Biên tập viên Ngọc Trinh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình qua các chương trình Chuyển động 24h, Bản tin Tài chính... Nữ MC sinh năm 1986 sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gu thời trang sành điệu. Bên cạnh đó, kinh tế gia đình của người đẹp cũng được nhiều người ngưỡng mộ.

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 1
 

BTV Ngọc Trinh

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh chụp bên trong không gian riêng mà cô gọi là "my home" (nhà tôi). Trong đó có rất nhiều bức tranh nghệ thuật, được bạn bè đồng nghiệp và cư dân mạng khen "đẹp như triển lãm". Không gian thoáng đãng, được bài trí hợp lý và sang trọng.

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 2
 

Không gian riêng được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân

Đây là lần hiếm hoi nữ MC truyền hình Việt Nam chia sẻ về điều riêng tư. MC Quang Minh khen ngợi về không gian: "Đẹp quá em ạ", còn người đẹp Thụy Vân nhận xét: "Thật tuyệt vời". Bà xã MC Hoa Thanh Tùng bình luận: "Rất chất, tối qua đến mà mê tranh và một số đồ nội thất, 2 đứa em tôi mắt mũi đâu ra đó". Đồng nghiệp và khán giả đều khen nức lời về gu thẩm mỹ của Ngọc Trinh.

Thường chia sẻ về hình ảnh đời thường phía sau ống kính nhưng Ngọc Trinh rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Tháng 9 năm ngoái, một đoạn video giới thiệu bộ sưu tập xe sang trong garage, trị giá hàng triệu USD với sự tham gia của Ngọc Trinh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ngay lập tức, nhiều người đồn đoán nữ biên tập viên của đài truyền hình sở hữu những chiếc xế sang đắt tiền hàng chục tỷ đồng, gồm Lamborghini, Ferrari, Rolls Royce, Bentley, Range Rover...

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 3
 

Ngọc Trinh trong clip tại tầng hầm có nhiều xe sang cả chục tỷ đồng

Tuy nhiên, Ngọc Trinh sau đó phải lên tiếng đính chính tin đồn. Cô cho biết, đó là đoạn clip review từ cả năm trước đó và hình ảnh này dùng để quay trailer một chương trình về xe. Người đẹp viết: "Chắc hẳn ai cũng đặt câu hỏi: khiếp chị này làm truyền hình gì mà sao giàu thế. Có khi đến giờ mình cũng phải nhận là mình giàu thật ý. Đây này, chỉ cần nhìn cái ảnh của 1 năm trước mình share (chia sẻ), nếu không giàu làm gì có chuyện trong 1 buổi sáng huy động được mấy em xinh tươi như kia, sạch sẽ bóng mượt để quay trailer mục xe Luxury cho Tiêu Dùng 24h. Nếu không "giàu" lấy đâu ra được cả ê-kíp siêu xịn support (hỗ trợ) cả ngày, dù không hề tính toán 1 đồng chi phí. Các cụ nói cấm sai, giàu vì bạn và thời này kém sang có lẽ vì khoe. Nhưng đến hôm nay mình mới thấy tự hào khi khoe rằng: mình là một kẻ vô sản giàu có".

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 4
 
 
 

Người đẹp sinh năm 1986

Mặc dù tự nhận là "vô sản giàu có" nhưng Ngọc Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống của cô, từ những bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu đắt tiền, đến gu thời trang hiện đại. Cô thường đi du lịch nước ngoài đến những nước như Mỹ, Hồng Kông, Nhật, Pháp, Ý, Hàn Quốc... 

Ngoài công việc dẫn chương trình, biên tập, Ngọc Trinh còn tham gia tổ chức sản xuất. Cô cũng đã xuất sắc đoạt giải thưởng MC ấn tượng nhất tại lễ trao giải VTV Awards 2016.

Tuy nhiên, con đường đến với thành công không phải dễ dàng với Ngọc Trinh, bởi cô từng 2 lần bị đánh trượt khi tham gia thi tuyển người dẫn chương trình của VTV. Phải đến lần thứ ba, cô mới được tấm vé vớt để dự thính trong chương trình Bản tin Tài chính. Bằng nỗ lực, cô tìm đến nét dẫn chương trình theo phong cách của riêng mình, không phải là bản sao của một BTV nào khác.

Cô cũng thú thật: “Thu nhập ở đài không quá cao nhưng đủ cho những nhu cầu”. Bản thân cô và gia đình là những người làm kinh doanh từ lâu. Điều đó giúp cô có được thu nhập ổn định, phục vụ những sở thích thời trang, du lịch.

Một số hình ảnh của MC, biên tập viên Ngọc Trinh:

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 6
 
Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 7
 

Ngọc Trinh là một trong những BTV xinh đẹp, thời trang tại nhà đài

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 8
 

Cô thường đi du lịch nước ngoài khi sắp xếp được thời gian

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 9
 
Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 10
 

Nữ MC sở hữu nhiều đồng hồ hàng hiệu đắt tiền

Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 11
 
Đời thực khó ngờ của nữ BTV truyền hình bị đồn có nhiều xe sang vài chục tỷ - 12
 

Khán giả ngưỡng mộ về gia tài của nữ MC

 (Theo dân việt)

BTV Ngọc Trinh lên tiếng về clip nhà toàn ô tô hàng chục tỷ đồng

BTV Ngọc Trinh lên tiếng về clip nhà toàn ô tô hàng chục tỷ đồng

Ngọc Trinh đã đưa ra lời giải thích bất ngờ trước một clip quay toàn siêu xe và cho rằng đó là thuộc quyền sở hữu của cô.