Chuyện tình của cặp đôi Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) trong phim 11 tháng 5 ngày đang thu hút sự chú ý của nhiều khán giả. Dù đã có tình cảm với nhau nhưng Đăng và Nhi vẫn ở trong mối quan hệ mập mờ, thậm chí những tập gần đây, chỉ có Nhi là người chủ động tán tỉnh Đăng. 

Trên các diễn đàn về phim, khán giả tỏ ra thích thú trước sự chủ động đáng yêu của Nhi nhưng lại sốt ruột khi Đăng mãi không chịu ngỏ lời hay có động thái nào đáp lại tình cảm. Đăng liên tiếp có cơ hội để xác lập mối quan hệ tình cảm với Nhi nhưng anh lại quay ngoắt ở phút chót khiến khán giả hụt hẫng. 

{keywords}
 
{keywords}
Những phân cảnh mà Đăng khiến khán giả mừng hụt. 

Nhiều khán giả đã để lại bình luận ở Fanpage phim khi Đăng liên tục tránh né Nhi: Kìa Đăng, đợi Nhi tấn công đến bao giờ nữa vậy? Vẫn chưa hôn sao? Tôi hận biên kịch, quay xe ghê quá; Mãi rồi không biết Đăng có yêu Nhi không nữa, như kiểu Nhi đơn phương ấy; Đăng cua gắt quá đấy nhé...

Tuy nhiên, có khán giả lại bày tỏ sự yêu mến cặp đôi Đăng - Nhi và không sốt ruột chờ đợi một mối quan hệ chính thức: Chỉ cần đôi bạn trẻ chăm sóc quan tâm nhau như này là vui. Còn chính thức yêu lúc nào là tuỳ biên kịch và đạo diễn. Với khán giả chúng tôi chỉ ao ước phim chiếu cả tuần để tối nào chúng tôi cũng được gặp cặp đôi đáng yêu Thanh Sơn và Khả Ngân; Ý đồ của đạo diễn cả. Hôn cái thì hết phim, nên khán giả cứ mong đợi ngậm ngùi đi... 

{keywords}
Thanh Sơn - Khả Ngân lần đầu đóng cặp nhưng vô cùng ăn ý và chiếm được tình cảm của khán giả ở nhiều lứa tuổi. Hai diễn viên cũng thường xuyên tương tác thân thiết trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lại được dịp "đẩy thuyền". 

Tuy nhiên những tập gần đây, khán giả cho rằng cặp đôi Đăng - Nhi đang có quá ít thời lượng trên phim dù là tuyến nhân vật chính. Thay vào đó là những diễn biến xoay quanh cặp đôi Long 'đần' - Thục Anh cùng chuyện tình tay ba rắc rối cậu Tiến - cô Vân và cô Hoan. Khán giả bày tỏ nên có thêm thời lượng về chuyện tình của Đăng - Nhi, tránh lan man vào những nhân vật khác. 

Thanh Sơn và Khả Ngân trong phim '11 tháng 5 ngày'

Phương Linh

Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Người tình màn ảnh toàn hotgirl 9X của Thanh Sơn

Các phim gần đây Thanh Sơn toàn đóng cặp với các mỹ nhân 9X, trong số đó có hai diễn viên từng là hotgirl kém tuổi anh.