Phần thi của Thanh Hương:

{keywords}
Trong tập 3 của "Trời sinh một cặp" mùa 2, diễn viên Thanh Hương 'Người phán xử' tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình khi song ca với huấn luyện viên Đinh Hương qua bài hát "Đợi anh đến hoa cũng úa tàn".

 

{keywords}
Tuy xuất thân là diễn viên nhưng Thanh Hương lại gây chú ý với khán giả bởi chất giọng trầm, dày tình cảm. Để tiết mục của cặp đôi được thêm phần thuyết phục, ca sĩ Đinh Hương còn trổ tài lẻ chơi đàn tranh. Trong suốt phần thi, giám khảo khách mời Phan Mạnh Quỳnh không thể rời mắt trước màn song ca này.

 

{keywords}
Nhận xét về phần thi này, Phan Mạnh Quỳnh dành những lời khen có cánh: “Rất giàu cảm xúc. Không ngờ một cô gái miền Trung nhẹ nhàng, sâu lắng lại còn chơi đàn tranh. Còn Thanh Hương thì giọng trầm buồn, sâu thẳm”.

 

{keywords}
Trong khi đó, Thu Phương lại đặt câu hỏi cho Thanh Hương: “Chị hỏi thật em có tí xíu nào thích cách hát của chị không? Thật sự như vậy, vì màu giọng hát và cách hát của em giống chị”.

 

{keywords}
Đáp lại nữ giám khảo, Thanh Hương thổ lộ: “Bố em là người Hải Phòng, em là con gái gốc Hải Phòng. Trong cách trình diễn của chị có một cái gì đó mạnh mẽ nhưng ẩn sâu trong đó là sự sâu lắng của người phụ nữ và em cảm nhận được”. Chính sự chân thành của nữ diễn viên, Thu Phương đã lên sân khấu song ca cùng Thanh Hương và Đinh Hương.

 

{keywords}
Về phía nhạc sĩ Huy Tuấn, anh lại muốn sáng tác kịch để mời Thanh Hương đóng khi nghe phần trình diễn của nữ diễn viên. “Đây là phần trình diễn hoàn hảo nhất, tôi chỉ ước khi nghe Hương hát tôi có thể viết một vở nhạc kịch để mời Hương diễn”, nam giám khảo nói.

 

{keywords}
Với phần thi xuất sắc của mình, Thanh Hương không chỉ nhận được cơn mưa lời khen từ bộ 3 giám khảo, mà cô còn nhận được số điểm cao nhất tuần.

Lưu Hằng

BB Trần khiến Jun Phạm phẫn uất vì liên tục 'chơi bẩn' tại Running Man

BB Trần khiến Jun Phạm phẫn uất vì liên tục 'chơi bẩn' tại Running Man

 - Dùng mọi cách để chiến thắng, bất chấp việc trở mặt, phản bội mọi người, BB Trần bị các thành viên trong Running Man bản Việt đòi đặt tên phụ cho chương trình là: "Tiêu diệt BB Trần".