Don Nguyễn kể chuyện nổi giận, cạch mặt bạn cùng nhóm vì bị giật bồ:

Trong tập 35 của chương trình “Giải mã tri kỷ” phát sóng tối 24/9, đôi bạn thân 12 năm đã có những chia sẻ thú vị về chuyện tình bạn cũng như công việc tương lai.

Khi Sơn Ca trở thành hiện tượng với ca khúc Gọi giấc mơ về thì Don Nguyễn đang ở nước ngoài, hai người dần trở nên thân thiết khi một lần hợp tác chung, nam diễn viên cần người để tâm sự chuyện thất tình.

“Thời điểm đó Don đang thất tình, Don hẹn mình ra ngồi kể chuyện từ trên xuống dưới, kể hết không thiếu thứ gì nên tự nhiên mình thấy thương rồi thân với Don. Từ đó là hai anh em ngày nào cũng đi ăn, đi uống, tâm sự với nhau”, Sơn Ca nói thêm về cơ duyên thân thiết giữa hai nghệ sĩ, từ đó anh và cô thấu hiểu và làm tri kỷ của nhau.

{keywords}
Don Nguyễn và Sơn Ca nói về lần đầu gặp mặt.

Don Nguyễn và cô bạn Sơn Ca cũng đã nói về chuyện tình cảm trong quá khứ bị phản bội khiến Don Nguyễn nghỉ chơi với các bạn chung nhóm vì bị giật người yêu.

“Don bị giật người yêu, giận quá Don nghỉ chơi, chặn Facebook luôn và kể cho Ca nghe. Người đó cũng kể cho Ca nghe nên Ca cứ đứng giữa hai người. Ca có bênh vực Don thì hai bên nghỉ chơi luôn và người đó cũng ghét Ca luôn”, Sơn Ca chia sẻ.

Nam diễn viên quyết liệt: “Chơi xấu với mình ở công việc, tiền bạc hay gì khác anh không nói nhưng giật người yêu của anh là không được. Người đó như cánh tay trái, cái gì anh cũng tin tưởng, cũng tâm sự rồi đến một ngày phản lại anh, em. Những trò tác oai tác quái sau lưng anh là anh không chấp nhận được”.

Sơn Ca và Don Nguyễn còn cho biết vì sự việc lục đục nội bộ đó mà đến giờ nhóm bạn vẫn chưa chơi lại với nhau, chỉ có Sơn Ca là người không giận ai nên sau mọi chuyện vẫn nói chuyện được với các bạn khác. Tuy nhiên, anh cho rằng nhờ câu chuyện đó mà bây giờ anh rất hạnh phúc.

{keywords}
Don Nguyễn nổi giận, kể chuyện nghỉ chơi vì bị bạn giật người yêu.

Chia sẻ về những dự định tương lai, Sơn Ca cho biết cô đang làm mới ca khúc Gọi giấc mơ về, cùng với đó sẽ cho ra mắt album nhạc Bolero sau khi chinh phục thành công ngôi vị quán quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

Sau 12 năm tình bạn bền bỉ, Ở phần cuối chương trình, Sơn Ca và Don Nguyễn hứa với nhau: “Chúng ta phải sống tốt, phải thực sự tỏa sáng để mà đùm bọc nhau, đề đè bẹp hết những thế lực xấu xa bên ngoài”.

Nhi Hoàng

 

Lâm Khánh Chi báo công an, tìm gặp người tố mình chiếm đoạt 150 triệu

Lâm Khánh Chi báo công an, tìm gặp người tố mình chiếm đoạt 150 triệu

 - Ngày 23/9, Lâm Khánh Chi đã lên công an trình báo việc bị một người phụ nữ tố mình "lợi dụng lòng tin để chiếm đoạt tài sản rồi bỏ trốn". Bên cạnh đó, cô cũng tìm gặp người phụ nữ này để làm sáng tỏ vụ việc.