{keywords}

BTV VTV giọng miền Nam mới trở lại Bản tin thời sự 19h giờ chính là Phương Thảo. Cô sinh năm 1986, là một trong những gương mặt hiếm đến từ phía Nam thuộc Ban Thời sự VTV - bên cạnh BTV Hoài Anh. Người đẹp đến từ Cần Thơ gây ấn tượng ngay từ những ngày đầu lên sóng nhờ gương mặt xinh đẹp, sáng màn hình và chất giọng trong trẻo, ngọt ngào.

BTV Phương Thảo gây bất ngờ khi thông báo về việc ngừng dẫn Bản tin Thời sự 19h để chuyển qua dẫn chương trình thời tiết. Quyết định của Phương Thảo khiến khán giả bất ngờ nhưng nhanh chóng cảm thông và gửi lời chúc tới cô khi đến với vai trò mới.

Đời thực giữ kín của MC VTV giọng miền Nam vừa quay trở lại Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 2.

BTV VTV giọng miền Nam trở lại Bản tin Thời sự 19h khiến khán giả bất ngờ.

Trong vai trò mới Phương Thảo chia sẻ: "Đây là sự phân công, điều động của ban lãnh đạo, không hẳn là chủ ý của tôi. Tôi nghĩ tuy mình không còn trẻ cho sự thay đổi, nhưng sếp đã đề xuất tức là cảm thấy mình có tiềm năng. Cơ hội đến tôi nắm bắt, nếu xây dựng được một bản sắc trẻ trung, năng động hơn là điều tốt mà".

Khi bị điều chuyển sang Bản tin Thời tiết, BTV Phương Thảo cũng không tránh được những ì xèo từ người xung quanh. Theo cô chia sẻ, người thân, bạn bè đều có chút hoài nghi về năng lực của BTV Phương Thảo chưa đủ tốt hoặc mắc sai lầm nào đó nên mới chuyển qua ban thời tiết. Trước những đánh giá đó, nữ BTV tuổi Dần cho biết cô tôn trọng suy nghĩ của họ bởi mọi người không làm nghề nên đôi khi nhận định chưa thực sự thấu đáo.

Đã 5 năm ra Bắc hòa vào không khí làm việc ở VTV nên cô quen với những thị phi xung quanh. Ban đầu, Phương Thảo chỉ nghĩ ra công tác một thời gian ngắn nhưng cuối cùng công việc lại kéo dài đến 5 năm. "Tôi Bắc tiến với mong mỏi được học hỏi và rèn luyện mình ở "biển lớn" trong một khoảng thời gian ngắn thôi, nên khi đó tôi quyết định ra Hà Nội với tâm trạng háo hức và phấn khích nhiều hơn là lo ngại. Chỉ đến khi phải đắn đo giữa việc quay về hay tiếp tục ở lại mới là khó khăn. Và cuối cùng, vì nhiều lý do cá nhân khác nữa, tôi đã quyết định gắn bó với miền đất mà tôi cũng đã trót yêu vẻ đẹp của cả 4 mùa rõ rệt, khác biệt lớn nhất so với nơi tôi sinh ra và lớn lên", Phương Thảo tâm sự.

Đời thực giữ kín của MC VTV giọng miền Nam vừa quay trở lại Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 4.

Trước đó, BTV Phương Thảo bị điều sang làm Bản tin Thời tiết.

Là BTV giọng miền Nam thứ 2 gắn bó với Bản tin Thời sự 19h, BTV Phương Thảo luôn cố gắng trau dồi và giữ gìn đời tư rất kỹ. Phương Thảo chia sẻ khi ra Bắc, người đồng nghiệp mà cô ngưỡng mộ chính là người dẫn chương trình giọng miền Nam nổi tiếng BTV Hoài Anh. "Chị Hoài Anh là hình mẫu mà tôi muốn hướng đến. Dù không tham vọng, nhưng tôi cũng mong muốn có được dấu ấn mang tính bản sắc trong lòng khán giả như chị ấy đã làm được", BTV Phương Thảo trải lòng vơi truyền thông.

Xinh đẹp, tài năng và cực kỳ nổi tiếng nhưng BTV Phương Thảo lại rất kín tiếng trong đời tư. Trên trang cá nhân, nữ BTV tuổi Dần rất hạn chế chia sẻ hình ảnh cá nhân. Khi trả lời truyền thông về đời tư, BTV Phương Thảo cũng không hé mở nhiều.

Đời thực giữ kín của MC VTV giọng miền Nam vừa quay trở lại Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 5.

Nhan sắc ngọt ngào của nữ BTV Bản tin Thời sự 19h tuổi Dần.

Cô chỉ nói chung chung: "Một Phương Thảo bên ngoài sóng truyền hình có lẽ cũng không khác lắm một BTV Phương Thảo. Tôi có thể nói là người khá an phận và an toàn, nên nhiều lúc tôi cũng tự hỏi: "Mình có đang sống nhạt quá không?". Tôi yêu công việc mình làm, yêu những người thân yêu của mình, yêu gia đình mình, yêu chính tôi nữa, nên tôi chỉ muốn được hạnh phúc làm việc, được bình yên bên gia đình của mình, không mưu cầu điều gì đặc biệt hay quá cao sang".

Hiện tại, có thời gian rảnh BTV Phương Thảo đi du lịch và chăm sóc bản thân. Ở tuổi 35 cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp. Bí quyết của nữ BTV tuổi Dần chỉ đơn giản là luôn tìm cách làm tươi mới diện mạo của chính mình và luôn "tưới tắm" mình bằng những niềm vui nhẹ nhàng, đáng yêu của phụ nữ như thời trang, làm đẹp hoặc gặp gỡ những người bạn thân thiết.

Đời thực giữ kín của MC VTV giọng miền Nam vừa quay trở lại Bản tin Thời sự 19h - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân cách đây ít năm, BTV Phương Thảo gây tò mò khi chụp hình cùng bé trai. Nhiều khán giả bình luận đó là con trai nữ BTV xinh đẹp. Tuy nhiên, BTV Phương Thảo rất kín tiếng về vấn đề này.

Trên trang cá nhân cách đây ít năm, Phương Thảo khoe ảnh chụp cùng một cậu bé. Nhiều bạn bè bình luận là con trai nhưng nữ BTV vẫn không xác nhận. Cô muốn giữ gìn đời tư để cuộc sống bình yên. Hiện tại, cô chỉ muốn dồn sức cho công việc.

Theo GĐXH

MC Phương Thảo quay lại dẫn Thời sự VTV

MC Phương Thảo quay lại dẫn Thời sự VTV

BTV Phương Thảo từng dẫn thời sự rồi chuyển qua bản tin thời tiết vài tháng qua nhưng cô trở lại bản tin Thời sự lúc 16h trên VTV1 ngày 6/11.