Diệp Bảo Ngọc xuất hiện trong 'Sức sống thanh xuân':

Tập 66 chương trình Sức sống thanh xuân có sự xuất hiện của nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc và Hùng Thuận bên cạnh 2 đội trưởng quen thuộc là Hoàng Rapper và Vân Trang.

{keywords}
Diệp Bảo Ngọc nhận nhiều lời khen khi vừa bước ra sân khấu.

Sau khi ly hôn với Thành Đạt, Diệp Bảo Ngọc chỉ nhận một số phim, cô dành phần lớn thời gian cho kinh doanh. Thỉnh thoảng, nữ diễn viên xuất hiện ở một vài gameshow. Nhan sắc ngày càng mặn mà của diễn viên sinh năm 1993 luôn khiến khán giả và đồng nghiệp phải trầm trồ.

Dành lời khen cho Diệp Bảo Ngọc, Hoàng Rapper nói: "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai cả, chắc câu này đúng với Ngọc rồi”. Thế nhưng, Diệp Bảo Ngọc khẳng định: “Em đã có người thuộc về rồi nhưng mà vẫn đẹp”. Câu trả lời của Diệp Bảo Ngọc như một lời xác nhận chuyện tình cảm với bạn trai doanh nhân mà nữ diễn viên giấu kín bấy lâu.

Tuy nhiên, người đẹp cũng không nói thêm về người yêu của mình mà nhanh chóng chuyển sang một chủ đề khác vì không muốn chia sẻ quá nhiều chuyện đời tư trên mặt báo.

{keywords}
Diệp Bảo Ngọc ngầm khẳng định mối quan hệ với bạn trai doanh nhân hiện tại.

Lý do Diệp Bảo Ngọc từ chối tiết lộ vì: “Một khi hạnh phúc được tung hô tận trời xanh nhưng khi rạn nứt trở thành "mồi ngon" của dư luận. Với những người cảm thông mình, đó là điều may mắn. Còn những người thích thêu dệt, vẽ vời về hôn nhân người khác đó quả là điều đáng buồn”.

Cô cho biết người yêu hiện tại biết lắng nghe và chia sẻ với mình: "Tôi chỉ có thể nói rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi có người biết lắng nghe và chia sẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, một tình yêu thật sự phải hiểu rồi mới đến thương. Nếu nói thương mà không hiểu chỉ là sáo ngữ".

{keywords}
'Bà mẹ một con' với nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Chia sẻ trong chương trình, Diệp Bảo Ngọc cho rằng: "Mình lúc nào cũng phải trong tâm trạng trẻ trung, nhiều năng lượng chứ không được nghĩ mình ngày một già đi”. Quan điểm của Diệp Bảo Ngọc có điểm chung với Vân Trang và Hoàng Rapper.

Diệp Bảo Ngọc được khán giả nhớ tới là hot girl đời đầu ở TP.HCM. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2011. Năm 19 tuổi, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ kết hôn cùng diễn viên Thành Đạt và có một con trai chung.

Năm 2015 cả hai 'đường ai nấy đi' trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ. Hiện tại, Bảo Ngọc cùng con trai sống tại TP.HCM. Bạn bè tiết lộ nữ diễn viên có nhiều người theo đuổi song cô chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. 

Thanh Nhàn

Diệp Bảo Ngọc sánh đôi cùng Tim

Diệp Bảo Ngọc sánh đôi cùng Tim

Sau một thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật do dịch Covid-19, Diệp Bảo Ngọc tái xuất màn ảnh với bộ phim 'Hạt giống tình yêu' nằm trong series phim 'Xin chào hạnh phúc'.