Đỗ Khánh Vân khóc khi bị mọi người góp ý về chuyện sinh hoạt tập thể:

Chương trình Sao nhập ngũ 2020 với sự tham gia của 6 gương mặt quen thuộc với khán giả đang nhận được nhiều sự chú ý. Trong đó diễn viên Đỗ Khánh Vân là cái tên gây tranh cãi nhất trong tập vừa lên sóng bởi tính cách bị cho là tiểu thư, không hòa đồng. Cụ thể trong tập 4, Khánh Vân đã xưng hô với Dương Hoàng Yến bằng tên cộc lốc, trong khi nữ ca sĩ lớn hơn cô 4 tuổi.

Ngoài ra, Khánh Vân tỏ thái độ cố chấp khi bị Kỳ Duyên góp ý chuyện sinh hoạt tập thể và khóc nức nở vì nghĩ mọi người đang đổ lỗi cho mình. Chính vì vậy, nhiều khán giả thấy khó chịu và cho rằng với tính cách như vậy thì Khánh Vân nên ở nhà chứ đừng tham gia chương trình. Việc diễn viên Mắt biếc không chịu tắm chung với mọi người cũng bị chỉ trích. 

Ngay trước chỉ trích của dư luận, Khánh Vân đã chính thức lên tiếng. Cô nàng thừa nhận mình sai nên không có gì để biện minh nhưng mong mọi người có văn hoá, không làm phiền bạn bè và gia đình mình cũng như đánh giá chương trình. Đặc biệt Khánh Vân còn tiết lộ rằng vốn dĩ định không lên tiếng hay thanh minh nhưng vì "các chị đã dạy dỗ và chữa bệnh bánh bèo" nên không thể ở nhà trùm mền khóc được.

{keywords}
 Khánh Vân lên tiếng khi bị chỉ trích mắc 'bệnh công chúa' trong Sao nhập ngũ.

Giữa lúc những hành động Khánh Vân đang gây tranh cãi dữ đội, dàn chị em trong Sao nhập ngũ cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ. "Chị cả" Nam Thư đã lên tiếng bênh vực và tiết lộ con người thật của đàn em. Cô viết: "Xem lại thương Vân lắm. Mong cả nhà mình đừng quá khắt khe với em nó tội nghiệp. Thay đổi môi trường sống bất ngờ nên chưa quen là điều dễ hiểu nè. Ai cũng có lần đầu hết, sau tập này Vân giỏi lắm luôn hông có bánh bèo nữa đâu Vân ha".

Diệu Nhi cũng có động thái bảo vệ khi để lại bình luận: "Không phải ai cũng dễ thích nghi, không phải ai cũng dễ dàng nhanh chóng thay đổi khi môi trường sống thay đổi, chúng ta không thể áp đặt cách sống của mình lên người khác và ép họ phải thực hiện ngay được, vừa vào một ngày mà ép Vân tắm chung khi con bé 25 năm nay chưa bao giờ như vậy thì Nhi hiểu chúng ta nên từ từ chứ không nên gay gắt hay nóng vội tạo áp lực cho Vân.

Đỗ Khánh Vân không có lỗi, không ai có lỗi hết, chỉ là chúng ta chưa thích nghi và chưa thực sự hiểu nhau ở ngay lúc đó thôi. Nếu Vân có lỗi chúng tôi ai cũng có lỗi vì không tắm nhanh trong 5 phút để Vân và Yến được vào tắm liền nên chúng ta nhìn sự việc với tinh thần tích cực lên nhé, hãy đặt mình vào vị trí của người khác".

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tới tập 4 mới bước sang ngày thứ 2, 3 tập vừa qua đúng thực sự là còn nhiều điều ngỡ ngàng quá. Nên là không có ai trách Vân gì hết đâu vì ai cũng hiểu mới ngày đầu tiên hoà nhập rất khó khăn! Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chị em mình nhé!". 

Dương Hoàng Yến cũng nói đỡ cho diễn viên Mắt Biếc rằng do ngày đầu sống trong quân ngũ còn rất nhiều bỡ ngỡ chưa thay đổi được nhiều thói quen cá nhân nhưng sang đến ngày thứ 2 mọi người đã thích nghi và mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều. "Em gái Khánh Vân vẫn luôn được các chị em yêu thương!", cô viết.

{keywords}
Dàn 'chị em' lên tiếng bảo vệ Khánh Vân trước chỉ trích.

Ngoài ra, chính ê-kíp của Sao nhập ngũ cũng lên tiếng mong mọi người bình tĩnh hơn, đặc biệt là không dùng những từ ngữ quá đáng để chỉ trích Khánh Vân: "Việc thích nghi trong quân đội không phải là chuyện dễ dàng, những gì trên màn ảnh mới chỉ là một phần của thực tế những khủng hoảng mà cả 6 nghệ sĩ phải trải qua, thật sự rất thương 6 nữ nghệ sĩ bởi lẽ chuyến đi này với họ có quá nhiều vất vả. Vậy nên để thích nghi một sớm một chiều là chuyện không thể. Rất mong các bạn sẽ có góc nhìn cởi mở hơn và tiếp tục theo dõi chương trình".

T.K

Dương Hoàng Yến chạy tung giày trong 'Sao nhập ngũ'

Dương Hoàng Yến chạy tung giày trong 'Sao nhập ngũ'

Dương Hoàng Yến bị “bay giày” ngay trong lần đầu chạy lấy đà. Dương Hoàng Yến tự đánh giá mình lúng túng và mất bình tĩnh khác hẳn khi ở trên sân khấu.