Đêm Chung kết 1 Sàn đấu vũ đạo với sự góp mặt của 5 đội thi gồm: Thiều Bảo Trang, Katleen Phan Võ, Hậu Hoàng, Liz Kim Cương và MLee. Các thí sinh được giám khảo giao cho những chủ đề khác nhau, hoàn toàn dựa vào việc bốc thăm. 

Thành phần ban giám khảo ngoài Huy Trần và Noo Phước Thịnh còn có sự trở lại của hai ca sĩ nữ Tóc Tiên, Đông Nhi. Họ bày tỏ phấn khích, hồi hộp không kém các thí sinh khi cuộc thi bước vào chặng "nước rút". 

{keywords}
Đội Thiều Bảo Trang - Dương Anh Mỹ. 

Nhận được đề tài: “Quẳng gánh lo đi và nhảy", Thiều Bảo Trang và Dương Anh Mỹ gây xúc động khi mời dàn thí sinh bị loại trở lại sân khấu để hỗ trợ trong phần thi. Nữ ca sĩ cũng khéo léo lồng ghép vào tiết mục những dấu ấn của từng giám khảo khiến họ thích thú.

Cặp đôi nhận về 3 điểm 10 từ giám khảo Noo Phước Thịnh - John Huy Trần và Đông Nhi. Trong khi đó, Tóc Tiên cho 9,5 điểm vì cho rằng Thiều Bảo Trang nên có sự tương tác cùng beatboxer Thái Sơn.

{keywords}
Đội Katleen Phan Võ - Lâm Vinh Hải. 

Katleen Phan Võ - Lâm Vinh Hải bốc thăm được chủ đề "Hành trình đi vào nội tâm" cho đội mình. Dưới nền nhạc Bad Romance, Katleen mượn câu chuyện Alice lạc vào xứ sở thần tiên để miêu tả được thông điệp của mình. Cô nàng cũng tận dụng tối đa khả năng diễn xuất với nhiều lát cắt tính cách khác nhau, thực hiện hành trình khám phá nội tâm của nhân vật. Tuy nhiên, các giám khảo cho rằng tiết mục của cặp đôi thiếu điểm nhấn và chưa có độ "điên" cần thiết. 

Kết quả, tiết mục của đội thi Katleen Phan Võ - Lâm Vinh Hải nhận về 2 điểm 8,5 từ giám khảo Tóc Tiên - John Huy Trần, 9 điểm từ giám khảo Đông Nhi và 9,5 điểm từ giám khảo Noo Phước Thịnh.

{keywords}
Đội Thúy Hậu - Ngọc Tân.

Là đội thi sở hữu lượng fan đông đảo bậc nhất chương trình, tiết mục của Thúy Hậu - Ngọc Tân luôn được trông chờ. Nữ thí sinh ở đêm thi quan trọng đã biến hóa với style “chị đại" đậm chất Hip-hop, thể hiện thông điệp “Làm điều mình thích, thích điều mình làm”. Mượn bản hit Jump, Hậu Hoàng khiến các giám khảo thích thú nhún nhảy theo giai điệu sôi động.

Bài thi của Thúy Hậu - Ngọc Tân nhận về điểm 10 tròn trĩnh từ giám khảo Đông Nhi, 2 điểm 9,5 điểm từ giám khảo Noo Phước Thịnh - Tóc Tiên và 9 điểm từ giám khảo John Huy Trần. 

{keywords}
Đôi Liz Kim Cương - Lit Nguyễn.

Đội Liz Kim Cương đã có màn trình diễn đáng yêu khi đưa khán giả trở về thời đi học với thông điệp: “Tuổi học trò chỉ trải qua một lần nhưng ký ức sẽ còn mãi”. Liz Kim Cương đã vào vai đội trưởng đội cổ vũ, mời thêm 2 cựu thành viên nhóm LIME cùng hỗ trợ cho phần thi của mình.

Trước đó, Liz Kim Cương từng khiến fan lo lắng vì chấn thương chân nghiêm trọng. Thậm chí, cô còn phải ngồi xe lăn để biểu diễn trong đêm Bán kết 2. Dù chân chưa lành hẳn, Liz Kim Cương vẫn có cú tung người lên không trung đầy mạo hiểm cao tới gần 5 mét khiến mọi người bất ngờ. Đây là bài thi duy nhất nhận được 4 điểm 10 tuyệt đối trong đêm Chung kết 1 và giành luôn giải thưởng nhất tuần.

{keywords}
Đội MLee - Phụng Gà. 

Nhận nhiệm vụ kết màn là team MLee - Phụng Gà. Cả hai tái hiện Trò chơi con mực - bộ phim đình đám “gây bão" trên MXH thời gian qua để nói lên thông điệp: “Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không thể mua được tất cả”. Bộ đôi này đã nhận được 2 điểm 9 từ 2 giám khảo khách mời, 8,5 điểm từ giám khảo John Huy Trần và 9,5 điểm từ giám khảo Noo Phước Thịnh.

{keywords}
Các thí sinh và giám khảo trong đêm Chung kết 1. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Liz Kim Cương - Lit Nguyễn là đội đang chiếm ưu thế khi ẵm điểm tuyệt đối ngay trong đêm thi quan trọng. Đêm Chung kết 2 Sàn đấu vũ đạo lên sóng vào 19h30 thứ 7 ngày 4/12/2021 trên kênh HTV7.

Thúy Ngọc

Ca sĩ ngã lộn cổ trên sân khấu khi đang biểu diễn

Ca sĩ ngã lộn cổ trên sân khấu khi đang biểu diễn

Karol G, nữ ca sĩ 30 tuổi đang bước xuống bậc thang trên sân khấu thì ngã lộn nhào khiến bạn diễn phải ra đỡ cô.