Trong tập 8 chương trình Đối mặt cảm xúc, diễn viên Lý Hùng lần đầu chia sẻ chuyện gia đình khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

Lý Hùng chia sẻ câu chuyện một ngày bị mẹ gọi điện 8 lần:

Theo dõi câu chuyện của nhân vật trong chương trình dù đã 30 tuổi nhưng luôn bị mẹ kiểm soát mọi vấn đề trong cuộc sống, Lý Hùng cũng chia sẻ câu chuyện của mình: "Khi nhắc đến tình cảm mẹ con Lý Hùng cũng xúc động lắm. Hiện nay, Lý Hùng chưa vợ, mẹ Lý Hùng cũng thương con. Mẹ Lý Hùng cũng đã nói những câu mà Hùng không đồng ý, rất khó chịu. 

Hùng nổi tiếng từ lúc 16-17 tuổi, khi ra đường cả triệu người ai cũng tung hô mà tới giờ khi về nhà Hùng vẫn bị xem như một đứa trẻ, bị mẹ chửi không ra gì. Nhiều khi Hùng tức lắm, muốn cãi lại mẹ, mình cảm thấy bị chạm tới lòng tự ái nhưng sau đó nghĩ lại thấy không được làm điều đó”.

Phía sau hậu trường, diễn viên Lý Hùng chia sẻ thêm về mối quan hệ với mẹ: “Trên đời này, mẹ là người tôi yêu quý nhất. Tuy nhiên, có nhiều khi mẹ cũng làm tôi khó chịu vì tôi là người nổi tiếng, mẹ lại là người lớn tuổi không hiểu được những việc tôi làm. Tôi là người làm việc rất tỉ mỉ nhưng mỗi khi làm xong mẹ đều không tin và đi hỏi lại người khác nên lúc đó tôi bực mình lắm chứ.

Nếu khi đó tôi tự ái, trách móc lại mẹ không hay. Sau đó nghĩ lại tôi chỉ cười cho qua thôi. Trong cuộc sống hàng ngày tôi cũng chăm lo cho mẹ chu đáo. Mẹ thích ăn gì tôi sẽ đưa đi ăn hoặc mẹ thích đi chơi tôi cũng sẵn sàng đưa mẹ đi chơi”.

{keywords}
Lý Hùng cùng bố mẹ và em gái Lý Hương.

Lý Hùng là một trong những diễn viên hàng đầu của điện ảnh Việt Nam những năm đầu thập niên 1990. Tuy đã 50 tuổi nhưng Lý Hùng vẫn độc thân. Hiện tại, anh đang sống cùng cha mẹ trong một căn biệt thự tại TP.HCM. Nam diễn viên được biết đến là một người con hiếu thảo, anh từng chia sẻ: "Ở tuổi này, tôi muốn dành mọi tâm ý để trả hiếu cho cha mẹ".

Lý Hùng tâm sự trong chương trình:

Thanh Nhàn

Lý Hùng hội ngộ song ca cùng Việt Trinh

Lý Hùng hội ngộ song ca cùng Việt Trinh

Lâu lâu gặp lại 'người tình màn ảnh', Lý Hùng đã mời Việt Trinh song ca bài ''Lời cuối cho tình yêu'' vô cùng ngọt ngào.