Đan Lê được khán giả biết đến và yêu mến đầu tiên với vai trò MC-BTV thời tiết của VTV. Ngoài ra, cô cũng từng tham gia đóng một số phim truyền hình như Người phán xử, Cầu vồng tình yêu....

{keywords}
Vẻ trẻ trung xinh đẹp không có trên sóng truyền hình VTC của MC Đan Lê.

Hiện tại, Đan Lê công tác tại Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC. Nữ BTV-MC ngày càng được nhiều người yêu mến nhờ lối dẫn nhẹ nhàng và ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

{keywords}
{keywords}

Mới đón sinh nhật tuổi 38 cách đây không lâu, Đan Lê vẫn gây thương nhớ với người hâm mộ với vẻ đẹp mong manh, nữ tính vốn có của cô.

Là người theo chủ nghĩa yêu bản thân, biết trân trọng chính mình, Đan Lê luôn ý thức việc chăm sóc bản thân bằng cách luyện tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày. Ngoài ra, việc ăn uống sinh hoạt lành mạnh cũng là một yếu tố giúp người đẹp ngày càng trẻ ra.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
 

Trên trang cá nhân, Đan Lê thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập yoga tại nhà. Cô từng chia sẻ bí quyết để có vóc dáng, làn da ưng ý đó là phải tập luyện đều đặn.

"Tập luyện là lựa chọn khó nhưng mình phải làm để khỏe và đẹp. Tôi nghiêm túc, kỷ luật và không thỏa hiệp, tức là buổi tập nào cũng tập đủ thời lượng, số lượng, không bớt, chỉ thêm", Đan Lê từng chia sẻ trên trang cá nhân.

{keywords}{keywords}
{keywords}
 

Cô cũng từng chia sẻ bí quyết "vượt lười" cho những người muốn tập thể dục thể thao đều đặn. Đó là phải nạp năng lượng trước khi tập luyện khoảng 1 giờ đồng hồ, đặt chuông báo thức, chuẩn bị sẵn sàng đồ tập, định lượng cho mỗi buổi tập và tập bất cứ môn thể thao nào mình yêu thích.

{keywords}{keywords}

Ngoài tập luyện về thể chất, nữ MC cũng rất chăm chút cho tinh thần. Mỗi khi nhận thấy tinh thần đang bị ảnh hưởng tiêu cực, Đan Lê đã tự hứa với lòng mình: "Không đọc tin xấu nữa cho đỡ stress; mỗi lần cáu giận sẽ đếm từ 1 đến 10 và hít sâu thở đều 3 cái; tập luyện lại; học tối thiểu 1 tiếng/ ngày; dành thời gian viết 1 tiếng/ ngày; không tự gây cho mình áp lực, cái gì khó quá bỏ qua".

{keywords}{keywords}

Nhờ luyện tập và chăm sóc cơ thể bền bỉ, Đan Lê luôn nhận được những lời khen trên trang cá nhân. Hiện tại, Đan Lê đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với đạo diễn Khải Anh. Cặp đôi có 2 con trai nhanh nhẹn, thông minh tên Khải Minh và Khải Nguyên.

Hà Lan

Đan Lê: Chuyện tình của tôi và Khải Anh giống như một bộ phim!

Đan Lê: Chuyện tình của tôi và Khải Anh giống như một bộ phim!

"Chuyện tình của chúng tôi giống như một bộ phim vì đây không phải một trường hợp phổ biến. Hai con người đã rẽ sang hai hướng khác nhau nhưng cuối cùng lại có cơ hội để gặp lại và làm lại từ đầu".