MV Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu - Các nghệ sĩ The Heroes:

{keywords}
Tối 5/9, chương trình âm nhạc The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng chính thức phát sóng tập thứ 16. Tập thi mới nhất là các sản phẩm dự thi từ 3 đội: JSol, Cara và Lona Kiều Loan. Điểm nhấn cuối chương trình là MV Hoan hô chiến sĩ tuyến đầu với sự góp giọng của Erik, Quân A.P, Thanh Duy cùng toàn thể các nghệ sĩ tham gia The Heroes năm nay.
{keywords}
Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Bài hát ca ngợi những “anh hùng thầm lặng” đang hy sinh những bữa cơm cùng gia đình, tạm xa tình yêu với con thơ để ngày đêm chiến đấu chống dịch Covid-19 với một sứ mệnh lớn lao.
{keywords}
JSol mang tới chương trình ca khúc Mẹ ơi con lên TV. Bài hát thể hiện lòng quyết tâm của JSol với mẹ đã đạt được mục tiêu trở thành ca sĩ, đứng trên sân khấu và niềm tự hào của mẹ cũng chính là niềm tự hào của JSol. 
{keywords}
Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng chia sẻ ý nghĩa của ca khúc rằng: “Niềm vui của con cũng là niềm vui của mẹ và niềm tự hào của mẹ cũng là niềm tự hào của con. Nghệ sĩ mỗi lần được lên TV thì chuyện đó rất bình thường, nhưng với cha mẹ, lần nào mình được lên TV cũng luôn luôn chờ và đối với cha mẹ thì đó là một thành công, một niềm tự hào của họ”.
{keywords}
Lona Kiều Loan gửi đến The Heroes một sản phẩm tuy quen mà lạ đã được trình diễn trước đó là ca khúc Nhất chi mai với bản phối mới đặc biệt. Tạo hình của Lona trong mv là một mỹ nhân sắc nước hương trời với loạt trang phục ấn tượng. 

MV Nhất chi mai - Lona Kiều Loan:

{keywords}

Cara đem đến cho khán giả của The Heroes tuần này bản hit một thời của chính mình là This way. Tuy là một ca khúc cũ nhưng đội của nữ ca sĩ đã biến This way thành một phiên bản hoàn toàn mới lạ, nhí nhảnh và đáng yêu hơn.
{keywords}
Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cảm nhận một nguồn năng lượng dồi dào từ CARA khi cô nàng đem từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác cho anh. Nhạc sĩ Khắc Hưng cũng chia sẻ một bí mật nhỏ rằng Cara rất thích đóng vai con trai, đó là một hình ảnh âm nhạc “phi giới tính", cũng là xu hướng mà số đông nghệ sĩ nước ngoài đang theo đuổi. 

H.V

Erik, Orange, Quân A.P tung MV ‘cây nhà lá vườn’ mùa giãn cách

Erik, Orange, Quân A.P tung MV ‘cây nhà lá vườn’ mùa giãn cách

Erik, Orange, Quân A.P và Han Sara tặng quà khán giả hâm mộ với MV nhà làm giữa mùa dịch.