- Sau khi lên tiếng về việc bị người thân lừa hơn 1,6 tỷ đồng, Hiền Mai đã buông bỏ những vướng bận tiền bạc để quay trở lại những công việc của mình. Một trong đó là series phim sitcom Khu phố Ùm Bà Lằng.

Sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, nền nã, Hiền Mai được chọn vào vai bà Vui - hình mẫu tuyệt vời của người phụ nữ Á Đông. Đó là một người mẹ hết lòng vì con cái, luôn hy sinh hạnh phúc của chính mình để mang lại niềm vui và cuộc sống đủ đầy nhất cho những đứa con của mình.

{keywords}
Diễn viên Hiền Mai.

Hiện tại, dù đã ở lứa tuổi U50 nhưng Hiền Mai vẫn giữ được nhan sắc tươi tắn. Và với dự án phim sitcom lần này, chị mang đến cho khán giả một Hiền Mai mới mẻ, trẻ trung nhưng vẫn không đánh mất đi nét duyên vốn có trong diễn xuất.

Sát cánh cùng Hiền Mai trong phim là Hoàng Sơn. Nam diễn viên hài kỳ cựu này vào vai ông Lạc - một cựu quân nhân, sống nguyên tắc và kỷ cương. Vợ mất sớm nên một mình ông gà trống nuôi dạy cậu con trai duy nhất thành đạt. Trong khu phố Ùm Bà Lằng, ông Lạc xây phòng trọ cho sinh viên thuê để có người ra vào cho nhà cửa vui vẻ, và cũng đỡ cô quạnh khi tuổi về già.

{keywords}
Hiền Mai và Hồng Sơn trong một cảnh quay.
Không chỉ có ông Lạc, bà Vui, Khu phố Ùm Bà Lằng còn hội tụ nhiều người con, mảnh đời từ khắp mọi miền về đây sinh sống, tạo nên một bức tranh đa sắc màu, giàu cảm xúc về cuộc sống. Tất cả từ những tình huống thật của đời thường, những vui, buồn, sẻ chia, yêu, ghét, giận hờn… đều sẽ được khắc họa một cách sống động qua những câu chuyện bi hài của những người sống trong khu phố này.

Khu phố Ùm Bà Lằng do đạo diễn Huỳnh Vinh dàn dựng, qui tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Hoàng Sơn, Hiền Mai, Lê Huỳnh, Mai Hoàng Chung, Dương Cường (nhóm X-pro), Tuấn Dũng (Á quân Cười Xuyên Việt 2016), Bảo Ngọc, Xuân Poly, Thảo mập, Việt bờm…

Phim do Công ty truyền thông Đông Phong sản xuất, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 17h50 mỗi ngày từ 1/01/2017 trên VTV9.

Linh Duy