Màn gặp gỡ của Đan Trường và Ytiet trong 'Điều ước thứ 7' 

Chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng sáng 26/12 trên VTV3 mang tới cuộc gặp gỡ thú vị giữa 'anh Bo' Đan Trường và chàng trai chăn bò nổi tiếng trên mạng xã hội Ytiet. Ê kíp chương trình đã thực hiện nguyện vọng của Ytiet bằng cách mời tới giọng ca Tình khúc vàng. 

Ytiet đã rất bất ngờ với sự xuất hiện của thần tượng trên sân khấu, thậm chí còn hát ca khúc Happy Birthday gửi tới ca sĩ Đan Trường. Chàng trai chăn bò chia sẻ đã hâm mộ anh Bo từ rất lâu và sưu tầm rất nhiều bản nhạc chép tay ca khúc của Đan Trường. 

{keywords}
Ytiet khoe món quà được Đan Trường tặng trong Điều ước thứ 7 cùng MC Diệp Chi. 

Đáp lại tình cảm của Ytiet, Đan Trường đã tặng chàng trai chăn bò một đĩa nhạc tuyển tập 175 ca khúc, 12 MV và liveshow yêu thích của anh. Nam ca sĩ cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với Ytiet trong một sản phẩm âm nhạc tương lai. Bên cạnh đó, anh Bo cũng khuyên chàng trai chăn bò nên học tiếng Anh thật tốt để có thể giao tiếp với các nghệ sĩ quốc tế khi họ tìm tới mình. 

Tuy nhiên điều khiến khán giả truyền hình thích thú nhất chính là màn song ca chay bài hát đếm số giúp Ytiet nổi tiếng thế giới giữa Đan Trường và chàng trai chăn bò. Đan Trường cũng chủ động đề nghị Ytiet cùng hát bài hit đình đám Tình khúc vàng. 

{keywords}
 Ytiet hạnh phúc vì được song ca cùng thần tượng trên sân khấu. 

Quỳnh An 

Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ và con trai

Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ và con trai

Trở về Mỹ, Đan Trường được vợ đưa con trai đến sân bay đón ba. Mathis Thiên Từ có phần ngượng ngùng nhưng nhanh chóng thân thiết với Đan Trường.