Tối 14/3, tập đầu tiên của vòng Bán kết Asia’s Got Talent đã được phát sóng trên kênh AXN Asia. Nhóm vũ công Once Upon a Time gồm Anh Đức (10 tuổi) và Gia Như (9 tuổi) đã mang đến màn biểu diễn xuất sắc, với sự kết hợp tài tình giữa xiếc và khiêu vũ.

Mở đầu tiết mục, Gia Như đã có màn đu dây mạo hiểm đến thót tim, trong khi ở phía dưới, Anh Đức thực hiện những động tác uốn dẻo đầy ma mị. Với vẻ ngoài như hai chú hề ma quái, cặp đôi tiếp tục tỏa sáng với vũ đạo sôi động và khéo léo, khiến cho sân khấu Asia’s Got Talent bùng nổ trong sự phấn khích của người xem.

Kết thúc phần thi, đôi vũ công nhí đã nhận được tràng pháo tay không ngớt cũng như cơn mưa lời khen đến từ ban giám khảo. Ca sĩ gốc Indonesia, Anggun phấn khích: "Tôi đã rất yêu thích tiết mục của hai cháu từ vòng loại. Tối nay, các cháu đã thể hiện đầy ăn ý trong một màn trình diễn tuyệt vời khác. Tôi rất yêu các cháu và cảm ơn nhiều".

Nhà sản xuất âm nhạc người Canada David Foster dí dỏm nhận xét: "Cháu gái 9 tuổi, còn cháu trai 10 tuổi phải không? Có phải cháu gái thích cháu trai không? Anh bạn nhỏ à, hãy đợi cô bé lớn hơn rồi cháu sẽ có một câu chuyện rất khác đấy. Tiết mục của các cháu thật đẹp!".

Giám khảo Jay Park khen ngợi hai vũ công Việt Nam tùy còn nhỏ tuổi nhưng đã biểu diễn rất tập trung và điêu luyện, tiến bộ vượt bậc so với vòng loại. Rapper nổi tiếng gốc Hàn còn bày tỏ sự ấn tượng với những động tác uyển chuyển của Anh Đức bằng lời nhận xét: "Con có một chiếc hông rất nguy hiểm".

{keywords}
Không chỉ tỏa sáng với vũ đạo khéo léo, cặp vũ công nhí còn đốn tim khán giả bằng sự đáng yêu và dí dỏm.

Trước đó, ở vòng loại, Once Upon a Time đã từng trình diễn tiết mục múa dân gian dựa trên sự tích Chú Cuội chị Hằng và gây ấn tượng không kém. Gia Như – Anh Đức là học trò cưng của đôi vũ công nổi tiếng Nguyễn Viết Thành - Chu Quỳnh Trang. Hai bé từng đạt được nhiều thành tích trong các cuộc thi tài năng dành cho lứa tuổi thiếu nhi như: Biệt tài tí hon, Siêu sao tài năng nhí...

Các tiết mục vượt qua vòng sơ khảo sẽ dần được lên sóng từ ngày 14 đến 28/3. Ngoài Gia Như và Anh Đức, hai đại diện khác của Việt Nam cũng sẽ tiếp tục tranh tài là nhóm LifeDance của vũ công Quang Đăng và nhóm nhảy đầy màu sắc Hanoi X-Girls.

Asia's Got Talent là sân chơi tìm kiếm tài năng cho các thí sinh đến từ khắp châu Á. Đây là mùa thứ ba của cuộc thi, với quy mô tổ chức vòng loại mở rộng tại nhiều thành phố của châu Á, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh. Giải thưởng cho người thắng cuộc là 100.000 USD (tương đương 2,3 tỷ đồng).

Ngọc Mai

Thí sinh Nhật gây sốc khi thoát y trên sân khấu Asia’s Got Talent

Thí sinh Nhật gây sốc khi thoát y trên sân khấu Asia’s Got Talent

 - Tiết mục hài của nhóm hài đến từ Nhật Bản gây bất ngờ cho khán giả và ban giám khảo khi thoát y trên sân khấu Tìm kiếm tài năng châu Á 'Asia’s Got Talent'.