ để trả lời câu hỏi từ chương trình. 3 thành viên là Ngô Kiến Huy, Song Luân và Jun Phạm liên tục phải trải nghiệm cảm giác mạnh khi trượt từ trên cao do câu trả lời sai từ đồng đội.

 

{keywords}
Nhìn Jun Phạm mệt vì liên tục bị trượt xuống do đồng đội trả lời sai khiến Đông Nhi tự nguyện đứng ra thay thế Jun Phạm chịu phạt. Hành động bản lĩnh của Đông Nhi khiến các thành viên khác không khỏi ngưỡng mộ, trước lời "chê" Trấn Thành vô tích sự, anh cũng phải miễn cưỡng thay thế "đứa em yếu đuối" Ngô Kiến Huy lên cầu trượt nhận hình phạt.

 

{keywords}
Đến với vòng xé bảng tên cuối cùng, các thành viên phải truy tìm những thanh gươm được cất giấu để tiêu diệt hải tặc. Lan Ngọc, Song Luân và Liên Bỉnh Phát gặp may mắn khi nhanh chóng tìm được nhiều thanh gươm và mở được thùng hải tặc. Trong khi đó, đội tím của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và BB Trần cũng liên tục lấy được nhiều thẻ bài.

 

{keywords}
Tuy nhiên tình hình đầy căng thẳng khi đội xanh và cam liên minh để tiêu diệt Trấn Thành, BB Trần nhanh chân trốn thoát, còn Ngô Kiến Huy bị các thành viên "hội đồng" và loại ngay lập tức. Sau khi đội tím bị loại 2 thành viên, các thành viên đội cam và xanh xáp lá cà. Sau cuộc vật lộn đến mức rách cả áo, Song Luân đối đầu với Đông Nhi và bị Đông Nhi xé bảng tên. Kết thúc cuộc đua, Đông Nhi giúp đội cam trở thành đội chiến thắng.

 Lê La

Nghe Ngô Kiến Huy xúi dại, Lan Ngọc 'méo mặt' vì chiếc micro kỳ lạ

Nghe Ngô Kiến Huy xúi dại, Lan Ngọc 'méo mặt' vì chiếc micro kỳ lạ

 - Chỉ vì nghe lời "xúi dại", Lan Ngọc đã phải chịu hình phạt bất ngờ từ chiếc micro kỳ lạ trong Chạy đi chờ chi tập 12.