Diễn viên Thu Quỳnh là khách mời của Hãy yêu nhau đi tập 12 phát sóng tối 21/11. Xuất hiện trong chương trình, Thu Quỳnh đã tham gia trò chơi ném bóng rổ cùng MC Thành Trung và hai người chơi. Trò chơi ném bóng rổ được chia làm hai đội, trong đó Thu Quỳnh và MC Thành Trung thuộc một đội, chung sức vượt qua thử thách. Tuy nhiên, nữ diễn viên liên tục ném bóng trượt khiến MC Thành Trung bật cười. 

Hai người chơi của tập 12 Hãy yêu nhau đi là Quỳnh Hoa và Tuấn Tùng với những câu chuyện đặc biệt. Quỳnh Hoa đã chia sẻ một phần câu chuyện đổ vỡ hôn nhân của mình. 10 năm trước, bố Hoa bị ung thư. Biết được tâm nguyện duy nhất của bố là mong con gái lập gia đình, yên bề gia thất, Hoa đã quyết định quay lại với người yêu cũ. Đám cưới được diễn ra trong vòng nửa tháng nhưng rồi cuộc hôn nhân ấy đã nhanh chóng rạn vỡ khiến Hoa trở nên sợ yêu.

Còn Tuấn Tùng gây ấn tượng bởi mái tóc dài nhưng Tùng nuôi tóc không phải vì lý do ngoại hình mà để quyên tóc cho bệnh nhân ung thư. Chàng trai này chia sẻ rằng không muốn có con, thay vào đó sẽ nhận con nuôi. Nếu như Hoa từng đi cắt tiền duyên nhiều lần thì Tùng mấy năm trở lại đây thường xuyên phải nhờ người về nhà mình vào dịp Tết để nói chuyện cùng bố mẹ. Đó chính là điểm khiến họ đồng cảm và dễ sẻ chia. 

{keywords}

Tham gia chương trình với vai trò khách mời, Thu Quỳnh - người có khả năng đảm nhận được các vai diễn đa dạng từ My 'sói' ghê gớm, chị cả Huệ hiền lành, dịu dàng đến nhân vật Thy vừa đáng thương, vừa mưu mẹo được kỳ vọng sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho hai người chơi. 

Khách mời online của chương trình là ca sĩ Đức Phúc - giọng ca mà người chơi Quỳnh Hoa đặc biệt yêu thích. Anh đã thể hiện ngọt ngào ca khúc Ánh nắng của anh dành cho Quỳnh Hoa cũng như chương trình Hãy yêu nhau đi, đồng thời đưa ra thử thách thú vị cho cặp đôi người chơi. 

Phương Linh

Bà Bích 'Hương vị tình thân' dễ rung động trước sự lãng mạn

Bà Bích 'Hương vị tình thân' dễ rung động trước sự lãng mạn

Tham gia chương trình Hãy yêu nhau đi, diễn viên Tú Oanh thừa nhận sẽ 'đổ' vì ca khúc ngọt ngào được người chơi thể hiện.