Trần Ước Lâm, năm nay 26 tuổi, là MC của đài TVB (Hồng Kông). Ngoài ra, cô từng góp mặt trong các phim như Life On The Line, Mái Ấm Gia Đình 4. Tuy nhiên, với những khán giả tại Hồng Kông, cái tên Trần Ước Lâm không quá đình đám. 

Đòi hôn mỹ nam Olympic trên truyền hình, nữ MC nhận rổ gạch đá - 1

Trương Gia Lãng giành chiến thắng lịch sử cho thể thao Hồng Kông với Huy chương vàng môn Đấu kiếm tại Olympic 2020 đang diễn ra tại Nhật Bản. 

Hiện tại, Trần Ước Lâm được đài TVB cử sang Nhật Bản đưa tin về Olympic Tokyo 2020. Hôm 26/7 vừa rồi, sau khi vận động viên Trương Gia Lãng giành chiến thắng lịch sử cho thể thao Hồng Kông với Huy chương vàng môn Đấu kiếm, Trần Ước Lâm đã thực hiện một cuộc phỏng vấn nhanh với anh.

Ngay sau chiến thắng ấn tượng, Trần Gia Lãng đã nhận được nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp, người hâm mộ cùng lời hứa thưởng lớn sau Thế vận hội Tokyo 2020. 

Đứng trước vận động viên Trương Gia Lãng và ngay trên sóng truyền hình, Trần Ước Lâm đã thể hiện sự hạnh phúc cực độ của mình khi công khai thổ lộ: "Chị thích em mất rồi, phải làm sao đây? Mọi người ở Hồng Kông bảo chị hôn em, nhưng mà phải giữ khoảng cách mất thôi". 

Đòi hôn mỹ nam Olympic trên truyền hình, nữ MC nhận rổ gạch đá - 2

Trần Ước Lâm, MC kiêm diễn viên của đài TVB, đã bị khán giả chỉ trích khi đòi hôn vận động viên Trương Gia Lãng ngay trên sóng truyền hình. 

Đòi hôn mỹ nam Olympic trên truyền hình, nữ MC nhận rổ gạch đá - 3

Trương Gia Lãng là niềm tự hào của thể thao Hồng Kông lúc này. 

Ngoài ra, Trần Ước Lâm còn vài lần ngắt lời Trương Gia Lãng khi anh trả lời phỏng vấn của một số cơ quan truyền thông khác. Ngay sau đó, Trần Ước Lâm đã nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng cũng như khán giả. Phần lớn ý kiến cho rằng, nữ MC 26 tuổi vô duyên và thiếu chuyên nghiệp. 

Trần Ước Lâm ngay sau đó phải đăng bài công khai xin lỗi người hâm mộ và vận động viên Trương Gia Lãng. 

Cô viết: "Khi Trương Gia Lãng giành được huy chương, tôi cũng như mọi người đều vô cùng xúc động và phấn khích. Do vậy, tôi có những câu hỏi, hành động quá khích, không phù hợp hoàn cảnh".

Nữ diễn viên kiêm MC 26 tuổi cũng tỏ ra rất hối hận và mong vận động viên Trương Gia Lãng cũng như công ty quản lý thông cảm. Được biết, Trương Gia lãng đã nhấn "like" bài viết của Trần Ước Lâm như một cách chấp nhận lời xin lỗi của nữ MC quá khích. 

Đòi hôn mỹ nam Olympic trên truyền hình, nữ MC nhận rổ gạch đá - 4

Trần Ước Lâm đã phải đăng tâm thư xin lỗi vận động viên Trương Gia Lãng và khán giả sau vụ bày tỏ quá khích trên sóng truyền hình. 

(Theo Dân trí)

Sao nhí Hong Kong trở thành kiếm thủ thi đấu tại Olympic

Sao nhí Hong Kong trở thành kiếm thủ thi đấu tại Olympic

Ngô Nặc Hoằng - sao nhí quen thuộc của TVB gây chú ý khi góp mặt tại Olympic 2021 với vai trò vận động viên thi đấu.