Diễn viên Anh Thư xuất hiện với vai trò cố vấn trong một talk show cùng đạo diễn Lê Hoàng và diễn viên Hứa Minh Đạt. Tại đây, các nghệ sĩ lắng nghe câu chuyện của MC Huỳnh Săn.

Nam MC kể anh đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng vợ. Tuy nhiên, Huỳnh Săn vẫn lo lắng vì bà xã thường xuyên giấu mọi việc, ít khi tâm sự, chia sẻ để cả hai hiểu nhau hơn.

"Khi có chuyện, em thường chia sẻ với vợ. Lúc vợ buồn, em hỏi nhưng cô ấy lại nói không có chuyện gì. Công việc của vợ là làm văn phòng, stress nhiều lắm nhưng khi về nhà, lúc nào cũng thấy cô ấy vui vẻ", Huỳnh Săn bày tỏ.

dien vien anh thu va chong cu anh 1

Diễn viên Anh Thư tỏ ra đồng cảm với câu chuyện của Huỳnh Săn. Ảnh: Chụp màn hình.

MC thừa nhận anh nhiều lần làm vợ phải buồn phiền, lo lắng. Với tính chất công việc là diễn viên, anh phải đụng chạm với bạn diễn khiến bà xã ghen tuông. Ngoài ra, thu nhập làm MC không ổn định, những khi không có show, anh ở nhà. Từ đó, Huỳnh Săn nảy sinh cảm giác tự ti, phụ thuộc vào vợ.

Trước câu chuyện của Huỳnh Săn, diễn viên Anh Thư tỏ ra đồng cảm. Cô tâm sự: "Tôi là người rất chịu khó chia sẻ với chồng cũ nhưng anh ấy lại vô tư, không thích tâm sự. Hai vợ chồng không thường xuyên nói chuyện với nhau nên dần dần bị 'chệch nhịp' dẫn tới chia tay. Tình trạng này của Huỳnh Săn nếu không kịp thời cứu vãn coi chừng giẫm vào vết xe đổ của tôi", Anh Thư bộc bạch.

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên Những cô gái chân dài kể về đời tư trên sóng truyền hình. Trước lời khuyên của Anh Thư, đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ: "Những chia sẻ của Thư vừa có chuyện buồn, vừa vui. Còn Huỳnh Săn có khi 10 lần chia sẻ với vợ thì 9 lần là chuyện buồn. Em gọi nó là chia sẻ nhưng người ta nghĩ đang than thở. Những chuyện đó khiến vợ bị chán".

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ các cố vấn, Huỳnh Săn đối mặt trực tiếp với bà xã. Hai người nói chuyện và bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình.

dien vien anh thu va chong cu anh 2

Anh Thư và chồng cũ quyết định đường ai nấy đi sau 10 năm chung sống. Ảnh: FBNV.

Anh Thư sinh năm 1982, thuộc thế hệ người mẫu cùng thời với Xuân Lan, Thanh Hằng, Thân Thúy Hà.

Ngoài công việc làm người mẫu, cô còn được biết đến với khả năng diễn xuất trong nhiều bộ phim như Những cô gái chân dài (2003), Hồn Trương Ba da hàng thịt (2004), Tuyết nhiệt đới (2006), Mười (2006)...

Năm 2004, cô kết hôn với người mẫu, doanh nhân Thanh Long nhưng họ ly hôn sau gần 10 năm chung sống. Họ có một con chung là bé Tiểu Long. Trong cuộc phỏng vấn với Zing năm 2016, cô tiết lộ mình là người chủ động đệ đơn ly hôn lên tòa án để chấm dứt cuộc hôn nhân.

(Theo Zing)

Anh Thư chờ người đàn ông mang lại cho mình cảm xúc

Anh Thư chờ người đàn ông mang lại cho mình cảm xúc

Nói về chuyện đi thêm bước nữa, Anh Thư cho biết cô đang chờ một người tạo cho mình cảm xúc nhưng điều đó tùy vào duyên phận.