Đêm 5/8, mạng xã hội dậy sóng vì đoạn clip Kin Nguyễn - chồng Thu Thủy được cho là cấu tay con riêng của vợ. Theo đó, vì bé Henry la quấy, Kin Nguyễn đã kéo tay con xuống bàn khiến bé liên tục kêu đau và xoa xoa tay.

Tuy vợ chồng Thu Thủy đều thanh minh rằng bé Henry đau vì vô tình bị cọ tay vào cạnh bàn nhưng khán giả lại khẳng định Kin Nguyễn đã cấu véo tay con riêng của vợ.

{keywords}
Clip Kin Nguyễn tham gia show hẹn hò phản cảm trên mạng bị 'đào' lại.

Sau đoạn clip gây tranh cãi, khán giả đã 'đào' clip Kin Nguyễn tham gia show "Dare Pong" để chỉ trích anh. "Dare Pong" là show hẹn hò được phát trên mạng. Hai người tham gia hoàn toàn không biết gì về nhau để đảm bảo tính bất ngờ.

Cả hai sẽ làm quen, phải thực hiện những thử thách táo bạo theo yêu cầu của chương trình, thậm chí là những yêu cầu có tính phản cảm. Đây là nguyên do show này rất tai tiếng, bị chỉ trích nhiều vì yếu tố dung tục.

Tập có Kin Nguyễn tham gia được phát vào tháng 5/2018, khi đó chồng Thu Thủy sở hữu ngoại hình khác hẳn hiện tại.

{keywords}
Kin Nguyễn thực hiện nhiều thử thách gây nóng mắt với Yến Hana, thậm chí là lột đồ bằng miệng.

Ban đầu, Kin Nguyễn khá bất ngờ khi bạn chơi chính là bạn gái cũ tên Yến Hana.

Trong thời lượng ngắn ngủi, Kin Nguyễn đã thực hiện loạt thử thách gây nóng mắt với bạn gái cũ như liếm kem ở chân, lột đồ bằng miệng, hôn sâu kiểu Pháp và nằm ôm nhau âu yếm trong 1 phút.

Nói về quá khứ của chồng, Thu Thủy cho biết: “Dĩ nhiên là tôi biết những chuyện này nhưng tôi không quan tâm đâu. Tôi nghĩ mình và bạn trai cũng không cần phải lên tiếng giải thích hay nói gì về những chuyện này. Chỉ hi vọng mọi người đừng lôi những chuyện cũ đó lên để nói nữa”.

{keywords}
Ngoại hình Kin Nguyễn được cho là đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong đoạn clip, Yến Hana cũng tiết lộ rằng cô quen Kin Nguyễn khoảng một tháng thì chia tay. "Ẻo lả như đàn bà vậy đó, không chủ động gì hết", cô gái nhận xét thẳng mặt tình cũ.

Mới đây, giữa 'tâm bão' vụ Kin Nguyễn bị nghi cấu tay con riêng của vợ, Yến Hana viết bài đăng ẩn ý được cho là nhắn gửi tới Thu Thủy: "Bạn à, hãy thức tỉnh đi, những bộ phim bạn đang xem, những cuốn tiểu thuyết bạn đang cầm trên tay ấy, chỉ là hư cấu để khiến thế giới tưởng tượng thêm sắc màu mà thôi! Cuộc sống thực tại chẳng giống chút nào. Thôi thì cứ tin vào chính mình thôi".

Cẩm Lan

Sao Việt ý kiến trái chiều chuyện chồng mới cấu véo con riêng của Thu Thủy

Sao Việt ý kiến trái chiều chuyện chồng mới cấu véo con riêng của Thu Thủy

Khắc Việt, Gia Bảo, Tú Vi... phản ứng mạnh sau khi xem clip đánh con, cho là dạy con không khoa học.