{keywords}
Tối 8/5, Trời sinh một cặp lên sóng phần thi “Dạ tiệc song ca". Đỗ An tự viết lại lời Tìm em giữa những vì sao - nhạc phim Mùi ngò gai với sự giúp sức của nhạc sĩ Đình Bảo. Giọng ca mộc mạc, nội lực kết hợp với Orange, cùng phần lời Việt và Hàn xen kẽ và đoạn cao trào cuối bài giúp Đỗ An dễ dàng khoe lợi thế ở những nốt cao và sáng.
{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Đây là tiết mục mang lại cho tôi nhiều cảm xúc nhất trong cả hành trình vừa rồi của Đỗ An”. Với anh, khi Đỗ An kết hợp cùng Quốc Thiên và một giọng ca nữ nội lực như Orange mang lại những cảm xúc khác biệt. Sự thông minh và bản lĩnh sân khấu của Đỗ An đã giúp anh biến “bất lợi thành một lợi thế rất lớn" và giành được điểm 10 cho tiết mục mở màn.
{keywords}
Lựa chọn ca khúc Tự giác đi của Bùi Công Nam, Thái Sơn thừa nhận khá mạo hiểm vì khó làm mới. Anh đã khéo léo tăng tiết tấu mang đến cảm giác dồn dập, đầy năng lượng. Mở đầu tiết mục, phần rap đầy hài hước của Thái Sơn khi tự nhận mình là em của Uyên Linh và năn nỉ Bùi Công Nam… “trả nợ”, ngay sau đó, anh khiến khán giả thích thú khi kết hợp beatbox, chơi nhạc cụ và nhảy popping.
{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn tiếc nuối chưa thực sự bùng nổ. Thái Sơn tiến bộ khi tự tin đứng trên sân khấu mà không có đội trưởng hay chiếc bàn mixer quen thuộc. Thái Sơn nhận được số điểm là 9,5.
{keywords}
Hữu Thanh Tùng đã lựa chọn bản mashup nhạc phim Ngày chưa giông bão - Bỗng dưng muốn khóc. Tiết mục kể lại câu chuyện tình buồn về một chàng lính trong thời chiến và cô nữ sinh trường làng với những cảm xúc của tình đầu ngây thơ.
{keywords}
Hữu Thanh Tùng thể hiện khả năng diễn xuất cùng chất giọng nam tính, ăn ý với những nốt cao sáng của Orange. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng đây là màn trình diễn thành công nhất của Hữu Thanh Tùng. Màn trình diễn này mang về cho cặp đôi số điểm 9,75.
{keywords}
Kết hợp cùng Bùi Công Nam với ca khúc Chí Phèo, Diệp Bảo Ngọc không ngần ngại bỏ đi vẻ ngoài xinh đẹp, đoan trang thường ngày để thay vào đó là một hình vừa xấu, vừa đanh đá. Câu chuyện tình yêu giữa Chí Phèo và Thị Nở với cái kết viên mãn là đám cưới làng quê tưng bừng, rộn ràng được tái hiện sinh động, hấp dẫn.
{keywords}
Với tiết mục này, Diệp Bảo Ngọc trưởng thành trong giọng hát và ý tưởng dàn dựng sáng tạo. Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng Diệp Bảo Ngọc thiếu sự ăn ý với khách mời Bùi Công Nam do thời gian tập luyện ngắn nên cả hai chưa có sự tương tác nhiều. Số điểm cho tiết mục này của cả hai là 9,5 điểm.
{keywords}
Ca sĩ khách mời Orange mang đến ca khúc Khi em lớn như một món quà dành cho khán giả cũng như động viên tinh thần các thí sinh trước khi nghe công bố kết quả cuối cùng.
{keywords}
Kết thúc vòng thi “Dạ tiệc song ca", số điểm của nhạc sĩ Huy Tuấn đã được công bố trước đó sẽ được cộng với số điểm đến từ khán giả có mặt tại trường quay. Thí sinh đầu tiên vào đêm chung kết là Đỗ An với 19,94 điểm, Hữu Thanh Tùng với 19,67 điểm, beatboxer Thái Sơn với 19,36 điểm. Diệp Bảo Ngọc dừng chân trong đêm bán kết với 19,29 điểm.

Thanh Nhàn

Nam Khánh, Lưu Thiên Hương hết lời khen ông xã điển trai của Lê Thúy

Nam Khánh, Lưu Thiên Hương hết lời khen ông xã điển trai của Lê Thúy

Trong tập 3 của chương trình Trời sinh một cặp mùa 5, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Nam Khánh đã hết lời khen ngợi giọng hát và bản phối tiết mục dự thi của Đỗ An - ông xã người mẫu Lê Thúy.