Chương trình Gặp nhau cuối năm Táo Quân là “món ăn tinh thần” được nhiều gia đình Việt Nam chờ đón trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Dù có không ít những tranh cãi xung quanh nhưng không thể phủ nhận độ hot của những màn đả kích, châm biếm tinh tế mà sâu cay, nghe thấy thấm của chương trình sau khi phát sóng.

{keywords}

Thành công của chương trình một phần lớn chính là nhờ công của dàn nghệ sĩ quen thuộc với khả năng diễn xuất hài hước, duyên dáng. Gắn bó với Táo Quân từ những ngày đầu tiên, nghệ sĩ Vân Dung ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vai Táo Giáo dục, Táo Xã hội, đặc biệt là Táo Y tế. 

Đối với Vân Dung, dù được thể hiện nhiều vai diễn nhưng Táo Y tế vẫn là nhân vật chị yêu thích nhất. "Tôi thích Táo Y tế vì đó là vai được nhiều người thích. Mọi người thích thì mình thích thôi", Vân Dung từng chia sẻ.

Có lẽ điều khiến khán giả nhớ nhất ở "Táo Y tế" Vân Dung là sự ồn ào mỗi lần vào chầu. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng khẳng định: "Tôi có cảm giác khi mình diễn là cứ ồn ào. Lúc nào cũng vậy, không đông diễn viên quần chúng thì bước chân ra cứ phải ầm ầm. Ra diễn âm thầm không phải cách diễn của mình. Mình cũng thích thế". 

Những trích đoạn ấn tượng của Vân Dung trong 'Táo Quân': 

Đón xem bài 4: Các màn diễn duyên dáng xem mãi không chán của 'Táo' Quang Thắng

T.K

NSND Tự Long và những ca khúc chế hài hước trong 'Táo Quân'

NSND Tự Long và những ca khúc chế hài hước trong 'Táo Quân'

Phong cách biểu diễn đa dạng cùng khả năng hát và biến hóa thành nhiều nhân vật khác nhau khiến những màn biểu diễn của Tự Long trong 'Táo Quân' luôn được khán giả mong chờ.