Câu hỏi về đường biên giới nước Pháp khiến Minh Hương – nữ diễn viên “Zippo, mù tạt và em” phân vân.

Ngày 3/1 vừa qua, Minh Hương – nữ diễn viên nổi tiếng với bộ phim “Zippo, mù tạt và em” đã tham gia chương trình “Ai là triệu phú” trong vai trò người chơi. Tuy vượt qua 3 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng nhưng đến thử thách tiếp theo, cô lại gặp khó khăn trong việc đưa ra đáp án chính xác.

Nữ diễn viên nhận được câu hỏi: “Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?”. Các đáp án lần lượt được đưa ra: Bỉ, Úc, Nhật Bản, Uruguay. Minh Hương đã sử dụng sự trợ giúp gọi điện thoại cho người thân để có thêm gợi ý về câu trả lời. Người trợ giúp nhanh chóng lựa chọn đáp án “Bỉ”. Đây là câu trả lời chính xác, giúp nữ diễn viên vượt qua câu hỏi số 4 của chương trình.

Câu hỏi này được đánh giá là không quá khó, có tính chất phân loại rõ ràng. Bởi 3 đáp án còn lại là các quốc gia không thuộc châu Âu. Minh Hương giải thích, cô cũng đã nghĩ đến đáp án Bỉ, nhưng do tâm lý ngồi ghế nóng khá run nên cô quyết định sử dụng sự trợ giúp để có thêm tự tin vào câu trả lời của mình. Cô đã vượt qua câu hỏi số 10 và giành phần thưởng trị giá 22 triệu đồng của chương trình.

{keywords}
Minh Hương bối rối trước câu hỏi về đường biên giới nước Pháp 

Trường hợp của Minh Hương không phải là duy nhất. Rất nhiều thí sinh phải sử dụng sự trợ giúp ngay từ những câu hỏi đầu tiên, được đánh giá là khá nhẹ nhàng, không mang tính đánh đố.

Dương Di