{keywords}
Tập 3 chương trình Thần tượng Bolero vừa lên sóng VTV3 vào tối 18/4 đã giới thiệu đến khán giả nhiều giọng ca tài năng.

 

{keywords}
Ấn tượng nhất là thí sinh khiếm thị Uyển Thanh hát ca khúc Tạ ơn mẹ đầy cảm xúc đã khiến danh ca Giao Linh rưng rưng nước mắt trên sân khấu Thần tượng Bolero 2019.

 

{keywords}
Bình luận về giọng ca khiếm thị, HLV Đình Văn bày tỏ: “Tôi lắng đọng và cảm thấy con tim mình dừng lại, vì trên đời này đau khổ nhất là không nhìn được màu sắc, không thấy được nét đẹp của người thân, tại sao các bạn vỗ tay? Là vì các bạn thương người ca sĩ khiếm thị và thương tiếng hát trong trẻo cất lên từ con tim?”.

 

{keywords}
Trong khi đó, danh ca Giao Linh cho biết cô đã rất xúc động khi nghe tiếng hát của Uyển Thanh và hy vọng rằng khi về đội của HLV Đình Văn – Giao Linh thì giọng ca sẽ tiến bộ hơn nữa.

 

{keywords}
Thí sinh Nguyễn Trọng Hải cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các vị HLV và khán giả theo dõi chương trình vì vẻ ngoài lịch lãm, điển trai. 

 

{keywords}
Chàng trai chinh phục khán giả bằng chất giọng truyền cảm cùng ca khúc Chiều xuân xa nhà.

 

{keywords}
Thí sinh điển trai này còn là lý do khiến Giang Hồng Ngọc và Tố My lần đầu trở mặt trên ghế nóng vì giành giật trai đẹp. Cuối cùng, Trọng Hải chọn về đội Quang Lê – Tố My khiến Giang Hồng Ngọc hụt hẫng trên ghế nóng.

 

{keywords}
Thí sinh Lê Văn Tiến với khả năng tự sáng tác đã chinh phục HLV Quang Lê - Tố My. Tuy nhiên, HLV Đình Văn – Giao Linh góp ý Văn Tiến nên bớt ‘điệu’ khi hát Bolero.

 

{keywords}
HLV Quang Lê – Tố My bất ngờ tranh nhau lên sân khấu song ca cùng thí sinh Thoại Nhân trong ca khúc Chuyến đò không em.

 

{keywords}
Sự nhiệt tình của 2 vị HLV này đã khiến thí sinh tiềm năng Thoại Nhân lựa chọn về với đội Quang Lê – Tố My.

 

{keywords}
Phần dự thi xúc động khác đến từ thí sinh Ánh Duyên với màn trình diễn cùng ông xã đệm đàn guitar đã giúp cô giành được quyền vào vòng trong với đội HLV Đình Văn – Giao Linh.

Bảo Bảo

Danh ca Giao Linh nói về mối quan hệ với 6 con riêng của chồng

Danh ca Giao Linh nói về mối quan hệ với 6 con riêng của chồng

Không có mụn con nào cả, nhưng danh ca Giao Linh vẫn coi 6 người con riêng của chồng như con ruột và họ cũng trân trọng bà hết mức.